$close

Bộ lọc

Xem kết quả

So sánh 4 Các Chương trình MBA về Marketing đồ xa xỉ

Chương trình MBA (Thạc sĩ Quản trị kinh doanh) là một đại học được cấp cho học viên đã nắm vững những nghiên cứu về kinh doanh. Bằng MBA được coi là một trong những bằng cấp có uy tín và sau khi tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. Một khóa học trong tiếp thị sang trọng có thể tập trung vào tất cả năm của n… Đọc thêm

Chương trình MBA (Thạc sĩ Quản trị kinh doanh) là một đại học được cấp cho học viên đã nắm vững những nghiên cứu về kinh doanh. Bằng MBA được coi là một trong những bằng cấp có uy tín và sau khi tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới.

Một khóa học trong tiếp thị sang trọng có thể tập trung vào tất cả năm của ngành sang trọng lớn bao gồm cả vẻ đẹp, đồ trang sức, thời trang, du lịch, ẩm thực và oenology. Điều này có thể được thực hiện bằng cách học thông qua nghiên cứu trường hợp, cũng như lần off-site giáo dục.

Liên hệ trực tiếp các Trường - So sánh 4 Chương trình Đào tạo Kinh doanh về Marketing đồ xa xỉ 2022

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
Được đề xuất Mới nhất Chức danh
CESINE
Santander, Tây Ban Nha +1 Hơn

Nuestro doble máster bilingüe en Dirección de marketing y MBA Especializado en Comunicación y Estrategias de Lujo combina dos periodos de formación en Santander y en París y e ... +

Nuestro doble máster bilingüe en Dirección de marketing y MBA Especializado en Comunicación y Estrategias de Lujo combina dos periodos de formación en Santander y en París y está pensado para formar tanto a los profesiones tradicionales de la comunicación y marketing con una alta especialización en el sector del lujo. La formación abarca las nuevas profesiones relacionadas con el marketing, el entorno digital y la innovación en el sector del lujo. Este programa se potencia con un periodo de práctica profesional de 6 meses en empresas relacionadas con el sector. -
Thạc sĩ MBA
Toàn thời gian
Bán thời gian
Người Tây Ban Nha, Anh
Tháng 9 2022
Khuôn viên trường
 
EIML Paris Ecole Internationale de Marketing du Luxe
Paris, Pháp

Chương trình Quản trị Kinh doanh Trực tuyến về Tiếp thị Sang trọng của EIML Paris mang đến cho sinh viên trải nghiệm học tập độc đáo và chuẩn bị cho họ xây dựng sự nghiệp của ... +

Chương trình Quản trị Kinh doanh Trực tuyến về Tiếp thị Sang trọng của EIML Paris mang đến cho sinh viên trải nghiệm học tập độc đáo và chuẩn bị cho họ xây dựng sự nghiệp của mình đối với các lĩnh vực ngành của ngành công nghiệp xa xỉ: thời trang, đồ trang sức và đồng hồ, mỹ phẩm và nước hoa, ẩm thực, rượu và rượu mạnh, khách sạn và dịch vụ sang trọng . Chương trình trực tuyến được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp sinh viên có được kiến thức cốt lõi về quản lý hàng xa xỉ, tiếp thị và truyền thông đồng thời phát triển sự hiểu biết về quản lý thương hiệu liên quan đến các lĩnh vực xa xỉ khác nhau. Phương pháp sư phạm mang tính đổi mới và dựa trên những bài giảng thực tế bao gồm hội thảo, hội nghị, nghiên cứu điển hình và các dự án tư vấn hợp tác với các thương hiệu cao cấp. Do đó, EIML MBA tổ chức các buổi hội thảo trên lớp về các chuyên ngành sau: thiết kế bộ sưu tập, đá quý, kỹ thuật làm mỹ phẩm và nước hoa và nguyên liệu, ẩm thực và hội thảo nếm rượu. Các chuyến đi học tập bao gồm các chuyến tham quan cửa hàng tại các thủ đô Châu Âu được tổ chức nhằm giúp sinh viên phát triển tầm nhìn quốc tế về các nền văn hóa sang trọng. Chương trình này dành cho ai? Sinh viên đã có bằng giáo dục đại học từ bốn đến năm năm và các chuyên gia mong muốn nâng cao kiến thức của họ hoặc mở rộng bí quyết hành động của họ. Thông qua quan hệ đối tác với ISIMI-PPA, EIML Paris được quyền đào tạo sinh viên và đánh giá họ để đạt được chứng chỉ RNCP cấp độ 7 về “Tiếp thị truyền thông Manager des Stratégies” được Bộ Việc làm Pháp công nhận theo đơn đặt hàng ngày 7 tháng 7 năm 2017 và được xuất bản. trong Tạp chí Chính thức ngày 19 tháng 7 năm 2017. Một năm học 65 ngày học tương ứng với 60 ECTS-tín chỉ. Các kỹ năng và kiến thức được đánh giá bình đẳng theo hai cách riêng biệt: đánh giá liên tục và đánh giá cuối cùng. Đánh giá liên tục được tổ chức trong suốt thời gian giảng dạy. Nó có thể dựa trên các bài kiểm tra đánh giá, các trường hợp thực tế, công việc nghiên cứu và / hoặc thuyết trình bằng miệng được thực hiện theo cá nhân hoặc theo nhóm. Các bài kiểm tra đánh giá cuối khóa được tổ chức bên ngoài các buổi học của khóa học. Nếu cần, nó có thể liên quan đến một nghiên cứu điển hình, việc thực hiện một dự án, viết báo cáo hoạt động và / hoặc một bài tiểu luận, nhập vai trong bối cảnh nghề nghiệp. -
MBA bán thời gian
Bán thời gian
15 tháng
Anh
Tháng 11 2022
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Khuôn viên trường
Trực tuyến
 
Institut Supérieur de Marketing du Luxe - SUP de LUXE
Paris, Pháp

Chương trình được xếp hạng số 1 trong 30 năm và được công nhận là chương trình đào tạo tốt nhất cho và theo ngành, MBA Tiếp thị Thương hiệu Sang trọng và Quản lý Quốc tế là mộ ... +

Chương trình được xếp hạng số 1 trong 30 năm và được công nhận là chương trình đào tạo tốt nhất cho và theo ngành, MBA Tiếp thị Thương hiệu Sang trọng và Quản lý Quốc tế là một chương trình đào tạo hoàn chỉnh được thiết kế bởi các chuyên gia và chuyên gia trong hoạt động. -
MBA
Toàn thời gian
Người Pháp, Anh
Khuôn viên trường
 

Nhận học bổng trị giá tới $ 10000

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn.
Institut Supérieur de Marketing du Luxe - SUP de LUXE
Paris, Pháp

Một chương trình tiếng Anh, 100% trực tuyến, cung cấp cho bạn bằng tốt nghiệp MBA.

Một chương trình tiếng Anh, 100% trực tuyến, cung cấp cho bạn bằng tốt nghiệp MBA. -
MBA
Toàn thời gian
12 tháng
Anh
Trực tuyến