MBA trong quản lý thương hiệu cao cấp

Chung

Có sẵn 3 địa điểm

Chương trình mô tả

Cử nhân IFA Paris được chứng nhận bởi FedE (Fédération Européenne Des Écoles)

  • Thời lượng: chương trình 15 tháng bằng tiếng Anh
  • Trại: Paris, Thượng Hải, Istanbul
  • Định dạng *: Paris hoặc Istanbul / Paris hoặc Thượng Hải / Paris / Bangkok
  • Tuyển sinh tiếp theo: Tháng 9 năm 2019
  • Tín dụng ECTS: 120
  • Phí đăng ký: € 150
  • Học phí: € 15,800
  • Giới hạn: 25 học sinh mỗi lớp


* tính khả dụng của Định dạng có thể thay đổi từ năm này sang năm khác


Giới thiệu

Bạn có luôn tự hỏi sẽ cảm thấy thế nào khi làm việc cho một ngành công nghiệp đang phát triển không ngừng và đi đầu trong đổi mới tiếp thị và kỹ thuật , nhưng cũng được biết đến với việc phát huy bí quyết truyền thống và ý thức mạnh mẽ về di sản?

Bạn có muốn tham gia một cuộc phiêu lưu chuyên nghiệp tuyệt vời và giúp giải quyết những thách thức mà ngành cao cấp sẽ phải đối mặt trong tương lai không? Bạn có đam mê tìm hiểu cách các thương hiệu cao cấp vẫn có thể hấp dẫn các thị trường trưởng thành truyền thống, đồng thời nắm lấy các cơ hội được cung cấp bởi các thị trường mới nổi và sự xuất hiện của các thế hệ người tiêu dùng trẻ hơn?

Để giải quyết những thách thức này, các chuyên gia hàng xa xỉ ngày nay cần có khả năng:

  • giải mã dữ liệu người tiêu dùng phức tạp và
  • phát triển khả năng dự đoán sự gia tăng của bán lẻ trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội đồng thời
  • thích ứng với việc thay đổi thói quen của người tiêu dùng và sự gia tăng của sự sang trọng và cá nhân hóa kinh nghiệm.

Tại IFA Paris , chúng tôi đã xây dựng được kiến ​​thức chuyên môn về ngành thời trang và sang trọng, kết nối mạnh mẽ với các nhà lãnh đạo ngày nay trong thế giới sang trọng và trải nghiệm đầu tiên của chúng tôi về thị trường phương Tây và phương Đông để thiết kế một khóa học. lĩnh vực phức tạp và biến bạn thành một chuyên gia hàng xa xỉ: MBA trong Quản lý thương hiệu cao cấp.


IFA Paris với toàn cầu của IFA Paris

MBA trong quản lý thương hiệu cao cấp được thiết kế để tận dụng vị trí độc đáo của ba cơ sở của IFA Paris , tại nơi hợp lưu của các ảnh hưởng và văn hóa phương Đông và phương Tây, vì sinh viên trong chương trình này có thể lựa chọn giữa ba thành phố trên thế giới. của sự trưởng thành của thị trường xa xỉ (tính khả dụng của (các) ca khúc có thể thay đổi từ năm này sang năm khác):

Theo dõi Paris: sinh viên dành 4 điều kiện học tập tại Paris, nơi sinh của sự sang trọng và một trong những thủ đô sang trọng truyền thống của thế giới.

Bài hát Thượng Hải (2 thuật ngữ ở Thượng Hải và 2 thuật ngữ ở Paris): Ngoài Paris và di sản sang trọng mạnh mẽ, sinh viên sẽ khám phá một quốc gia sắp trở thành thị trường hàng hóa sang trọng lớn nhất thế giới vào năm 2020 và thành phố nơi người tiêu dùng thị hiếu và kiến ​​thức ở mức độ tinh tế như vậy mà một số nhà phân tích cho rằng họ đã đạt đến mức độ trưởng thành nhanh hơn dự kiến.

Sinh viên chọn ca khúc Thượng Hải cũng có thể được hưởng lợi từ quan hệ đối tác của chúng tôi với người chơi chính trong khu vực giáo dục đại học sang trọng châu Á, trung tâm Luxellence và thăm khuôn viên Bangkok của họ trong 1 học kỳ (theo các điều khoản ở Paris và Thượng Hải). Tại Bangkok, sinh viên sẽ khám phá một bức tranh toàn cảnh bán lẻ thời trang thịnh vượng trong một thành phố nơi các thương hiệu sang trọng nhất không ngừng gia tăng sự hiện diện của họ.

