MBA trong quản lý thương hiệu cao cấp

Chung

Chương trình mô tả

Chương trình quản lý cao cấp hướng đến tất cả các nhà quản lý trong tương lai, những người muốn xây dựng một sự nghiệp vững chắc và thành công trong ngành công nghiệp cao cấp.

Chương trình quốc tế toàn diện này cung cấp tiếp xúc tối đa với ngành công nghiệp xa xỉ. Mỗi ứng viên đều hoạt động trong vòng vài ngày kể từ khi lên tàu trong công việc mơ ước trong tương lai.

Không có gì tốt hơn là có được kiến ​​thức này

Chương trình học 360 °

  • Học tập trên lớp: bài giảng, nghiên cứu trường hợp, tranh luận
  • Kinh nghiệm thực tế: Tham quan thực địa (Bán lẻ, Tổ chức, Nhà thiết kế, Hội thảo thợ thủ công, Hội chợ ect.), Nhóm làm việc
  • Thông tin chi tiết từ các chuyên gia sang trọng: Loa khách, Mastergroupes, Q
  • Phản hồi và đánh giá liên tục của các giáo sư MBA và giám đốc điều hành của công ty

Tất cả các lớp học được dạy bằng tiếng Anh bởi các chuyên gia sang trọng.

Sinh viên của chúng tôi nhận được thông tin chuyên sâu từ các chuyên gia sang trọng có trình độ cao, đại diện cho một giá trị lớn cho sự nghiệp trong một ngành công nghiệp phát triển nhanh chóng liên tục.

Theo kết quả của khóa học này, bạn sẽ có thể:

  • Hiểu và phân tích thương hiệu và quản lý thương hiệu sang trọng , dựa trên thị trường, hồ sơ và văn hóa của khách hàng
  • Phân tích và tạo chiến lược thương hiệunền tảng thương hiệu cho ngành công nghiệp xa xỉ
  • Tìm hiểu sâu về ngành công nghiệp xa xỉ , tập trung vào ngành công nghiệp xa xỉ của Pháp, tất cả các lĩnh vực .
  • Xây dựng giá trị trên hiện tại hoặc phát triển thương hiệu mới
  • Nhận để xác định vai trò tương lai của bạn trong ngành công nghiệp xa xỉ
  • Phát triển chiến lược truyền thông và phân phối cho các thương hiệu cao cấp

Chương trình

Hiểu văn hóa xa xỉ:
  • Toàn cảnh ngành
  • Động lực của ngành và sự phát triển
  • Thành lập người chơi và một thế hệ mới
  • Hồ sơ và hành vi của khách hàng sang trọng
  • Nghiên cứu trường hợp và nhóm làm việc
Tạo nên giá trị:
  • Từ nhận dạng thương hiệu đến DNA thương hiệu
  • Làm thế nào để biến một thương hiệu sang trọng thành công
  • Đổi mới sản phẩm và thiết kế
  • Sang trọng và bền vững
  • Nghiên cứu trường hợp và nhóm làm việc (giá trị của một thương hiệu, tính cách thương hiệu)
Chiến lược thương hiệu:
  • Định vị thương hiệu - khái niệm, đổi mới sản phẩm
  • Nền tảng thương hiệu
  • Hoạt động xuất sắc / kinh nghiệm khách hàng
  • Chiến lược mạng xã hội cho các thương hiệu xa xỉ
  • Nghiên cứu điển hình, Nhóm làm việc (phân phối chọn lọc và thương mại điện tử)
Hình ảnh và truyền thông toàn cầu:
  • Giao tiếp trực tuyến / ngoại tuyến / Omnichannel
  • Chiến lược quảng cáo
  • Sử dụng chiến lược phương tiện truyền thông xã hội
  • Nghiên cứu điển hình, nhóm làm việc
Phân phối cao cấp ở Thời đại kỹ thuật số:
  • Độc quyền và khả năng hiển thị
  • Thị trường mới nổi VS thị trường trưởng thành
  • Nghiên cứu điển hình, nhóm làm việc
Đắm chìm vào thế giới xa xỉ:
Trong các nhóm 5 người, những người tham gia được yêu cầu giải quyết vấn đề kinh doanh cho một công ty (huấn luyện sẽ được cung cấp trong quá trình chuyển nhượng). Trình bày, được theo dõi bởi một giáo sư MBA và một giám đốc điều hành công ty.

Triển vọng nghề nghiệp

Với 15.000 sinh viên tốt nghiệp tại một trăm quốc gia, ESLSCA Business School có một trong những mạng lưới lớn nhất và lâu đời nhất trong số các trường kinh doanh lớn.
Bằng cấp quản lý thương hiệu Luxury quốc tế mở đường cho những viễn cảnh không lường trước được, trong một môi trường rất toàn cầu và đa dạng.
Khi theo chương trình này, bạn có thể tham gia với tư cách là Quản lý hoặc Giám đốc các lĩnh vực hoạt động sau tùy thuộc vào quy mô của công ty:
  • Nhãn hiệu
  • Mạng lưới bán lẻ,
  • Tiếp thị,
  • Thương hiệu số,
  • Sản phẩm,
  • Bán lẻ du lịch,
  • Doanh nhân, v.v.

Tuyển sinh

Trường cung cấp khả năng, cho tất cả các khóa học của mình, để áp dụng trực tuyến trong suốt cả năm: kéo dài từ tháng Giêng đến tháng Mười Hai.
Việc lựa chọn ứng cử viên được thực hiện theo hồ sơ (CV và mẫu đơn đăng ký) sau một cuộc phỏng vấn.
Các ứng viên nên có một nền tảng chuyên môn hoặc học tập (bằng tốt nghiệp).
Trong lĩnh vực tiếp thị và sang trọng. Các ứng viên cần chứng minh động lực mạnh mẽ cho tiếp thị, thương hiệu, doanh nghiệp xa xỉ.
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2019

Giới thiệu về trường

Forte de ses 70 ans d’expérience, l’ESLSCA Business School Paris propose une pédagogie équilibrée entre expérience pratique et méthodologie progressive. Depuis 1949, l’école a su développer ses activi ... Đọc thêm

Forte de ses 70 ans d’expérience, l’ESLSCA Business School Paris propose une pédagogie équilibrée entre expérience pratique et méthodologie progressive. Depuis 1949, l’école a su développer ses activités pour devenir un pôle d’excellence académique, notamment dans les domaines de la Finance, du Marketing, du Management et de la data. L’ESLSCA Business School Paris propose de nombreux cursus de formation tels que des programmes Bachelors, des MBA spécialisés ou encore des formations pour les professionnels. L’école a récemment emménagé dans son tout nouveau campus parisien de 8000m². Situé au cœur du parc de Pont de Flandre dans le 19eme arrondissement de Paris et accessible en RER, métro et tramway, ce nouvel espace moderne, lumineux et connecté a été pensé pour nos étudiants et pour leur épanouissement. Avec 15 000 anciens diplômés présents en France et à l'international, l’ESLSCA Business School Paris bénéficie d’un des réseaux les plus importants de ceux des grandes écoles de commerce et de management. Largement ouverts sur l’international, les programmes de l'ESLSCA Business School Paris contribuent à la formation des dirigeants de demain. Đọc ít hơn