Keystone logo

7 MBA Các chương trình trong Giao tiếp 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • MBA
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng
  • Giao tiếp
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng (7)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

MBA Các chương trình trong Giao tiếp

Một Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh là một mục tiêu cho nhiều sinh viên hy vọng sẽ xuất sắc trong sự nghiệp của họ sau khi tốt nghiệp. Mức độ cụ thể này thể hiện sự chuyên môn của sinh viên trong một lĩnh vực kinh doanh cụ thể và có thể mở nhiều cửa ra vào mà có thể vẫn còn đóng cửa.

MBA là gì trong truyền thông? Mức độ này tập trung vào những con đường giao tiếp khác nhau rất cần thiết cho việc kinh doanh thành công, từ quan hệ công chúng đến chiến lược truyền thông đến truyền thông tổ chức và đạo đức. Một MBA trong truyền thông có thể hữu ích cho các sinh viên quan tâm đến một loạt các lĩnh vực từ quản lý chăm sóc sức khỏe cho các cơ quan chính phủ. Tùy thuộc vào các lĩnh vực tập trung cho mỗi sinh viên, các khóa học có thể bao gồm quản lý danh tiếng, truyền thông ảo hiệu quả hoặc các khái quát về truyền thông chính trị.

Sinh viên theo học chương trình MBA trong chương trình Truyền thông có thể mong đợi để học nhiều kỹ năng, bao gồm viết kinh doanh, quan hệ nhà đầu tư và nói trước công chúng. Những kỹ năng này có thể chuyển thành nhiều loại sử dụng chuyên nghiệp, và giao tiếp có tay nghề luôn luôn hữu ích, ngay cả ở nơi làm việc.

Chi phí của một MBA trong truyền thông sẽ thay đổi tùy thuộc vào các tổ chức cung cấp các khóa học và có thể mất từ ​​một đến ba năm. Các ứng cử viên được khuyến khích nghiên cứu các trường học một cách kỹ lưỡng để tìm ra sự phù hợp nhất cho nhu cầu của họ.

Truyền thông hiệu quả là cần thiết trong hầu hết các ngành công nghiệp hoặc kinh doanh. Do đó, những cá nhân đạt được bằng Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh trong Truyền Thông có thể mong đợi có cơ hội cho bất kỳ vị trí nào, chẳng hạn như giám đốc truyền thông, quản lý tiếp thị hoặc quản lý quan hệ với nhà đầu tư. Các vị trí này có thể thuộc bất kỳ loại công ty hoặc tổ chức nào, tùy thuộc vào lợi ích của ứng viên.

Sinh viên có thể hoàn thành chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh về Truyền thông ở bất cứ đâu trên thế giới thông qua các chương trình truyền thống hoặc các khóa học trực tuyến Các khóa học trực tuyến thường có thể được hoàn thành bất kể vị trí của học sinh. Để bắt đầu, hãy tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.