MBA trong tế và sức khỏe

Chung

Chương trình mô tả

Du lịch, khách sạn và ẩm thực là một lĩnh vực rất cụ thể mà đòi hỏi phải có kỹ năng đặc biệt và khả năng. giảng viên của chúng tôi là các chuyên gia có kinh nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm rằng để thành công trong lĩnh vực này, sau đó chương trình này (MBA trong Du lịch, Khách sạn và Quản lý tổ chức sự kiện) cho bạn.

Dạy học là khoảng 12 ngày cuối tuần trong suốt cả năm. Trong năm, sinh viên làm việc trên luận án của họ.

Các nghiên cứu gần nhất bắt đầu vào giữa tháng 2 năm 2018 và kết thúc vào tháng năm 2019. Sinh viên có thể áp dụng cho đến hết tháng Giêng. Khi bạn yêu cầu đến trễ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

bài học

Trong những ngôn ngữ mà bạn muốn học?

Lựa chọn đầu tiên là hoàn toàn bằng tiếng Séc, tiếng Anh hoặc tiếng Nga. Lựa chọn thứ hai là một hình thức kết hợp, có nghĩa là ngâm thơ bằng tiếng Anh, nhưng các tài liệu cơ bản và các luận án chính thức bằng tiếng Anh. Học sinh giữ lại chú ý nhiều hơn trong giờ học bằng tiếng mẹ đẻ của họ trong khi họ mở khả năng nhận được một văn bằng MBA thứ hai từ một trường đại học nước ngoài (vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết) - vì vậy được gọi là chương trình văn bằng kép..

bạn còn chờ gì nữa hội thảo

  • Phương pháp nghiên cứu (viết một luận án, Word và Excel)
  • Kế toán và thuế (từ một nhà tư vấn thuế)
  • thị trường
  • quản lý nguồn nhân lực
  • quản lý
  • đúng
  • Nhiệm vụ của Quản Lý Du Lịch (hai ngày cuối tuần)
  • MICE và quản lý du lịch trong nước
  • Hospitality (khách sạn và nhà hàng)
  • Bán hàng, hỗ trợ và CNTT cơ sở vật chất phục vụ du lịch (hai ngày cuối tuần)

Những gì bạn sẽ học

  • Phân tích danh mục đầu tư bán hàng của đại lý du lịch (CA) và thiết lập chiến lược để nhận được hoa hồng cao nhất
  • Làm dịch vụ touroperátorské của riêng bạn để giảm chi phí và loại bỏ nguy cơ sự sụp đổ của nhà điều hành tour du lịch. Ngoài ra, chúng ta sẽ tìm hiểu làm thế nào để làm cho hợp đồng trực tiếp.
  • Làm thế nào để lựa chọn nhân viên kiếm được nhau.
  • Không giống như các trường đại học khác tại Cộng hòa Séc trong chương trình này để tìm hiểu bao nhiêu chi phí và làm thế nào để quản lý khách sạn.
  • Chăm sóc khách hàng, mà đối với nhiều công ty thiếu.
  • Trên thực tế, khi bạn xây dựng cơ quan du lịch của riêng bạn từ A đến Z.
  • Làm thế nào để tạo ra và duy trì các khái niệm về khách sạn và nhà hàng.
  • Làm thế nào để quản lý kinh phí để duy trì khả năng sinh lời trong dài hạn.
  • Vyvořit cung cấp các gói và làm cho khách sạn / nhà hàng tại các cơ quan du lịch tới eg. Các Webovka một cách thụ động mong đợi trên đặt phòng.

và rất nhiều thứ rất thực tế khác trong bối cảnh toàn ngành, sau khi viết luận án lấy bằng MBA.

Tại sao nghiên cứu Quản trị Kinh doanh tại CBU ?

MBA là một chương trình của ngày cuối tuần đào tạo chuyên nghiệp với tối thiểu là nhiệm vụ giữa các bài học

Chúng tôi tin rằng các nhà quản lý những người thực sự muốn có được một bằng cấp MBA ở mức cao, họ thích để nghiên cứu trong lớp học, nơi họ cùng có thể thảo luận, trao đổi kinh nghiệm của họ và kiến ​​thức như làm việc theo nhóm, nơi họ thực hiện nhiệm vụ cụ thể được giao cho giáo viên. Đó là lý do tại sao có một chương trình MBA trực tuyến.

