MBA về tiếp thị thể thao
SMS - Sports Management School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Paris, Pháp
Ngôn ngữ
Người Pháp
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 19.400 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Năm thứ nhất: 9700 €; Năm thứ 2: 9700 €
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
MBA năm thứ 2 về tiếp thị thể thao dành cho các chuyên gia tương lai trong thế giới tiếp thị. Sau năm thứ nhất MBA về quản lý thể thao, vốn là cốt lõi chung, tập trung vào chuyên môn kinh doanh thể thao, MBA 2 trong tiếp thị thể thao nhằm mục đích hội nhập chuyên nghiệp. Nó cung cấp các kỹ năng cần thiết để thực hành trong vũ trụ của tùy chọn này và để có được sự hiểu biết và các vấn đề về tiếp thị thể thao. Năm học tiếp theo sẽ là vào tháng Mười.
MBA năm thứ 2 về tiếp thị thể thao có nhiều lợi thế:
- Các khóa học cơ bản giải quyết tất cả các điểm chính của tiếp thị
- Các khóa học cụ thể đi đầu trong tiếp thị
- Xây dựng dự án chuyên nghiệp
- Bộ nhớ chuyên nghiệp hỗ trợ xây dựng dự án chuyên nghiệp
- Mở cửa cho thế giới tiếp thị
Kết quả chương trình
Thông qua chương trình này, bạn sẽ có thể có được các kỹ năng sau:
- Trở thành một chuyên gia chuyên nghiệp trong ngành tiếp thị nói chung
- Kiến thức chung về thế giới tiếp thị
- Thành thạo các công cụ và chiến lược
- Thành thạo các kỹ thuật giao tiếp chiến lược và hoạt động với việc thành thạo các công cụ DTP
- Kỹ năng kinh doanh dày dặn
- Kỹ năng quản lý (tài chính, kế toán, ngân sách) cũng như thành thạo các công cụ tự động hóa văn phòng
- Khả năng quản lý một dự án hoặc một nhóm (quản lý dự án và quản lý nhân sự)
- Khả năng tổ chức và lập kế hoạch cho một dự án tiếp thị
- Khởi nghiệp
- Có trình độ tiếng Anh chuyên nghiệp thành thạo
- Tăng sự tự nhận thức và hồ sơ chuyên nghiệp
- Việc hoàn thành dự án chuyên nghiệp và cá nhân của anh ấy
Cơ hội nghề nghiệp
- Giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc mạng
- Quản lý cửa hàng
- Liên đoàn và câu lạc bộ thể thao
- Các nhà quảng cáo và bộ phận tiếp thị của công ty
- Các công ty tổ chức sự kiện thể thao
- Giám đốc kỹ thuật, quản lý hậu cần, quản lý dự án, quản lý sân khấu, quản lý truyền thông, điều phối viên truyền thông, khách sạn, tài trợ, quản lý khu vực VIP
- Cơ quan tư vấn tiếp thị và truyền thông thông qua thể thao
- Chính quyền địa phương và khu vực
- Lĩnh vực thể dục, thể thao và giải trí thể thao
Chương trình giảng dạy
Kiến thức trung
- Người chơi thị trường tiếp thị và đặc điểm cụ thể của họ
- Chiến lược kinh doanh điện tử
- Tiếp thị thể thao
- Phương tiện kích hoạt
* Danh sách không đầy đủ
Truyền thông - Sự kiện
Khai thác và kích hoạt các phương tiện truyền thông xung quanh một sự kiện thể thao
Tối ưu hóa kỹ thuật số của các sự kiện và cấu trúc thể thao
* Danh sách không đầy đủ
Công cụ nghề nghiệp - Hoạt động bổ sung
Dụng cụ chuyên nghiệp
- Cách tiếp cận phản ánh và chuyên nghiệp đối với dự án của anh ấy
- Xây dựng hình ảnh của bạn thông qua mạng xã hội
- Công cụ DTP
- Nói trước công chúng
- Luận án chuyên môn xung quanh một vấn đề tiếp thị
Các hoạt động bổ trợ
- Hành trình khám phá thể thao của ngày hôm qua và hôm nay
- Hội nghị kinh doanh thể thao với các chuyên gia được công nhận trong thế giới thể thao về các chủ đề khác nhau. (PR, quản lý cộng đồng, tổ chức sự kiện, tình nguyện thể thao)
- Trọng tâm kinh doanh (Sự can thiệp của giám đốc điều hành, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị / truyền thông của liên đoàn, câu lạc bộ, thương hiệu)