MBA toàn thời gian và bán thời gian
University of Tampa - Sykes College of Business
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Tampa, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 26.200 / per credit *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* $ 655 mỗi giờ tín dụng. Phí bổ sung có thể áp dụng
Giới thiệu
Chương trình MBA của Đại học Tampa được cung cấp ở bốn định dạng thuận tiện:
- Chương trình toàn thời gian / ngày được thiết kế để hoàn thành nhanh chóng với một nhóm các sinh viên đồng đẳng. Học sinh mất từ 8 đến 14 giờ tín dụng mỗi học kỳ của các lớp học ban ngày. Học sinh có thể hoàn thành tối thiểu 40 giờ trong ít nhất là 12 tháng.
- Chương trình bán thời gian / buổi tối được thiết kế cho sinh viên làm việc toàn thời gian và cần hoàn thành chương trình theo tốc độ của riêng họ. Các lớp học được lên kế hoạch một lần một tuần từ 6 đến 9:50 tối Học sinh có thể hoàn thành khóa học trong ít nhất hai năm.
- Chương trình MBA chuyên nghiệp được thiết kế để giúp các chuyên gia có ít nhất năm năm kinh nghiệm làm việc đưa sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới. Các lớp học được cung cấp bán thời gian, trong một định dạng buổi tối linh hoạt.
- Chương trình MBA điều hành được thiết kế cho các chuyên gia có bảy năm kinh nghiệm làm việc trở lên. Các lớp học dựa trên đoàn hệ, được cung cấp vào mỗi thứ bảy khác và cho phép hoàn thành chương trình trong 21 tháng (năm học kỳ).
* Để đủ điều kiện nhận hỗ trợ tài chính bán thời gian, bạn phải đăng ký ít nhất 4 giờ tín dụng. Để đủ điều kiện nhận hỗ trợ tài chính toàn thời gian, bạn phải đăng ký ít nhất 8 giờ tín dụng.
Tính năng chương trình
Chương trình MBA của Đại học Tampa giúp sinh viên phát triển tư duy chiến lược tinh vi đã được các giám đốc điều hành thành công chứng minh. Chương trình MBA của UT là một trong những chương trình lớn nhất, lâu đời nhất và độc quyền nhất ở Florida. Các tính năng của chương trình bao gồm:
- MGT 598 Lãnh đạo và Hành vi Tổ chức: Khóa học này được thiết kế để nâng cao năng lực lãnh đạo của học sinh. Học sinh nâng cao nhận thức về bản thân với tư cách là những nhà lãnh đạo hiệu suất cao và tập trung vào việc gắn kết mọi người với các mục tiêu của tổ chức.
- Thực hành Phát triển Chuyên nghiệp: Tất cả sinh viên tham gia hai phần (2 giờ tín chỉ cho mỗi phần) của thực hành này, trong đó họ sẽ xây dựng một danh mục các hoạt động và dự án chuyên môn ứng dụng.
- Phân tích quyết định: Mỗi học sinh tham gia một trong các khóa học phân tích quyết định được thiết kế để phát triển các kỹ năng và năng lực cần thiết cho các ứng dụng giải quyết vấn đề định lượng được áp dụng.
- Các khái niệm kinh doanh toàn cầu, giao tiếp cá nhân, đạo đức và trách nhiệm xã hội, đổi mới, tư duy phản biện và tính bền vững kinh tế được đưa vào các khóa học chính.
Chương trình giảng dạy sáng tạo
Một trong những trường được thành lập và độc quyền nhất ở Florida, chương trình MBA của Đại học Kinh doanh Sykes giúp sinh viên phát triển tư duy chiến lược tinh vi của các nhà quản trị kinh doanh thành công. Chương trình giảng dạy sáng tạo tập trung vào việc tạo ra giá trị, tập trung vào các nguyên tắc kinh doanh cơ bản và học tập kinh nghiệm. Với mục tiêu học hỏi những gì cần có để trở thành một nhà lãnh đạo mạnh mẽ và chuẩn bị bước vào vai trò quản lý sau khi tốt nghiệp, sinh viên có được kiến thức rộng lớn sẽ duy trì họ trong suốt sự nghiệp.
Sinh viên MBA có thể đang tìm cách đưa sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới, tạo ra sự thay đổi, khởi nghiệp, phát triển tiềm năng lãnh đạo của họ hoặc mở rộng tầm nhìn của họ thông qua nghiên cứu kinh doanh và mạng lưới. Chương trình MBA của UT cung cấp các công cụ để thực hiện tất cả những điều này trong khi điều chỉnh khóa học phù hợp với nhu cầu cá nhân.
