MBA trong quản lý thương hiệu cao cấp

ESLSCA Business School

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

MBA trong quản lý thương hiệu cao cấp

ESLSCA Business School

Chương trình quản lý cao cấp hướng đến tất cả các nhà quản lý trong tương lai, những người muốn xây dựng một sự nghiệp vững chắc và thành công trong ngành công nghiệp cao cấp.

Chương trình quốc tế toàn diện này cung cấp sự tiếp xúc tối đa cho ngành công nghiệp cao cấp. Mọi ứng cử viên đều hoạt động trong những ngày bắt đầu công việc mơ ước tương lai của họ.

Không có gì tốt hơn là có được kiến ​​thức này

Mục tiêu của khóa học:

Theo kết quả của khóa học này, bạn sẽ có thể:

  • Hiểu và phân tích quản lý thương hiệu và thương hiệu một cách sang trọng , dựa trên thị trường và hồ sơ và văn hóa của khách hàng
  • Phân tích và tạo chiến lược thương hiệunền tảng thương hiệu cho ngành công nghiệp cao cấp
  • Hiểu sâu sắc về ngành công nghiệp cao cấp , tập trung vào ngành công nghiệp sang trọng của Pháp, tất cả các lĩnh vực.
  • Xây dựng giá trị trên hiện tại hoặc phát triển thương hiệu mới
  • Nhận để xác định vai trò tương lai của bạn trong ngành công nghiệp xa xỉ
  • Phát triển chiến lược truyền thông và phân phối cho các thương hiệu cao cấp

Các ứng cử viên nên có một nền tảng chuyên nghiệp hoặc học thuật (bằng Thạc sĩ)

Trong lĩnh vực tiếp thị và sang trọng. Các thí sinh cần chứng minh một động lực mạnh mẽ cho tiếp thị, thương hiệu, các doanh nghiệp cao cấp.

Yêu cầu:

Trường cung cấp khả năng, cho tất cả các khóa học của mình, để áp dụng trực tuyến trong suốt cả năm: kéo dài từ tháng Giêng đến tháng Mười Hai.

Việc lựa chọn ứng cử viên được thực hiện theo hồ sơ (CV và mẫu đơn đăng ký) sau một cuộc phỏng vấn.

Chương trình :

MODULE I

HIỂU VĂN HÓA LUXURY

  • Tổng quan về ngành công nghiệp xa xỉ
  • Động lực công nghiệp
  • Người chơi thành lập và thế hệ mới
  • Hồ sơ
  • Phân công khoa học (memoire): lựa chọn

MODULE II

TẠO NÊN GIÁ TRỊ

  • Từ nhận dạng thương hiệu đến DNA thương hiệu
  • Làm thế nào để biến một thương hiệu sang trọng thành công
  • Đổi mới sản phẩm
  • Sang trọng và bền vững
  • Phân công khoa học (memoire): trình

MODULE III

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

  • Định vị thương hiệu
  • Kinh nghiệm thương hiệu
  • Nền tảng thương hiệu
  • Kiểm tra cửa hàng
  • Vai trò của người quản lý thương hiệu
  • Phân công khoa học (memoire): chia sẻ nghiên cứu và phỏng vấn

MODULE IV

TOÀN CẦU, HÌNH ẢNH VÀ TRUYỀN THÔNG

  • Định nghĩa, tác động của mạng xã hội lên thương hiệu
  • Chiến lược quảng cáo
  • Sử dụng chiến lược phương tiện truyền thông xã hội
  • Phân công khoa học (memoire): đệ trình bản nháp

MODULE V

PHÂN PHỐI LUXURY tại DIGITAL AGE

  • Sang trọng và phân phối: độc quyền
  • Sang trọng và kỹ thuật số
  • Thương mại điện tử hoặc chỉ thương mại: chiến lược đa kênh
  • Phá vỡ nhân khẩu học, thách thức lớn nhất?
  • Phân công khoa học (memoire): nộp lần cuối

MODULE VI

NGAY LẬP TỨC TRÊN THẾ GIỚI LUXURY

  • Đào tạo 4 tháng - Dự án Capstone
  • Đánh giá
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh


Cập nhật lần cuối April 25, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 10 2019
Duration
Thời hạn
1 năm
Toàn thời gian
Price
Giá
12,000 EUR
mỗi năm.
Locations
Pháp - Paris, Île-de-France
Ngày bắt đầu : Tháng 10 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 10 2019
Pháp - Paris, Île-de-France
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