Chương trình MBA sáng tạo này đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các nhà quản lý lành nghề với sự hiểu biết thấu đáo về các chiến lược và công cụ quản lý thương hiệu xa xỉ.

Chương trình được xây dựng dựa trên thành công của MBA Luxury Brand Marketing và tiếp tục cung cấp một nền tảng nổi bật để khám phá sự phát triển của thị trường xa xỉ toàn cầu.

Chương trình Quản lý thương hiệu sang trọng MBA được thiết kế để trang bị cho các ứng viên có kinh nghiệm quản lý có liên quan với kiến thức và kỹ năng nâng cao chuyên môn để chuyển sang cấp độ tiếp theo của sự nghiệp.

Thiết kế của chương trình sẽ giúp sinh viên hiểu sâu hơn về sự phức tạp của quản lý trong bối cảnh các tổ chức xa xỉ, đặc biệt khi thị trường xa xỉ tiếp tục trở nên cạnh tranh và đa chiều hơn, và người tiêu dùng xa xỉ trở nên phân cực hơn.

Có một sự nhấn mạnh trong suốt chương trình về việc thu thập và phân tích dữ liệu để hỗ trợ cho việc ra quyết định phức tạp. Học sinh sẽ phát triển các kỹ năng phân tích cần thiết để kiểm tra một loạt các vấn đề ảnh hưởng đến lĩnh vực xa xỉ và khả năng xây dựng các giải pháp sáng tạo. Học tập kinh nghiệm tích cực sẽ cho phép sinh viên phát triển tư duy chiến lược, lãnh đạo, kỹ năng cá nhân và nhóm và một triển vọng kinh doanh sâu sắc hơn. Khả năng giải quyết vấn đề cũng sẽ được trau dồi thông qua các nghiên cứu trường hợp, trò chơi kinh doanh và dự án tóm tắt trực tiếp, được tạo ra trong sự hợp tác với các tổ chức xa xỉ hàng đầu.

Các thương hiệu xa xỉ sẽ tiếp tục thành công thông qua các yếu tố chính của tính xác thực, độc quyền và thủ công, nhưng ngày nay những điều này cần được cân bằng với khả năng truy cập và trực tiếp 24/7 và phản ánh những tiến bộ trong công nghệ kỹ thuật số và sức mạnh ngày càng tăng của người tiêu dùng. Quản lý thương hiệu cao cấp MBA kiểm tra các thương hiệu xa xỉ cần tìm ra những cách sáng tạo để giải quyết sự đánh đổi kinh điển giữa sự hiếm có và sự mở rộng toàn cầu.

Mô-đun lõi

Quan điểm và thực hành xa xỉ

Được thiết kế để đánh giá nghiêm túc sự phức tạp của khái niệm xa xỉ và sự phát triển của lĩnh vực xa xỉ toàn cầu. Học sinh sẽ phân tích nhận thức về giá trị xa xỉ phát triển như thế nào qua các bối cảnh sản phẩm / thị trường khác nhau và sẽ điều tra các đặc điểm của người tiêu dùng, động lực xã hội và các yếu tố liên quan đến thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm và dịch vụ xa xỉ.

Quản lý tài chính và sự giàu có

Phát triển nhận thức quan trọng về quản lý tài sản hiện đại và dựa trên sự tiếp xúc trước đây của sinh viên với các nguyên tắc và kỹ thuật quản lý tài chính. Mô-đun này sẽ tập trung vào cả ba khía cạnh chính của quản lý tài sản, đó là: tạo ra sự giàu có, bảo tồn tài sản và chuyển giao tài sản.

Phân phối và bán lẻ cao cấp

Cung cấp một phân tích quan trọng về xu hướng và sự phát triển quản lý liên quan đến bán lẻ và phân phối hàng hóa và dịch vụ cao cấp. Các khía cạnh của trải nghiệm bán lẻ xa xỉ được xem xét - với sự nhấn mạnh đặc biệt vào việc tạo ra lợi thế khác biệt thông qua việc tạo hình ảnh cửa hàng và dịch vụ khách hàng.

Lãnh đạo chiến lược và trách nhiệm xã hội

Cho phép sinh viên phân tích phê phán vai trò của các nhà quản lý trong việc xây dựng, thực hiện và đánh giá chiến lược trong các tổ chức trong lĩnh vực xa xỉ. Học sinh được khuyến khích phản ánh tầm quan trọng của lãnh đạo trong việc phát triển, bảo vệ và khai thác các khả năng chiến lược trong các tổ chức. Mô-đun này được thiết kế để giúp sinh viên đảm nhận vai trò lãnh đạo quan trọng trong sự nghiệp tương lai của họ trong lĩnh vực xa xỉ.