Với quy mô lớp học nhỏ, mối quan hệ giảng viên-sinh viên chặt chẽ và kết nối ngành phong phú, chương trình MBA khuyến khích học tập trong thế giới thực thông qua các dự án khách hàng, thực tập, nghiên cứu điển hình, tư vấn, lập kế hoạch chiến lược, thu thập và phân tích dữ liệu.
Các chương trình du lịch quốc tế mạnh mẽ của trường đại học cũng giúp sinh viên kết hợp cái nhìn toàn cầu vào công việc của họ - một kỹ năng ngày càng quan trọng, dù làm việc cho một công ty đa quốc gia ở Mỹ hay nước ngoài.
UT nằm gần trung tâm thành phố Tampa giúp bạn dễ dàng tiếp cận và kết nối với một cộng đồng kinh doanh sôi động. Hàng trăm công ty tuyển dụng trong khuôn viên trường mỗi năm, bao gồm T. Rowe Price, Citi, Nielsen và Công ty Coca-Cola. Chương trình giảng dạy sáng tạo
Chương trình được quốc tế công nhận
Đại học Kinh doanh Sykes được công nhận ở cấp đại học và sau đại học bởi AACSB International (Hiệp hội các trường đại học nâng cao kinh doanh), một vinh dự chỉ có sáu phần trăm các trường kinh doanh trên toàn thế giới. Nó được đánh giá là một trường kinh doanh tốt nghiệp top 85 ở Mỹ bởi Bloomberg Businessweek, và kể từ năm 2007 đã được tạp chí Princeton Review bình chọn là một trong những trường kinh doanh tốt nhất thế giới.
Ảnh: University of Tampa
Học qua trải nghiệm
Một thành phần cốt lõi của chương trình MBA yêu cầu sinh viên tiếp cận bên ngoài lớp học để tương tác trong thế giới thực, hình thành khả năng ra quyết định và kỹ năng giao tiếp. Những cơ hội học tập thực tế này giúp họ trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà tuyển dụng và cuối cùng, các nhà lãnh đạo kinh doanh tốt hơn.
Khóa học kinh nghiệm
Cho dù tham gia chương trình MBA ngay sau khi học đại học hoặc sau nhiều năm trong thế giới kinh doanh, điều quan trọng là sinh viên phải xây dựng danh mục kinh nghiệm để nâng cao lý lịch của mình. Mỗi sinh viên MBA mất 4 giờ tín dụng trong các khóa học kinh nghiệm. Học sinh có thể chọn các khóa học phù hợp nhất với mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp của họ. Các lựa chọn bao gồm các khóa học phát triển nghề nghiệp, chứng nhận lãnh đạo, thực tập, các khóa học du lịch quốc tế, nghiên cứu độc lập, các dự án học tập dịch vụ và chứng nhận SAP.
Chương trình phân tích chiến lược
Khóa học capstone này, được tài trợ bởi Viện Chiến lược Kinh doanh Naimoli, yêu cầu sinh viên cung cấp phân tích chiến lược trong thế giới thực cho các doanh nghiệp địa phương. Mỗi học kỳ, các nhóm sinh viên MBA làm việc với các công ty khác nhau để đánh giá các chiến lược của họ và đưa ra các đề xuất cải tiến. Dưới sự giám sát trực tiếp của một giáo sư, mỗi nhóm dự kiến sẽ thể hiện chuyên môn về quản lý, tài chính, tiếp thị, kế toán và quản lý hệ thống thông tin. Quá trình này bao gồm nghiên cứu sâu rộng, gặp gỡ khách hàng, thu thập dữ liệu, báo cáo và trình bày cuối cùng bằng văn bản cho CEO, thành viên hội đồng quản trị hoặc giám đốc điều hành cấp cao trong công ty. Phản hồi từ khách hàng là tích cực và các nhà lãnh đạo công ty thường thực hiện các khuyến nghị mà sinh viên UT cung cấp.
Nồng độ
Sinh viên MBA có thể chọn tham gia các khóa học bổ sung trong chín lĩnh vực tập trung:
- Phân tích kinh doanh
- An ninh mạng
- Doanh nhân
- Tài chính
- Quản lý Hệ thống Thông tin
- Kinh doanh quốc tế
- Tiếp thị
- Quản lý phi lợi nhuận
Yêu cầu nhập học và tài liệu
Để đăng ký, vui lòng điền vào đơn đăng ký trên giấy hoặc trực tuyến. Đơn đăng ký không được xét duyệt cho đến khi Văn phòng Nghiên cứu Sau đại học và Tiếp tục nhận được tất cả các tài liệu cần thiết. Sinh viên được thông báo về quyết định nhập học sau khi tài liệu đã được nhận và đánh giá.