  • Nghiên cứu diễn ra vào thứ Bảy và Chủ Nhật từ 9h-17h; với họ một kì nghỉ giờ ăn trưa.
  • Vào cuối ngày học (17h - 19h) vẫn còn chỗ để thảo luận với giáo viên (khối này không còn bắt buộc và phụ thuộc vào các yêu cầu của sinh viên).

Buổi sáng và buổi chiều khối được thiết kế để quá tải các sinh viên, trong khi bạn bận rộn và có khả năng liên tục duy trì sự chú ý trong suốt cả ngày. Thông thường vào buổi sáng và thảo luận về các lý thuyết sau giờ nghỉ trưa để vượt qua các bài tập thực hành và nghiên cứu tình huống.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cao cấp như các bài giảng ghi âm trên YouTube và nhiều hơn nữa.

  • bài giảng ghi lại trên YouTube - Mỗi học sinh có thể bỏ lỡ, vì lý do này, chúng tôi ghi lại tất cả những bài học mà các sinh viên luôn có sẵn (quyền truy cập vào video được cấp cho sinh viên thông qua hệ thống e-learning).
  • Sau mỗi bài học, học sinh cũng lập biên bản có sẵn các bài giảng ở định dạng MP3.
  • E-learning platform NEO - là một sinh viên, bạn sẽ sử dụng trực quan nền tảng e-learning được sử dụng bởi hàng trăm trường học và các trường đại học trên toàn thế giới.
  • Tất nhiên, sinh viên có thể liên hệ với giảng viên bằng email hoặc skype và các tùy chọn khác (ngoài ra, mỗi cuối tuần có một vài tiếng đồng hồ chỉ nhằm mục đích để thảo luận với một cái nhìn để đảm bảo cách tiếp cận cá nhân).
  • Trong suốt những ngày cuối tuần dành cho sinh viên nước giải khát.

đảm bảo chất lượng

  • Mỗi chuyên ngành được giảng dạy bởi các giáo viên được lựa chọn một cách cẩn thận - các chuyên gia trong lĩnh vực của họ, mà giàu kinh nghiệm làm việc sẽ đảm bảo sinh viên các dịch vụ giáo dục tốt nhất có thể.
  • Đối với mỗi khóa học cung cấp các khóa học MBA trong các điều kiện nhất định, ngoài việc đó học sinh có thể tham gia mà không mất thêm chi phí. Điều này là do sinh viên hài lòng cho tất cả các chìa khóa để thành công!
  • Tất cả các chương trình MBA của chúng tôi được công nhận.

Nội dung của khóa học riêng biệt cho du lịch chương trình MBA và Khách sạn

Phương pháp nghiên cứu (viết luận án và phân tích trong Excel)

Khóa học này được thiết kế để cung cấp cho bạn thông tin để cho phép viết một dự án nghiên cứu tốt, cũng như nâng cao kiến ​​thức của bạn của Microsoft Word và Excel.

Khóa học này bao gồm hai phần: Phần thứ nhất được dành cho chương trình Microsoft Word, mà là dành cho luận án chính thức và định dạng của nó, làm việc với dấu ngoặc kép và vân vân. Các giảng viên sẽ hướng dẫn bạn qua phong cách khác nhau, làm việc với các liên kết và các chi tiết khác của Microsoft Word, do đó bạn sẽ có thể lặp lại các tính năng định dạng cần thiết. Đối với phân tích khác nhau đều sử dụng Microsoft Excel. Vì lý do này, chủ đề của buổi chiều thứ bảy và chủ nhật để trang trải tất cả các chủ đề, từ kỹ năng cơ bản, chẳng hạn như tài liệu tham khảo tuyệt đối và tương đối, thông qua công thức tiên tiến hơn, chẳng hạn như VLOOKUP, INDEX, LOOKUP, MATCH, GETPIVOTDATA, SUBTOTAL, SUMIFS, hàm IFERROR, vv các tính năng tiên tiến như cách khác nhau để làm việc với dữ liệu bên ngoài (CSV, TSV, html, bảng biểu, php, cơ sở dữ liệu (OLAP, OLTP, nhập dữ liệu, giải thích - "thô" dữ liệu, bảng tổng hợp, biểu đồ pivot, PowerPivot) và điện BI) ... và nhiều hơn nữa. Thậm chí nếu bạn làm việc với Excel trên một cơ sở hàng ngày ở trình độ tiên tiến, nó rất có thể bạn sẽ học được điều gì mới!

