MBA quản lý thương hiệu cao cấp

IFA Paris

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

MBA quản lý thương hiệu cao cấp

IFA Paris

IFA Paris MBA được chứng nhận bởi FEDE (FÉDÉRATION EUROPÉENNE DES ÉCOLES)

  • THỜI GIAN: Chương trình 15 tháng bằng tiếng Anh
  • CAMPUSES: Paris, Thượng Hải, Istanbul
  • FORMAT *: Paris hoặc Istanbul / Paris hoặc Thượng Hải / Paris / Bangkok
  • TIẾP THEO TIẾP THEO: Tháng 9 năm 2019
  • ECTS CREDITS: 120
  • PHÍ ĐƠN: 150 €
  • HỌC PHÍ: € 15,800
  • GIỚI HẠN VỚI 25 sinh viên mỗi lớp

* Tính khả dụng của Định dạng có thể thay đổi từ một năm đến một năm khác

GIỚI THIỆU

Bạn có bao giờ cũng tự hỏi điều gì sẽ khiến bạn cảm thấy thích làm việc cho một ngành công nghiệp đang trong phong trào vĩnh cửu và đi đầu trong tiếp thị và đổi mới kỹ thuật , mà còn được biết đến để duy trì một truyền thống biết cách thức và ý thức mạnh mẽ về di sản?

Bạn có muốn tham gia một cuộc phiêu lưu chuyên nghiệp tuyệt vời và giúp giải quyết những thách thức mà ngành cao cấp sẽ phải đối mặt trong tương lai không? Bạn có đam mê tìm hiểu cách các thương hiệu cao cấp vẫn có thể hấp dẫn các thị trường trưởng thành truyền thống, đồng thời nắm lấy các cơ hội được cung cấp bởi các thị trường mới nổi và sự xuất hiện của các thế hệ người tiêu dùng trẻ hơn?

Để giải quyết những thách thức này, các chuyên gia hàng hóa sang trọng ngày nay cần có khả năng

giải mã dữ liệu người tiêu dùng phức tạp và phát triển khả năng dự đoán sự gia tăng của bán lẻ trực tuyến

và phương tiện truyền thông xã hội trong khi đồng thời thích ứng với thói quen thay đổi người tiêu dùng và

tăng sự sang trọng và cá nhân theo kinh nghiệm.

Tại IFA Paris , chúng tôi đã xây dựng được kiến ​​thức chuyên môn về ngành thời trang và sang trọng, kết nối mạnh mẽ với các nhà lãnh đạo ngày nay trong thế giới sang trọng và trải nghiệm đầu tiên của chúng tôi về thị trường phương Tây và phương Đông để thiết kế một khóa học. lĩnh vực phức tạp và biến bạn thành một chuyên gia hàng xa xỉ: MBA trong Quản lý thương hiệu cao cấp.

Phạm vi tiếp cận toàn cầu của IFA Paris

MBA trong quản lý thương hiệu cao cấp được thiết kế để tận dụng vị trí độc đáo của ba cơ sở của IFA Paris , tại nơi hợp lưu của các ảnh hưởng và văn hóa phương Đông và phương Tây, vì sinh viên trong chương trình này có thể lựa chọn giữa ba thành phố trên thế giới. của sự trưởng thành của thị trường xa xỉ (tính khả dụng của (các) ca khúc có thể thay đổi từ năm này sang năm khác):

Theo dõi Paris: sinh viên dành 4 điều kiện học tập tại Paris, nơi sinh của sự sang trọng và một trong những thủ đô sang trọng truyền thống của thế giới.

Bài hát Thượng Hải (2 thuật ngữ ở Thượng Hải và 2 thuật ngữ ở Paris): Ngoài Paris và di sản sang trọng mạnh mẽ, sinh viên sẽ khám phá một quốc gia sắp trở thành thị trường hàng hóa sang trọng lớn nhất thế giới vào năm 2020 và thành phố nơi người tiêu dùng thị hiếu và kiến ​​thức ở mức độ tinh tế như vậy mà một số nhà phân tích cho rằng họ đã đạt đến mức độ trưởng thành nhanh hơn dự kiến.

Sinh viên chọn ca khúc Thượng Hải cũng có thể được hưởng lợi từ quan hệ đối tác của chúng tôi với người chơi chính trong khu vực giáo dục đại học sang trọng châu Á, trung tâm Luxellence và thăm khuôn viên Bangkok của họ trong 1 học kỳ (theo các điều khoản ở Paris và Thượng Hải). Tại Bangkok, sinh viên sẽ khám phá một bức tranh toàn cảnh bán lẻ thời trang thịnh vượng trong một thành phố nơi các thương hiệu sang trọng nhất không ngừng gia tăng sự hiện diện của họ.

Bài hát Istanbul (2 thuật ngữ ở Istanbul và 2 thuật ngữ ở Paris): sinh viên chọn bài hát này sẽ phân tích cách thay đổi xu hướng nhân khẩu học và lối sống đang thúc đẩy tăng trưởng ngành lành mạnh và ổn định nhất ở châu Âu. đang phát triển thị trường Trung Đông.

Triết lý giảng dạy của chúng tôi

Tại IFA Paris , sinh viên cũng có thể hưởng lợi từ các phương pháp giảng dạy sáng tạo và một mô hình giáo dục không ngừng phát triển dựa trên ba nguyên tắc chính:

Khám phá:
Học sinh đang được đắm mình trong một môi trường hội thảo, cho phép họ được đào tạo chuyên sâu và thực tế dựa trên các mô-đun phân tích chiều sâu vĩ mô và vi mô trong chiều sâu.

