MBA trong quản lý tiếp thị thêm vào danh sách các chương trình MBA được công nhận tại UAE. Nó phù hợp với cả hai chế độ học trực tuyến hoặc tại chỗ cũng như một chế độ pha trộn. Thông qua điều này, chúng tôi có nhiều chuyên gia bây giờ có thể có được một MBA trực tuyến của Ý ở khu vực Trung Đông.

Là một trường kinh doanh, ISM hiểu vai trò của quản lý tiếp thị như là một trụ cột của việc thiết lập, lái xe và duy trì một doanh nghiệp. Hơn nữa đến các khóa học nền tảng và cốt lõi, chương trình MBA này mở rộng thêm vào quản lý tiếp thị như một thành phần.

Các quyết định quản lý tiếp thị dựa trên kiến ​​thức mạnh về các chức năng tiếp thị và hiểu rõ và áp dụng các kỹ thuật giám sát và quản lý. Đây là những sâu sắc và sâu sắc giải quyết trong khóa học tập trung của chúng tôi trong MBA trong quản lý tiếp thị. Các khóa học tập trung cho chương trình MBA này được hiển thị dưới đây:

  • Hành vi Người tiêu dùng
  • Lãnh đạo cho các chuyên gia tiếp thị
  • Tiếp thị kỹ thuật số
  • Nghiên cứu thị trường

Mô-đun

  • Mô-đun 1 - Các khóa học dự bị
  • Học phần 2 - Khóa học chính
  • Học phần 3 - Nồng độ
  • Hành vi Người tiêu dùng
  • Lãnh đạo cho các chuyên gia tiếp thị
  • Tiếp thị kỹ thuật số
  • Nghiên cứu thị trường

Chế độ chuyển phát

  • Trực tuyến
  • Tại chỗ
  • Trộn lẫn

Phương thức thanh toán

  • Tiền mặt
  • Thẻ tín dụng / ghi nợ
  • Chuyển khoản ngân hàng

Tổng số mô-đun

  • 16

Thời lượng

  • 12 tháng

Bạn có nó với bạn?

  • Đã điền đầy đủ và ký tên vào mẫu đơn đăng ký
  • Bằng cử nhân là phải
  • Hai ảnh cỡ hộ chiếu màu gần đây
  • Bản sao hộ chiếu / visa hợp lệ
  • Đã cập nhật hồ sơ / CV
  • Học tập, chuyên nghiệp và cởi mở để thay đổi thái độ là điều kiện tiên quyết
Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 6 các khóa học tại Imperial School of Management »

Khóa học này là Trực tuyến, ở trường
Start Date
Ghi danh mở rộng
Duration
12 tháng
Toàn thời gian