Filter
MBA
Pháp Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

Tìm kiếm Các Chương trình MBA về Khởi sự kinh doanh ở Pháp 2019

Với sức mạnh của một MBA và các cửa nó mở ra, nó cung cấp mạng và các kỹ năng giải quyết vấn đề nó dạy, sinh viên kinh doanh cần phải được nhiều hơn tham gia vào giáo dục của họ và để thực hiện một nỗ lực có ý thức để hiểu những gì họ muốn có được ra khỏi bằng MBA của họ.

MBA về Khởi nghiệp kinh doanh tập trung giảng dạy cho sinh viên về các yếu tố tạo nên thành công trong việc thiết lập và điều hành một tổ chức kinh doanh. Sinh viên có thể sẽ học được rất nhiều kĩ năng có ích, bao gồm làm thế nào để xây dựng một tổ chức kinh doanh vững mạnh ngay từ đầu và các kĩ năng lãnh đạo cần thiết cho một doanh nghiệp.

Pháp, chính thức Cộng hòa Pháp, là một nước cộng hòa bán tổng thống đơn nhất nằm chủ yếu ở Tây Âu, với một số khu vực và vùng lãnh thổ.

Các Chương trình MBA về Khởi sự kinh doanh Hàng đầu ở Pháp 2019

Đọc thêm Đọc ít hơn

4 Kết quả trong Khởi sự kinh doanh, Pháp

Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:
IONISx

Kiếm được sự lãnh đạo để thúc đẩy sự nghiệp của bạn hoặc khởi động dự án kinh doanh của bạn, với một MBA điều hành tập trung vào sự đổi mới và kinh doanh công nghệ cao. ... [+]

Kiếm được sự lãnh đạo để thúc đẩy sự nghiệp của bạn hoặc khởi động dự án kinh doanh của bạn, với một MBA điều hành tập trung vào sự đổi mới và kinh doanh công nghệ cao.

TẠI SAO MBA này EPITECH TRỰC TUYẾN?

MBA trực tuyến này là dành cho các nhà quản lý và các nhà quản lý tương lai, những người muốn củng cố các kỹ năng của họ, khẳng định sự lãnh đạo của họ hoặc thúc đẩy dự án kinh doanh của riêng họ. Có thể truy cập trực tuyến đầy đủ, nó được tạo ra để đáp ứng mong đợi của bạn về sự tiến hóa, tham vọng, tự do và linh hoạt.... [-]

Pháp France Online
Ghi danh mở rộng
Người Pháp
Bán thời gian
18 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
EDC Ecole des Dirigeants & Créateurs d’Enterprise

Trở thành lãnh đạo công ty vào ngày mai. Việc thực hiện chính khóa học, bao gồm bốn khối học tập khác nhau: định hướng, khóa học cốt lõi, sự tập trung và Luận văn MBA. Đồ ... [+]

Trở thành lãnh đạo công ty vào ngày maiPhương pháp học tậpPhương pháp nghiên cứu trường hợpHọc tập dựa trên dự ánPhương pháp liên ngànhTự học (truy cập vào cơ sở dữ liệu của nội dung kinh doanh)Cấu trúc chương trình

Việc thực hiện chính khóa học, bao gồm bốn khối học tập khác nhau : định hướng, khóa học cốt lõi, sự tập trung và Luận văn MBA.

Đồng thời, sinh viên có quyền truy cập vào một bộ dịch vụ bên ngoài lớp học được thiết kế để làm cho trải nghiệm học tập của họ hoàn toàn toàn diện như dịch vụ nghề nghiệp chuyên nghiệp, kinh doanh... [-]

Pháp Paris
Tháng Mười 2019
Anh,Người Pháp
Toàn thời gian
1 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Institut Supérieur de Marketing du Luxe - SUP de LUXE

Đổi mới là từ Master. Các mặt hàng xa xỉ luôn luôn là một sáng tạo. Sáng tạo này phải được đi kèm với dịch vụ tốt và thời gian tốt. Nó phải mang lại trước khi tất cả một ... [+]

Lĩnh vực xa xỉ đang trải qua những thay đổi sâu sắc. Bên cạnh các thương hiệu và ngôi nhà lịch sử làm cho Pháp và Paris trở thành cái nôi của họ, các doanh nghiệp được tạo ra và phát triển mang lại niềm vui, dịch vụ và bản sắc mà phụ nữ và nam giới tìm kiếm.

Đổi mới là từ Master. Các mặt hàng xa xỉ luôn luôn là một sáng tạo. Sáng tạo này phải được đi kèm với dịch vụ tốt và thời gian tốt. Nó phải mang lại trước khi tất cả một bổ sung linh hồn cho người mua của nó. Theo nghĩa này, mọi thứ đều được cho phép. Một doanh nhân trong lĩnh vực này phải sáng tạo, nghiêm khắc, ngoan cường và sáng suốt.... [-]

Pháp Paris
Tháng Mười một 2019
Người Pháp
Toàn thời gian
1 - 2 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Institut Supérieur de Marketing du Luxe - SUP de LUXE

Khu vực Sang trọng đã dẫn đầu sự đổi mới trong quản lý và tiếp thị trong nhiều thập kỷ. ... [+]

MBA Online nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia để họ có thể cung cấp tầm nhìn về sự thay đổi và thích ứng với môi trường kinh tế xã hội mới trong các công ty trong lĩnh vực xa xỉ.

Họ sẽ có thể:

Thể hiện chuyên môn liên quan đến các đặc điểm của ngành,Xác định vị trí thực tế và khách quan của một thương hiệu và xây dựng câu chuyện sẽ cho phép nó đạt được mục tiêu đã thiết lập,Tôn trọng các chìa khóa của truyền thống khác biệt của ngành xa xỉ, kết hợp các công cụ, phương pháp và quy trình của thời đại kỹ thuật số,Dẫn đầu việc chuyển đổi các tổ chức để đối mặt với các dự án mới và những thách thức kinh doanh.... [-]
Pháp Paris
Tháng Mười 2019
Anh
Toàn thời gian
12 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh