MBA trong tiếp thị quốc tế
EU Business School Switzerland
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Geneva, Thụy Sĩ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
CHF 39.750 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Mar 2024
Giới thiệu
Tiếp thị sản phẩm và dịch vụ là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc cung cấp hiệu quả các dịch vụ của một công ty là chìa khóa thành công trong thế giới kinh doanh đa dạng và phát triển không ngừng hiện nay. Chương trình này cung cấp khuôn khổ để hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, danh mục sản phẩm và hành vi của người tiêu dùng từ góc độ quốc tế. Sinh viên sẽ tìm hiểu về những phát triển mới nhất trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, quảng cáo và truyền thông, chuẩn bị cho sự nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị quốc tế.
Học hỏi từ các nhà lãnh đạo
Các sự kiện giới thiệu sinh viên EU với các nhà lãnh đạo thành công trên toàn cầu là một khía cạnh cơ bản trong cách tiếp cận của chúng tôi nhằm cung cấp giáo dục kinh doanh giúp khởi đầu sự nghiệp của bạn.
Vị cứu tinh của ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ Jean-Claude Biver, Tập đoàn LVMH, Zenith và Hublot, đã mang đến một luồng gió mới cho mỗi thương hiệu mà ông lãnh đạo. Ông giải thích cho sinh viên EU cách đạt được quan điểm sáng tạo và tư duy kinh doanh nền tảng để thành lập và lãnh đạo một doanh nghiệp thành công.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Một số lựa chọn học bổng có sẵn. Vui lòng kiểm tra trang web của viện để biết thêm thông tin.
Chương trình giảng dạy
- Thời lượng: Ba kỳ / một năm (toàn thời gian) hoặc sáu kỳ / hai năm (bán thời gian)
- Số tín dụng: 90 ECTS
- Ngày bắt đầu: tháng 10, tháng 1 và tháng 3
- Ngôn ngữ: tiếng anh
- Phí học kỳ: 12.600 CHF
- Nhập học: quanh năm
Bằng cấp được trao
- Bằng MBA đại học được nhà nước công nhận được công nhận bởi Universidad Católica San Antonio de Murcia (UCAM), Tây Ban Nha, (título propio) .
- Bằng MBA của EU Business School Switzerland được công nhận quốc tế bởi ACBSP, IACBE, IQA và được chứng nhận bởi eduQua.
Kết quả chương trình
Số tín chỉ: 90 ECTS
Cấp bằng
- Bằng MBA đại học được cấp bởi Đại học Católica San Antonio de Murcia (UCAM), (título propio), một trường đại học được nhà nước công nhận ở Tây Ban Nha.
- Bằng MBA của EU Business School Switzerland được ACBSP, IACBE, IQA công nhận quốc tế và được chứng nhận bởi eduQua.
Kết quả học tập
Sinh viên tốt nghiệp rời khỏi chương trình này với tất cả các công cụ họ cần để trở thành người chơi hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị quốc tế. Học sinh cũng sẽ:
- Khám phá cách các công ty tận dụng tối đa khoản đầu tư của họ; từ quản lý dữ liệu đến truyền thông.
- Áp dụng các nguyên tắc chính giúp tăng cường giao tiếp và hiệu quả.
- Phân tích các chức năng của quản lý nhân sự và khám phá tầm quan trọng chiến lược của nó.
- Phân tích và tạo ra các dự án đầu tư thay thế.