Quản lý thương hiệu chiến lược

Khám phá bản chất và vai trò của sản phẩm từ góc độ phân phối thương hiệu và trải nghiệm trên một loạt các lĩnh vực xa xỉ. Nó nhấn mạnh tầm quan trọng của quản lý thương hiệu hiệu quả trong lĩnh vực hàng hóa và dịch vụ cao cấp thông qua việc xem xét chi tiết các tài liệu tương đối, được hỗ trợ bởi các ví dụ theo ngữ cảnh.

Các khía cạnh pháp lý của quản lý thương hiệu

Tập trung vào và bối cảnh các khía cạnh thích hợp của pháp luật để có thể truy cập được cho những người không có nghiên cứu pháp lý trước đây về luật sở hữu trí tuệ hoặc quy định. Nó cung cấp nền tảng cho tư duy phê phán, phân tích và sáng tạo hợp pháp trong khi khám phá các vấn đề pháp lý liên quan đến nhãn hiệu, tên miền, bỏ qua, quyền thiết kế, quyền sáng chế, bản quyền và các vấn đề liên quan đến tiêu chuẩn quảng cáo.

Dự án nghiên cứu: Thiết kế và phương pháp

Giới thiệu cho sinh viên phương pháp nghiên cứu và kỹ năng quản lý thời gian, cần thiết cho dự án nghiên cứu của họ. Mô-đun này cung cấp kiến thức thiết yếu về thiết kế nghiên cứu trên các lĩnh vực chính và áp dụng quan điểm quan trọng trong việc so sánh và đối chiếu các mô hình nghiên cứu thay thế.

Luận án

Yếu tố cuối cùng của chương trình là luận án, cung cấp cho bạn cơ hội thiết kế và thực hiện một phần nghiên cứu ban đầu trong một lĩnh vực chọn lọc của Tiếp thị thương hiệu sang trọng. Là một phần của nghiên cứu, sinh viên có cơ hội áp dụng các lý thuyết, khái niệm, lý thuyết và khung được giới thiệu trong các mô-đun đã được dạy trước đây. Luận án có thể giả định một trong 3 hình thức: Dự án nghiên cứu ứng dụng, Dự án điều tra hoặc Dự án tư vấn kinh doanh.

Dạy và học

Sinh viên học Quản trị thương hiệu sang trọng MBA sẽ là một phần của lớp học nhỏ và tập trung, sự kết hợp giữa sinh viên trong nước và quốc tế chia sẻ chuyên môn quản lý và hưởng lợi từ việc giảng dạy bởi các giáo sư đẳng cấp thế giới, với kinh nghiệm nghiên cứu và chuyên môn cũng như liên kết chặt chẽ với ngành.

Sự đa dạng và kinh nghiệm được đưa đến lớp bởi mỗi cá nhân là một trong những thế mạnh chính của MBA tại GCU London . Chương trình được thiết kế để thúc đẩy các mạng lưới chia sẻ kiến thức và hỗ trợ đồng đẳng không chính thức, giúp họ trở thành người học hiệu quả, độc lập, suốt đời. Các học giả quốc tế từ Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Đài Loan, Trung Quốc và Hoa Kỳ đã đến thăm GCU London để hiểu rõ hơn về giảng dạy của chúng tôi.

Thẩm định, lượng định, đánh giá

Một số phương pháp đánh giá được sử dụng trong chương trình, khác nhau giữa các mô-đun, và bao gồm làm việc nhóm, nghiên cứu trường hợp, bài tập viết, thuyết trình nhóm, dự án và luận án dựa trên nghiên cứu.

Cơ hội tốt nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp MBA trước đây đã tiếp tục xây dựng sự nghiệp mạnh mẽ trong các tổ chức được công nhận trên toàn cầu. Sinh viên tốt nghiệp quốc tế của chúng tôi đã tiếp tục kiếm được việc làm ở nước họ ở Châu Âu, Ấn Độ, Pakistan, Nigeria, Canada, Mexico, Indonesia và Trung Quốc.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 1 các khóa học tại Glasgow Caledonian University, London (GCU London) »

Cập nhật lần cuối Tháng Ba 15, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 1 2020
Duration
1 - 2 năm
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
16,800 GBP
toàn thời gian
Theo địa điểm
Theo ngày