So sánh 6 Các Chương trình MBA về Giao tiếp
Một Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh là một mục tiêu cho nhiều sinh viên hy vọng sẽ xuất sắc trong sự nghiệp của họ sau khi tốt nghiệp. Mức độ cụ thể này thể hiện sự chuyên môn của sinh viên trong một lĩnh vực kinh doanh cụ thể và có thể mở nhiều cửa ra vào mà có thể vẫn còn đóng cửa.
MBA là gì trong truyền thông? Mức độ này tập trung vào những con đường giao tiếp khác nhau rất cần thiết cho việc kinh doanh thành công, từ quan hệ công chúng đến chiến lược truyền thông đến truyền thông tổ chức và đạo đức. Một MBA trong truyền thông có thể hữu ích cho các sinh viên quan tâm đến một loạt các lĩnh vực từ quản lý chăm sóc sức khỏe cho các cơ quan chính phủ. Tùy thuộc vào các lĩnh vực tập trung cho mỗi sinh viên, các khóa học có thể bao gồm quản lý danh tiếng, truyền thông ảo hiệu quả hoặc các khái quát về truyền thông chính trị.
Sinh viên theo học chương trình MBA trong chương trình Truyền thông có thể mong đợi để học nhiều kỹ năng, bao gồm viết kinh doanh, quan hệ nhà đầu tư và nói trước công chúng. Những kỹ năng này có thể chuyển thành nhiều loại sử dụng chuyên nghiệp, và giao tiếp có tay nghề luôn luôn hữu ích, ngay cả ở nơi làm việc.
Chi phí của một MBA trong truyền thông sẽ thay đổi tùy thuộc vào các tổ chức cung cấp các khóa học và có thể mất từ một đến ba năm. Các ứng cử viên được khuyến khích nghiên cứu các trường học một cách kỹ lưỡng để tìm ra sự phù hợp nhất cho nhu cầu của họ.
Truyền thông hiệu quả là cần thiết trong hầu hết các ngành công nghiệp hoặc kinh doanh. Do đó, những cá nhân đạt được bằng Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh trong Truyền Thông có thể mong đợi có cơ hội cho bất kỳ vị trí nào, chẳng hạn như giám đốc truyền thông, quản lý tiếp thị hoặc quản lý quan hệ với nhà đầu tư. Các vị trí này có thể thuộc bất kỳ loại công ty hoặc tổ chức nào, tùy thuộc vào lợi ích của ứng viên.
Sinh viên có thể hoàn thành chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh về Truyền thông ở bất cứ đâu trên thế giới thông qua các chương trình truyền thống hoặc các khóa học trực tuyến Các khóa học trực tuyến thường có thể được hoàn thành bất kể vị trí của học sinh. Để bắt đầu, hãy tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.
6 Kết quả trong Giao tiếp Filter
MBA về Truyền thông & Quan hệ Công chúng
EU Business School
Các kỹ năng cần thiết cho truyền thông và quan hệ công chúng đã được xác định lại đáng kể với sự tiến bộ của phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số. Các chuyên gia tro ...
MBA CSB Master
Cracow School of Business at Cracow University of Economics
Các nghiên cứu MBA CSB + sáng tạo được tổ chức bởi Cracow School of Business CUE phối hợp với Đại học Clark ở Worcester, Hoa Kỳ. Những nghiên cứu này được tạo ra chủ yếu cho n ...
Mba - tích hợp truyền thông tiếp thị (imc)
Dhurakij Pundit University's International College
Chương trình được thiết kế độc đáo cho những người muốn có được cả kiến thức và kỹ năng cần thiết cho một sự nghiệp thành công như là một giám đốc điều hành kinh doanh cấp c ...
Tổng giám đốc điều hành trong phương tiện truyền thông và truyền thông quản lý
OUS Royal Academy of Economics and Technology in Switzerland
Đây Thạc sĩ Điều hành (EMBA) trong chương trình nghiên cứu truyền thông và Truyền thông quản lý là lý tưởng cho những sinh viên đã làm việc trực tiếp sau trung học ít nhất 5 n ...
Mba - marketing & truyền thông chiến lược quốc tế, tập trung vào ngành công nghiệp cao cấp
ESP - School of Communication & Marketing
Nhãn hiệu sang trọng truyền thông đang thay đổi nhanh chóng và rất được các kỹ năng cần thiết trong các ngành công nghiệp thay đổi: đầu tư vào các công nghệ mới để nâng cao ki ...
MBA Tiếp thị kỹ thuật số / Truyền thông và Truyền thông xã hội
ISEG Business And Finance School - school of management
MBA Kỹ thuật số Tiếp thị / Truyền thông và Truyền thông Xã hội cho phép bạn nắm bắt cơ hội của các ngành nghề được cung cấp bởi web, phương tiện truyền thông xã hội và nói chu ...