Bài hát Istanbul (2 thuật ngữ ở Istanbul và 2 thuật ngữ ở Paris): sinh viên chọn bài hát này sẽ phân tích cách thay đổi xu hướng nhân khẩu học và lối sống đang thúc đẩy tăng trưởng ngành lành mạnh và ổn định nhất ở châu Âu. đang phát triển thị trường Trung Đông.


Triết lý giảng dạy của chúng tôi

Tại IFA Paris , sinh viên cũng có thể hưởng lợi từ các phương pháp giảng dạy sáng tạo và một mô hình giáo dục không ngừng phát triển dựa trên ba nguyên tắc chính:

  • Khám phá: Sinh viên đang đắm mình trong môi trường hội thảo, cho phép họ được đào tạo chuyên sâu và thực tế dựa trên các mô-đun phân tích các xu hướng vĩ mô và vi mô theo chiều sâu.
  • Thử nghiệm: Khi đi du lịch giữa các cơ sở khác nhau của IFA Paris (Paris, Istanbul, Bangkok và Thượng Hải), sinh viên của chúng tôi trải nghiệm trực tiếp các đặc điểm nội tại của các thị trường mới nổi và trưởng thành nhờ vào phương pháp sư phạm học tập của IFA Paris .
  • Tự khẳng định: Khi thực hiện dự án nghiên cứu kết thúc, luận án Capstone, sinh viên được khuyến khích phát triển một quan điểm độc đáo và tiên phong về thách thức mà ngành công nghiệp xa xỉ phải đối mặt và mở rộng các kỹ năng giải quyết vấn đề.


Cấu trúc khóa học

Các mô-đun được dạy trong chương trình của chúng tôi sẽ cho phép bạn, như một chuyên gia, nắm vững các khía cạnh khác nhau của kinh doanh xa xỉ, từ chiến lược thương hiệu, phân phối và bán lẻ đến quản lý tài chính và lập kế hoạch kinh doanh. Các hội thảo về lối sống xa xỉ cũng cung cấp cho người tham gia một cái nhìn sâu sắc độc đáo về các lĩnh vực cụ thể của ngành công nghiệp xa xỉ như Đồng hồ cao cấp, Mỹ phẩm và Nước hoa, Haute Couture hoặc thậm chí Oenology và Gastronomy.

Bạn sẽ phát triển một cái nhìn rộng lớn về ngành công nghiệp, được giới thiệu với những bí mật độc đáo của ngành nghề cao cấp và tiếp xúc với các kỹ thuật hàng hóa cao cấp chuyên nghiệp sử dụng để xây dựng lòng tin và quyền hạn cho thương hiệu, chẳng hạn như kể chuyện và tư duy chiến lược sáng tạo.

Cuối cùng, từ khi thành lập đến khi tốt nghiệp, và bất kể vị trí của họ, bạn sẽ được hưởng lợi như một sinh viên IFA Paris từ sự hỗ trợ của một bộ phận duy nhất được gọi là Trung tâm Hướng nghiệp và Al cựu sinh viên. Tận dụng sự hợp tác mạnh mẽ với các nhóm như LVMH, Richemont hoặc Kering và xây dựng một cộng đồng cựu sinh viên bao gồm các cá nhân đến từ hơn 50 quốc gia khác nhau, Trung tâm Hướng nghiệp và Cựu sinh viên sẽ cho phép bạn phát triển một mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ, cho phép bạn tiếp cận với thương mại chuyên nghiệp. -hiển thị và các chuyên gia trong ngành thông qua các sự kiện thường xuyên như các cuộc hội đàm và hội nghị của khách trong khuôn viên trường. Từ khóa ở đây là sức mạnh tổng hợp, theo đó IFA Paris , sinh viên và cựu sinh viên của họ đều được coi là những diễn viên chính trong việc định hình lại bức tranh toàn cảnh của ngành công nghiệp xa xỉ.

Khóa học MBA của chúng tôi được cấu trúc với khung ECTS trong tâm trí theo quy định của Công ước Bologna. Sau khi hoàn thành nghiên cứu của họ, người tham gia sẽ thu thập tổng cộng 120 ECTS mà họ sẽ có thể chuyển nếu họ muốn tiếp tục nghiên cứu của họ. Khóa học cũng được IDEL / IDEART công nhận và được chứng nhận là “Thạc sĩ quốc tế”.