Kế toán và thuế (từ một nhà tư vấn thuế)

Khóa học này là một giới thiệu về các khái niệm cơ bản và các tiêu chuẩn cơ bản của hệ thống kế toán tài chính. Một số khái niệm quan trọng sẽ được nghiên cứu một cách chi tiết, bao gồm: ghi nhận doanh thu, hàng tồn kho, tài sản cố định và giá trị hiện tại của nợ. Khóa học nhấn mạnh việc tạo ra các báo cáo tài chính kế toán cơ bản - các báo cáo thu nhập, bảng cân đối và dòng tiền - cũng như giải thích của họ mà mọi nhà quản lý nên có thể xử lý không có vấn đề. Đừng sợ vẽ "chấm" sẽ không. Hội thảo được dẫn dắt bởi một chuyên gia tư vấn thuế giàu kinh nghiệm.

thị trường

Giảng viên trong việc xem xét quá trình và đánh giá chiến lược kinh doanh hiện tại, văn học và kinh nghiệm để cung cấp cho bạn một sự hiểu biết toàn diện về chiến lược tiếp thị và kinh doanh. Bạn sẽ được dạy để suy nghĩ nhân viên tiếp thị chuyên nghiệp truy cập, đọc và phân tích các tài liệu tiếp thị chuyên ngành và áp dụng các khái niệm tiếp thị chiến lược cho nền kinh tế kỹ thuật số toàn cầu.

Bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để biến một dòng ổn định của khách hàng tiềm năng trong các khách hàng hiện tại làm thế nào để tìm thấy những triển vọng cho các dịch vụ của mình và thuyết phục họ rằng công ty của bạn là một trong đó đối với một số lý do mà họ cần. Tìm hiểu cách bạn chi phí quảng cáo của bạn có thể trả hết với doanh thu mới và tăng cường thương mại và để đạt được tối đa lợi nhuận; hơn nữa là để lợi thế của bạn để sử dụng bốn chữ P của marketing. Là một nhân viên trong việc tiếp thị cũng sẽ học cách sản phẩm (Product), giá cả (Price), địa điểm (Place) và xúc tiến (Promotion), xác định chiến lược tiếp thị của bạn và hướng dẫn bạn hướng tới một chiến dịch hiệu quả.

nguồn nhân lực

Trong khóa học này, chúng tôi sẽ tập trung vào làm thế nào để nhận ra người bạn cần và làm thế nào để tìm nhân viên như vậy.

Quản trị nhân lực (Human Resources - HR) là khu vực của các quá trình trong một tổ chức mà đề cập đến việc quản lý và phát triển nguồn nhân lực. Do đó, nó bao gồm tất cả các phương pháp quản lý và kỹ thuật phân tích được sử dụng trong lĩnh vực quản lý nguồn nhân lực và làm việc với những người trong tổ chức. Mục đích của khóa học này là để phát triển một sự hiểu biết về các tính chất cơ bản của HR trong từng tổ chức và chức năng chính của HR. Các chủ đề nghiên cứu bao gồm các ví dụ về hành vi tổ chức cá tính / tính năng, cảm xúc và ảnh hưởng, động lực, khái niệm và bản sắc xã hội, ra quyết định và kiến ​​thức, công bằng và tin tưởng, tổ chức và tình cảm cho công việc, lãnh đạo, các nhóm và các đội, văn hóa tổ chức và khí hậu. Chủ đề ví dụ về nguồn nhân lực bao gồm phân tích công việc, tuyển dụng, tuyển chọn, đào tạo và phát triển, đánh giá hiệu quả, bồi thường, chất lượng cuộc sống lao động, đa dạng của lực lượng lao động và quản lý nguồn nhân lực chiến lược. Bên cạnh đó, các chuyên gia từ nguồn nhân lực đóng vai trò là đối tác đội khác sứ giả đồng chiến lược và bán các sản phẩm và dịch vụ nhân sự HR. Đối phó với tham gia lực lượng lao động nhằm nâng cao kết quả tài chính của công ty. Khóa học được nghĩa đen thủng với nhiệm vụ khác nhau và nghiên cứu tình huống.

quản lý

Khóa học này cho thấy tầm quan trọng của kỹ năng quản lý liên quan đến chức năng quản lý. Nó chỉ ra ví dụ cụ thể về những gì sẽ xảy ra khi các nguyên tắc quản lý chủ chốt bị vi phạm.