- Đơn hoàn thành.
- $ 40 lệ phí nộp đơn không hoàn lại.
- Bảng điểm chính thức của tất cả các công việc đại học trước đây nhận được trực tiếp từ mỗi tổ chức.
- Yêu cầu kiểm tra tuyển sinh quản lý sau đại học (GMAT) hoặc kiểm tra hồ sơ sau đại học (GRE).
- Hai mẫu tham khảo chuyên nghiệp (PDF) được hoàn thành bởi các cá nhân chứng thực nền tảng chuyên môn và tiềm năng học tập của người nộp đơn. Thư giới thiệu chuyên nghiệp được chấp nhận thay cho mẫu này nếu được ưu tiên.
- Sơ yếu lý lịch.
- Tuyên bố cá nhân: Trong khoảng 500-1.000 từ, hãy mô tả các mục tiêu nghề nghiệp của bạn và cách bằng tốt nghiệp từ Đại học Tampa sẽ giúp bạn hoàn thành các mục tiêu đó. Đổi lại, bạn cũng có thể muốn nhấn mạnh những gì bạn có thể đóng góp cho chương trình sau đại học.
- Kinh nghiệm làm việc được khuyến khích nhưng không bắt buộc.
- Ứng viên quốc tế: Bài kiểm tra tiếng Anh dưới dạng báo cáo ngoại ngữ (TOEFL) hoặc bài kiểm tra hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (IELTS) chỉ dành cho ứng viên quốc tế.
Hạn chót nộp đơn
Không có thời hạn nộp đơn. Các ứng dụng được đánh giá cho các điều khoản mùa thu, mùa xuân và mùa hè trên cơ sở luân phiên. Sinh viên đủ tiêu chuẩn được nhận cho đến khi hết chỗ cho học kỳ liên quan. Nhập học là cạnh tranh và sinh viên được khuyến khích nộp đơn sớm. Học sinh được thông báo về tình trạng của họ sau khi tất cả các tài liệu đã được nhận.
Ảnh: University of Tampa
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Chương trình giảng dạy sáng tạo
Một trong những trường được thành lập và độc quyền nhất ở Florida, chương trình MBA của Đại học Kinh doanh Sykes giúp sinh viên phát triển tư duy chiến lược tinh vi của các nhà quản trị kinh doanh thành công. Chương trình giảng dạy sáng tạo tập trung vào việc tạo ra giá trị, tập trung vào các nguyên tắc kinh doanh cơ bản và học tập kinh nghiệm. Với mục tiêu học hỏi những gì cần có để trở thành một nhà lãnh đạo mạnh mẽ và chuẩn bị bước vào vai trò quản lý sau khi tốt nghiệp, sinh viên có được kiến thức rộng lớn sẽ duy trì họ trong suốt sự nghiệp.
Sinh viên MBA có thể đang tìm cách đưa sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới, tạo ra sự thay đổi, khởi nghiệp, phát triển tiềm năng lãnh đạo của họ hoặc mở rộng tầm nhìn của họ thông qua nghiên cứu kinh doanh và mạng lưới. Chương trình MBA của UT cung cấp các công cụ để thực hiện tất cả những điều này trong khi điều chỉnh khóa học phù hợp với nhu cầu cá nhân.
Với quy mô lớp học nhỏ, mối quan hệ giảng viên-sinh viên chặt chẽ và kết nối ngành phong phú, chương trình MBA khuyến khích học tập trong thế giới thực thông qua các dự án khách hàng, thực tập, nghiên cứu điển hình, tư vấn, lập kế hoạch chiến lược, thu thập và phân tích dữ liệu.
Các chương trình du lịch quốc tế mạnh mẽ của trường cũng giúp sinh viên kết hợp tầm nhìn toàn cầu vào công việc của họ - một kỹ năng ngày càng quan trọng, cho dù làm việc cho một công ty đa quốc gia ở Mỹ hay nước ngoài.
UT gần trung tâm thành phố Tampa giúp bạn dễ dàng tiếp cận và kết nối với một cộng đồng kinh doanh sôi động. Hàng trăm công ty tuyển dụng trong khuôn viên trường mỗi năm, bao gồm T. Rowe Price, Citi, Nielsen và Công ty Coca-Cola. Chương trình giảng dạy sáng tạo
Chương trình được quốc tế công nhận
Đại học Kinh doanh Sykes được công nhận ở cấp đại học và sau đại học bởi AACSB International (Hiệp hội các trường đại học nâng cao kinh doanh), một vinh dự chỉ có sáu phần trăm các trường kinh doanh trên toàn thế giới. Nó được đánh giá là một trường kinh doanh tốt nghiệp top 85 ở Mỹ bởi Bloomberg Businessweek, và kể từ năm 2007 đã được tạp chí Princeton Review bình chọn là một trong những trường kinh doanh tốt nhất thế giới.