Nhận vào

Yêu cầu nhập học:

  • Tốt nhất là 2 năm kinh nghiệm chuyên môn (Thực tập được tính đến)
  • Cử nhân tốt nghiệp hoặc kinh nghiệm chuyên môn đáng kể trong các lĩnh vực liên quan
  • IELTS 6.5 hoặc TOEFL IBT 79 (hoặc tương đương) hoặc bằng chứng nghiên cứu bằng tiếng Anh, cho người nói tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ
  • Phỏng vấn (trong khuôn viên trường hoặc Skype)
  • Bài kiểm tra trực tuyến

Tài liệu để cung cấp:

  • Điền vào mẫu đơn trực tuyến
  • Bản ghi mới nhất
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Cử nhân hoặc tương đương
  • Thư xin động lực
  • CV / CV
  • Ảnh hộ chiếu
  • Bản sao hộ chiếu

Tất cả các ứng dụng sẽ được xem xét bởi Giám đốc Chương trình và Giám đốc Học vụ của khoa sau đại học. Nếu ứng viên được coi là không đáp ứng các yêu cầu nhập học tối thiểu về mặt học thuật, họ sẽ được yêu cầu ghi danh vào một Hội thảo Foundation được tổ chức trước ngày bắt đầu Chương trình MBA của họ.


Cấu trúc khóa học

Khóa học Quản lý thương hiệu sang trọng của chúng tôi bao gồm một loạt các mô-đun được nhóm thành năm nhóm mô-đun chính:

  • Tiếp thị và quản lý: Nhóm này bao gồm một loạt các mô-đun sẽ được lập kế hoạch tuần tự dựa trên cấu trúc của kế hoạch tiếp thị. Cơ thể tổng thể của kiến ​​thức thu được bởi các sinh viên sẽ chuẩn bị cho họ:
    • Phân tích những thách thức tiếp thị phức tạp dựa trên nghiên cứu trường hợp thực tế
    • Phân bổ nguồn lực một cách chiến lược để đạt được các mục tiêu được xác định trước
    • DNA thương hiệu thủ công cho phép đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững
  • Các vấn đề kinh doanh: Khả năng nghe và giải thích tín hiệu của thị trường là một thành phần quan trọng của các nhà quản lý ngày nay. Nó cần được liên tục tu luyện. Trong phân nhóm mô-đun này, sinh viên sẽ khám phá ra sự đồng nhất của ngành công nghiệp cao cấp từ quan điểm kinh tế và tài chính.
  • Phân phối và bán lẻ: Trong 30 năm qua, chiến lược phân phối của các thương hiệu và tập đoàn nổi tiếng nhất đã trải qua một sự thay đổi đáng kể. Thắt chặt kiểm soát các kênh phân phối, tạo ra môi trường mua sắm kể chuyện, tăng cường sử dụng internet chỉ là một vài chủ đề sẽ được đề cập trong các mô-đun liên quan đến nhóm “Phân phối và bán lẻ”
  • Môi trường sang trọng: Khái niệm hiếm có theo truyền thống có liên quan đến ý tưởng sang trọng. Tuy nhiên, trong khi hiếm vẫn là một yếu tố quan trọng trong việc xác định giá trị của một thương hiệu cao cấp, các thuật ngữ như “độc quyền” hoặc “không gian” hiện đang vang dội trong tâm trí khách hàng như là các mô tả thay thế. Trong phân nhóm mô-đun này, sinh viên sẽ nghiên cứu sự tiến hóa lịch sử của ngành công nghiệp cao cấp và sẽ khám phá các xu hướng vĩ mô đang cấu trúc các thị trường quốc tế khác nhau.
  • Lối sống sang trọng: Loạt hội thảo bao gồm trong nhóm mô-đun “Phong cách sống sang trọng” sẽ cho phép sinh viên của chúng tôi trải nghiệm các ngành khác nhau và cung cấp cho họ thông tin chi tiết cụ thể hơn về mỗi nhóm. Các chủ đề như Haute Couture, Jewelry, Luxury Watch Making… vv sẽ được các chuyên gia trong các lĩnh vực hướng dẫn cho sinh viên thông qua quá trình khám phá của họ.


Hội thảo Foundation sẽ được giảng dạy trong 2 tuần đầy đủ (75 giờ) và bao gồm các mô-đun sau:

  • Nguyên tắc Marketing - 15 giờ
  • Phương pháp nghiên cứu định lượng - 15 giờ
  • Nguyên tắc kế toán - 15 giờ
  • Phương pháp làm việc - 15 giờ
  • Quản lý dự án - 15 giờ


Để biết thêm thông tin và tải xuống tài liệu chương trình, vui lòng truy cập https://www.ifaparis.com/cifts/post thoải mái / mba-luxury-brand-man quản lý

Cập nhật lần cuối Tháng Một 2019

Giới thiệu về trường

IFA Paris - Trường thời trang quốc tế về thiết kế và kinh doanhTheo lời của Suzy Menkes, IFA Paris là nơi để “Học cách Pháp nhìn nhận thời trang như nghệ thuật.” (HERALD TRIBUNE, JUNE 2004) IFA Paris ... Đọc thêm