MBA về tiếp thị thể thao

Chung

Chương trình mô tả

MBA năm thứ 2 về tiếp thị thể thao dành cho các chuyên gia tương lai trong thế giới tiếp thị. Sau năm thứ nhất MBA về quản lý thể thao, vốn là cốt lõi chung, tập trung vào chuyên môn kinh doanh thể thao, MBA 2 trong tiếp thị thể thao nhằm mục đích hội nhập chuyên nghiệp. Nó cung cấp các kỹ năng cần thiết để thực hành trong vũ trụ của tùy chọn này và để có được sự hiểu biết và các vấn đề về tiếp thị thể thao. Năm học tiếp theo sẽ là vào tháng Mười.

MBA năm thứ 2 về tiếp thị thể thao có nhiều lợi thế:

  • Các khóa học cơ bản giải quyết tất cả các điểm chính của tiếp thị
  • Các khóa học cụ thể đi đầu trong tiếp thị
  • Xây dựng dự án chuyên nghiệp
  • Bộ nhớ chuyên nghiệp hỗ trợ xây dựng dự án chuyên nghiệp
  • Mở cửa cho thế giới tiếp thị

Thông qua chương trình này, bạn sẽ có thể có được các kỹ năng sau:

  • Trở thành một chuyên gia chuyên nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị nói chung
  • Một kiến thức chung về thế giới tiếp thị
  • Nắm vững các công cụ và chiến lược
  • Nắm vững các kỹ thuật truyền thông chiến lược và vận hành với sự thành thạo các công cụ DTP
  • Kỹ năng kinh doanh mạnh mẽ
  • Kỹ năng quản lý (tài chính, kế toán, ngân sách) cũng như thành thạo các công cụ văn phòng
  • Khả năng quản lý dự án hoặc nhóm (quản lý dự án và quản lý nhân sự)
  • Khả năng tổ chức và lập kế hoạch dự án tiếp thị
  • Bắt đầu kinh doanh
  • Có trình độ tiếng Anh chuyên nghiệp
  • Tăng sự tự nhận thức và hồ sơ chuyên nghiệp
  • Việc thực hiện dự án chuyên nghiệp và cá nhân của mình

Cơ hội của chương trình:

  • Giám đốc tiếp thị, quản lý sản phẩm, quản lý mạng
  • Quản lý cửa hàng
  • Liên đoàn và câu lạc bộ thể thao
  • Các nhà quảng cáo và bộ phận tiếp thị trong các công ty
  • Các công ty tổ chức sự kiện thể thao
  • Giám đốc kỹ thuật, Giám đốc hậu cần, Quản lý dự án, Quản lý, Quản lý truyền thông, Điều phối viên truyền thông, Khách sạn, Tài trợ, Quản lý khu vực VIP
  • Cơ quan tư vấn tiếp thị và truyền thông thông qua thể thao
  • Cộng đồng địa phương và lãnh thổ
  • Ngành thể dục, thể thao và hoạt động thể thao

MBA năm thứ 2 về tiếp thị thể thao

Kiến thức trung

  • Những người chơi trong thị trường tiếp thị và đặc thù của họ
  • Chiến lược kinh doanh điện tử
  • Tiếp thị thể thao
  • Các phương tiện kích hoạt

* Danh sách không đầy đủ

Truyền thông - Sự kiện

Khai thác và kích hoạt các phương tiện truyền thông xung quanh một sự kiện thể thao

Tối ưu hóa kỹ thuật số của các sự kiện và cấu trúc thể thao

* Danh sách không đầy đủ

Công cụ chuyên nghiệp - Hoạt động bổ sung

Dụng cụ chuyên nghiệp

  • Cách tiếp cận phản xạ và chuyên nghiệp của dự án của mình
  • Xây dựng hình ảnh của bạn thông qua các mạng xã hội
  • Công cụ DTP
  • Nói trước công chúng
  • Bộ nhớ chuyên nghiệp xung quanh một vấn đề tiếp thị

Hoạt động bổ trợ

  • Hành trình khám phá môn thể thao của ngày hôm qua và hôm nay
  • Hội nghị kinh doanh thể thao với các chuyên gia được công nhận trong thế giới thể thao về các chủ đề khác nhau. (PR, quản lý cộng đồng, tổ chức sự kiện, tình nguyện trong thể thao, v.v.)
  • Tập trung kinh doanh (Can thiệp của người quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị / truyền thông của liên đoàn, câu lạc bộ, thương hiệu, v.v.)
Cập nhật lần cuối Tháng Hai 2019

Giới thiệu về trường

Sports Management School est une école internationale spécialisée en Management du Sport. Son positionnement de « Pure player » exclusivement centré sur le Sport Business lui confère une réelle expéri ... Đọc thêm

Sports Management School est une école internationale spécialisée en Management du Sport. Son positionnement de « Pure player » exclusivement centré sur le Sport Business lui confère une réelle expérience dans tous les domaines connexes à cet univers, notamment le commerce et la distribution, le marketing, la communication et l’organisation d’événements sportifs… Đọc ít hơn