Học qua trải nghiệm
Một thành phần cốt lõi của chương trình MBA yêu cầu sinh viên tiếp cận bên ngoài lớp học để tương tác trong thế giới thực, hình thành khả năng ra quyết định và kỹ năng giao tiếp. Những cơ hội học tập thực tế này giúp họ trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà tuyển dụng và cuối cùng, các nhà lãnh đạo kinh doanh tốt hơn.
Khóa học kinh nghiệm
Cho dù tham gia chương trình MBA ngay sau khi học đại học hay sau nhiều năm trong thế giới kinh doanh, điều quan trọng là sinh viên phải xây dựng danh mục kinh nghiệm để nâng cao lý lịch của họ. Mỗi sinh viên MBA mất 4 giờ tín chỉ trong các khóa học kinh nghiệm. Sinh viên có thể chọn các khóa học phù hợp nhất với mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp của họ. Các lựa chọn bao gồm các khóa học phát triển nghề nghiệp, chứng nhận lãnh đạo, thực tập, các khóa học du lịch quốc tế, nghiên cứu độc lập, các dự án dịch vụ học tập và chứng chỉ SAP.
Chương trình phân tích chiến lược
Khóa học capstone này, được tài trợ bởi Viện Chiến lược Kinh doanh Naimoli, yêu cầu sinh viên cung cấp phân tích chiến lược trong thế giới thực cho các doanh nghiệp địa phương. Mỗi học kỳ, các nhóm sinh viên MBA làm việc với các công ty khác nhau để đánh giá các chiến lược của họ và đưa ra các đề xuất cải tiến. Dưới sự giám sát trực tiếp của một giáo sư, mỗi nhóm dự kiến sẽ thể hiện chuyên môn về quản lý, tài chính, tiếp thị, kế toán và quản lý hệ thống thông tin. Quá trình này bao gồm nghiên cứu sâu rộng, gặp gỡ khách hàng, thu thập dữ liệu, báo cáo và trình bày cuối cùng bằng văn bản cho CEO, thành viên hội đồng quản trị hoặc giám đốc điều hành cấp cao trong công ty. Phản hồi từ khách hàng là tích cực và các nhà lãnh đạo công ty thường thực hiện các khuyến nghị mà sinh viên UT cung cấp.
Sự tập trung
Sinh viên MBA có thể chọn tham gia các khóa học bổ sung trong chín lĩnh vực tập trung:
- Phân tích kinh doanh
- An ninh mạng
- Doanh nhân
- Tài chính
- Quản lý Hệ thống Thông tin
- Kinh doanh quốc tế
- Tiếp thị
- Quản lý phi lợi nhuận
Kết quả chương trình
Tính năng chương trình
Chương trình MBA của Đại học Tampa giúp sinh viên phát triển tư duy chiến lược tinh vi đã được các giám đốc điều hành thành công chứng minh. Chương trình MBA của UT là một trong những chương trình lớn nhất, lâu đời nhất và độc quyền nhất ở Florida. Các tính năng của chương trình bao gồm:
- MGT 598 Lãnh đạo và Hành vi Tổ chức: Khóa học này được thiết kế để nâng cao năng lực lãnh đạo của học sinh. Học sinh nâng cao nhận thức về bản thân với tư cách là những nhà lãnh đạo hiệu suất cao và tập trung vào việc gắn kết mọi người với các mục tiêu của tổ chức.
- Thực hành Phát triển Chuyên nghiệp: Tất cả sinh viên tham gia hai phần (2 giờ tín chỉ cho mỗi phần) của thực hành này, trong đó họ sẽ xây dựng một danh mục các hoạt động và dự án chuyên môn ứng dụng.
- Phân tích quyết định: Mỗi học sinh tham gia một trong các khóa học phân tích quyết định được thiết kế để phát triển các kỹ năng và năng lực cần thiết cho các ứng dụng giải quyết vấn đề định lượng được áp dụng.
- Các khái niệm kinh doanh toàn cầu, giao tiếp cá nhân, đạo đức và trách nhiệm xã hội, đổi mới, tư duy phản biện và tính bền vững kinh tế được đưa vào các khóa học chính.
Bộ sưu tập
Kiểm định
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.