Học sinh sẽ có được thông tin cơ bản về quản lý con người và các tổ chức đối phó với các tình huống quan trọng, nguyên tắc quản lý chủ chốt và lời khuyên thú vị cần thiết để xử lý một số loại quản lý, chẳng hạn như quản lý dự án, quản trị chiến lược, quản lý thông tin và quản lý nguồn nhân lực.

Chuẩn bị sinh viên để đảm nhận vai trò của việc ra quyết định, như là vị trí của các nhà quản lý hàng đầu, và giúp họ trở thành những người đóng góp hiệu quả cho bất kỳ tổ chức mà không cần môi trường giới hạn, chiến lược, cấu trúc, văn hóa, địa điểm, nhiệm vụ, con người và kết quả. Học sinh đi qua một vài trường hợp thử nghiệm sẽ giúp họ đối phó với nhiều tình huống mà mọi nhà quản lý phải quản lý. Thêm vào đó, sinh viên sẽ đạt được thông tin hữu ích liên quan đến quản lý thời gian để giúp họ đối phó với căng thẳng, hạn chế thời gian và tự tổ chức.

đúng

Luật pháp là một khía cạnh chung và ý nghĩa của cuộc sống hàng ngày trong xã hội hiện đại. Khóa học này xem xét các đặc điểm trung tâm của pháp luật là một tổ chức xã hội và là một tính năng của văn hóa đại chúng. Chúng tôi sẽ xem xét bản chất của pháp luật như một tập hợp các hệ thống xã hội, diễn viên trung tâm trong hệ thống, cân nhắc về pháp lý và mối quan hệ của hình thức pháp lý và lý luận để thay đổi xã hội. Chúng tôi sẽ tập trung vào Cộng hòa Séc và hiển thị nó trong một bối cảnh châu Âu. Khóa học nhấn mạnh mối quan hệ giữa các đối tác kinh doanh, trong đó có kỹ năng đàm phán, cũng như những phần quan trọng nhất của luật đó được phản ánh trong các hiệp định thương mại, bao gồm những hậu quả của sự thất bại của họ.

Outbound Du lịch (hai ngày cuối tuần)

Kiến thức về du lịch outbound là rất quan trọng đối với tất cả những người hoạt động trong mỗi cấu trúc của ngành du lịch, cho dù đó là công ty du lịch, công ty đến hoặc khách sạn. Sau khi hoàn thành thành công của khóa học học sinh có thể làm để bắt đầu kế hoạch kinh doanh của riêng bạn và quản lý thành công nó. Nhờ có kinh nghiệm giảm thiểu rủi ro kinh doanh trong tương lai và có thể cải thiện tình hình hiện nay.

  • GIỚI THIỆU - định nghĩa, khái niệm, các hình thức tổ chức và cấu trúc, lịch sử và phát triển, tình hình hiện nay trên thị trường châu Âu, xu hướng, điểm đến phổ biến, công ty chiếm ưu thế, thuật ngữ cơ bản
  • CƠ QUAN - công ty lữ hành, các cơ quan, công ty lữ hành, chỗ ở, bảo hiểm, giấy phép, mức giá và giá cả của sản phẩm, và các hình thức hợp tác trực tiếp, cạnh tranh, vận chuyển
  • Các điểm đến ở châu Âu - Tây Ban Nha, Ý, Hy Lạp, Bulgaria và những người khác, chiều dài của mùa giải và chi tiết cụ thể, các đối tác, hình thành sản phẩm, thông tin liên lạc, các chiến lược lựa chọn và chính sách của công ty
  • Sản phẩm và dịch vụ - Phương pháp chi phí, phương pháp trích trước, xây dựng một danh mục đầu tư, doanh thu, chi phí, quản lý rủi ro, khiếu nại, uy tín, chăm sóc khách hàng, khiếu nại, quy hoạch, đàm phán chiến lược
  • du lịch outbound QUẢN LÝ - cơ cấu tổ chức, nhân sự, truyền thông, hợp đồng, luật, dụng cụ, kế toán, hệ thống đặt phòng, tư vấn về chi tiết cụ thể, hệ thống động lực, thu nhập từ các điểm đến pháp luật như vậy, dịch vụ đại biểu và dịch vụ
  • MARKETING - mạng xã hội, catalog, bán, hoa hồng, quy hoạch, thu nhập thực tế
  • NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP

MICE và du lịch trong nước

Hãy tưởng tượng rằng mở rộng danh mục đầu tư của các dịch vụ cung cấp tại một nơi khác nơi doanh nghiệp của bạn hoạt động và có ít CK của họ xây dựng cơ quan đường lái xe của riêng bạn mà sẽ quản lý và cung cấp dịch vụ cho người khác. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu những thông tin cần thiết cho thành lập và quản lý thành công. tour du lịch phục vụ có thể được mở rộng đến các sự kiện cụ thể nhằm mục đích nhóm đã chọn. hoạt động hiệu quả của xã hội cũng dựa trên sự thất bại của các bên thứ ba và phản ánh kết quả tài chính của công ty.

  • GIỚI THIỆU - cách tiếp cận cấu trúc và khởi hành dịch vụ, ưu và nhược điểm, cơ hội và các mối đe dọa nét
  • MÔI TRƯỜNG CESTOVÍHO du lịch trong nước - PEST và phân tích SWOT của danh mục đầu tư của các dịch vụ, các dịch vụ cung cấp tính và so sánh với các đối thủ cạnh tranh
  • CƠ QUAN PCR - công ty vận tải, lập kế hoạch và tổ chức, hướng dẫn và các đại biểu, các tour du lịch, tour du lịch nhóm, đối tác tiềm năng, chi phí, lệ phí xử lý, nhà cung cấp, khách hàng, những khu chi phí thực tế, nguy cơ sai lệch, các khía cạnh bên ngoài của doanh nghiệp, lựa chọn một vị trí thích hợp
  • QUẢN LÝ từ quan điểm của cơ quan du lịch - quản lý điểm đến và tất cả mọi thứ cần thiết cho các điểm đến MICE này ở châu Âu, chuẩn bị và lựa chọn, các sự kiện, khảo sát và phương pháp thống kê, thông tin quan trọng trước khi tiếp thị khởi động sự kiện, quảng bá trên các mạng xã hội, thiết kế web và khách hàng
  • TỔ CHỨC SỰ KIỆN - nhân viên, cán bộ, nhân viên, pháp luật, cơ quan Đảng, địa phương và các đối tác tiềm năng, các nhà tài trợ, so với các đối thủ cạnh tranh, tiếp thị
  • NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP

lòng hiếu khách

Trong mọi lĩnh vực du lịch, nó là cần thiết để biết làm thế nào sự hiếu khách hoạt động, chi phí, trong đó khía cạnh có thể hoặc không có thể làm việc cả về chủ sở hữu khách sạn và Đảng của cơ quan du lịch là gì. Nhờ những kiến ​​thức bạn có thể đánh giá tình hình hiện nay và cung cấp các giải pháp và chiến lược phù hợp hơn giảm chi phí theo quy mô.

  • HOẠT ĐỘNG khắp châu Âu và chi tiết cụ thể phân khúc thị trường, phân phối của khách sạn, mạng lưới khách sạn, các loại khác nhau của các đơn vị kiểm soát, đơn vị hợp tác với các công ty lữ hành, sự lựa chọn thích hợp của chiến lược phụ thuộc vào độ dài của mùa chính
  • đặt TRƯỚC QUẢN LÝ VĂN PHÒNG và sự lựa chọn của hệ thống đặt phòng thích hợp, đến và đi, vật tư, nhà cung cấp, bảo trì, phương pháp quản lý
  • TIỆC - chức năng quản lý nhà hàng thức ăn và đồ uống tại các khách sạn, tiêu chuẩn BB-HB-FB-AI-UAI, quản lý tài chính, mức độ dịch vụ, nội thất, bầu không khí trong nhà hàng, nhân viên và dịch vụ, xu hướng trong ngành khách sạn
  • xem CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG của khách sạn từ một khách hàng của bên thứ ba cần, thông tin liên lạc
  • Nhân sự tại nhân viên quản lý khách sạn, hệ thống khuyến khích, chi phí, kế hoạch thay đổi, lựa chọn một cơ cấu quản thích hợp dựa trên số lượng phòng và những người, team-building
  • KINH TẾ, TÀI CHÍNH VÀ MARKETING kế toán, tiền mặt, thẻ, thanh toán thuế, chủ khách sạn hơn và phân phối lợi nhuận, đầu tư, lựa chọn các nhà quản lý, chi phí hoạt động, lựa chọn các nhà cung cấp và thanh toán, xây dựng một dịch vụ biên độ phù hợp, công cụ quản lý hữu ích, dự đoán các loại quả của bộ phận bán hàng và gia công phần mềm, thu, chi, breakpoint, đại lý, quảng cáo và chiến dịch tiếp thị
  • đối tác QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC, quản lý hợp đồng, công ty lữ hành và công ty lữ hành, tư vấn trong thời gian dài và sự đổi mới, cung cấp dịch vụ và các gói hiện đại
  • NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP

Bán hàng, hỗ trợ, công nghệ thông tin và CNTT, marketing trong du lịch (hai ngày cuối tuần)

Trong khóa học này, chúng tôi sẽ chứng minh các quá trình quan trọng nhất đối với công tác quản lý của bất kỳ thực thể. Khi đã chuẩn bị một sản phẩm chất lượng, dịch vụ không phải luôn luôn đảm bảo bán hàng. Nếu không có công nghệ hiện đại trong môi trường năng động của ngành du lịch thì không thể trong thời gian dài để vận hành thành công.

  • QUẢN LÝ ICT - công nghệ mà công ty của bạn sử dụng, kết nối, lựa chọn, đổi mới, giá cả, thiết bị thông tin liên lạc, các ứng dụng, mạng lưới, gia công phần mềm
  • hệ thống đặt phòng cho các cơ quan du lịch (CeSys, Magicware ...) cho khách sạn (Mevris, Horespus, HotelTime) tính năng xml, phát triển và chi phí, thực hiện, sao lưu dữ liệu thông tin phản hồi, máy chủ và các nhà cung cấp
  • HỆ THỐNG ĐẶT - công việc hướng dẫn với các dữ liệu, phân tích thống kê, người chịu trách nhiệm, dữ liệu cá nhân, an ninh, chính xác dữ liệu và xử lý
  • NỘI HỆ THỐNG phức tạp đặt phòng giải pháp xử lý, quản lý và tiếp thị
  • TIỂU VÀ HỖ TRỢ TRUNG đặc biệt đối với CK, xác nhận dữ liệu nhân viên trở lên để giảm thiểu rủi ro và khả năng xảy ra mất mát, back-office
  • CÁC WEBSITE CỦA TẠO, ĐỔI MỚI mọi thứ bạn cần để tạo ra các trang web, phân tích tình hình hiện nay, bao gồm cả động cơ của riêng bạn đặt phòng website, SEO, PPC, vv
  • Mạng xã hội và MARKETING TRÌNH BÀY đặc biệt quan trọng đối với người bán hàng, tiếp thị trực tiếp, chủ nghĩa bảo trợ, cách để phân biệt mình khỏi cuộc thi, lợi ích khách hàng
  • Chiến dịch Marketing từ việc xử lý đồ họa sau khi đạt nhóm đối tượng (ở đây xây dựng trên Marketing)

luận án cuối cùng

Sinh viên phải viết và nộp một luận án cuối cùng. Giám sát ông với điều đó sẽ tư vấn và hỗ trợ. Công việc sẽ được khoảng 50 trang dài (chiều dài thường được khuyến cáo, tùy thuộc vào nội dung). Tập trung Một sinh viên sẽ lựa chọn dựa trên lợi ích chuyên môn của họ có liên quan đến phát triển nghề nghiệp hơn nữa trong bối cảnh trong những chủ đề nghiên cứu Quản trị Kinh doanh với. giám sát thích hợp chọn một nghiên cứu riêng biệt CBU sau một cuộc thảo luận với các học sinh. Công việc cuối cùng có thể có nhiều hình thức khác nhau: cấu trúc gần với luận án hiện đại, tạo ra một kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu tình huống, hoặc báo cáo hoặc sự kết hợp các tùy chọn. Học sinh sẽ nhận được một mẫu trong định dạng Word với Hội đồng và các quy tắc khác để định dạng (mà vượt qua họ trong phương pháp nghiên cứu bài học giảng viên).

Cập nhật lần cuối Tháng Một 2018

Giới thiệu về trường

European Institute of Applied Science and Management (EIASM) nằm trong số các tổ chức giáo dục mới nhất và hiện đại nhất tại Cộng hòa Séc. Thu hút dòng ổn định của sinh viên mới kể từ khi thành lập và... Đọc thêm