Thử nghiệm:
Trong khi đi du lịch giữa các cơ sở khác nhau của IFA Paris (Paris, Istanbul, Bangkok và Thượng Hải), sinh viên của chúng tôi trải nghiệm những đặc điểm nội tại của các thị trường mới nổi và trưởng thành nhờ phương pháp sư phạm học tập của IFA Paris .

Tự khẳng định:
Khi thực hiện dự án nghiên cứu cuối cùng của họ, luận án Capstone, sinh viên được khuyến khích phát triển một quan điểm độc đáo và tiên phong về một thách thức mà họ lựa chọn phải đối mặt với ngành công nghiệp cao cấp và mở rộng kỹ năng giải quyết vấn đề của họ.

Cấu trúc khóa học

Các mô-đun được dạy trong chương trình của chúng tôi sẽ cho phép bạn, chuyên nghiệp, nắm vững các khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp sang trọng, từ xây dựng thương hiệu, phân phối và bán lẻ đến quản lý tài chính và lập kế hoạch kinh doanh. Các hội thảo về phong cách sống sang trọng cũng cung cấp cho người tham gia một cái nhìn độc đáo về các lĩnh vực cụ thể của ngành công nghiệp cao cấp như Đồng hồ sang trọng, Mỹ phẩm và Nước hoa, Haute Couture hoặc thậm chí cả Oenology và Gastronomy.

Bạn sẽ phát triển một cái nhìn rộng lớn về ngành công nghiệp, được giới thiệu với những bí mật độc đáo của ngành nghề cao cấp và tiếp xúc với các kỹ thuật hàng hóa cao cấp chuyên nghiệp sử dụng để xây dựng lòng tin và quyền hạn cho thương hiệu, chẳng hạn như kể chuyện và tư duy chiến lược sáng tạo.

Cuối cùng, từ khi thành lập đến tốt nghiệp, và bất kể vị trí của họ, bạn sẽ được hưởng lợi như một sinh viên IFA Paris từ sự hỗ trợ của một bộ phận duy nhất được gọi là "Trung tâm nghề nghiệp và cựu sinh viên". Tận dụng sự cộng tác mạnh mẽ với các nhóm như LVMH, Richemont hoặc Kering và xây dựng cộng đồng cựu sinh viên bao gồm các cá nhân có nguồn gốc từ hơn 50 quốc gia khác nhau, Trung tâm Hướng nghiệp và Cựu sinh viên sẽ cho phép bạn phát triển một mạng lưới chuyên nghiệp mạnh mẽ. -Các chuyên gia trong ngành và các chuyên gia trong ngành thông qua các sự kiện thường xuyên như các cuộc hội thảo và hội thảo của khách trong khuôn viên trường. Từ khóa ở đây là sức mạnh tổng hợp, nhờ đó mà IFA Paris , các sinh viên và cựu sinh viên của trường được thiết lập để trở thành diễn viên chính trong việc định hình lại toàn cảnh ngành công nghiệp xa xỉ.

Khóa học MBA của chúng tôi được cấu trúc với khung ECTS trong tâm trí theo quy định của Công ước Bologna. Sau khi hoàn thành nghiên cứu của họ, người tham gia sẽ thu thập tổng cộng 120 ECTS mà họ sẽ có thể chuyển nếu họ muốn tiếp tục nghiên cứu của họ. Khóa học cũng được IDEL / IDEART công nhận và được chứng nhận là “Thạc sĩ quốc tế”.

NHẬN VÀO

Yêu cầu nhập học:

  • Tốt nhất là 2 năm kinh nghiệm chuyên môn (Thực tập được tính đến)
  • Cử nhân tốt nghiệp hoặc kinh nghiệm chuyên môn đáng kể trong các lĩnh vực liên quan
  • IELTS 6.5 hoặc TOEFL IBT 79 (hoặc tương đương) hoặc bằng chứng nghiên cứu bằng tiếng Anh, cho người nói tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ
  • Phỏng vấn (trong khuôn viên trường hoặc Skype)
  • Bài kiểm tra trực tuyến

Tài liệu để cung cấp:

  • Điền vào mẫu đơn trực tuyến
  • Bản ghi mới nhất
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Cử nhân hoặc tương đương
  • Thư xin động lực
  • CV / CV
  • Ảnh hộ chiếu
  • Bản sao hộ chiếu

Tất cả các ứng dụng sẽ được xem xét bởi Giám đốc Chương trình và Giám đốc Học vụ của khoa sau đại học. Nếu ứng viên được coi là không đáp ứng các yêu cầu nhập học tối thiểu về mặt học thuật, họ sẽ được yêu cầu ghi danh vào một Hội thảo Foundation được tổ chức trước ngày bắt đầu Chương trình MBA của họ.

CẤU TRÚC KHÓA HỌC

Khóa học Quản lý thương hiệu sang trọng của chúng tôi bao gồm một loạt các mô-đun được nhóm thành năm nhóm mô-đun chính:

Tiếp thị và quản lý: Nhóm này bao gồm một loạt các mô-đun sẽ được lập kế hoạch tuần tự dựa trên cấu trúc của kế hoạch tiếp thị. Cơ thể tổng thể của kiến ​​thức thu được bởi các sinh viên sẽ chuẩn bị cho họ:

phân tích các thách thức tiếp thị phức tạp dựa trên các nghiên cứu thực tế phân bổ nguồn lực chiến lược để đạt được các mục tiêu được xác định trước DNA thương hiệu thủ công cho phép đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững

Các vấn đề kinh doanh: Khả năng nghe và giải thích tín hiệu của thị trường là một thành phần quan trọng của các nhà quản lý ngày nay. Nó cần được liên tục tu luyện. Trong phân nhóm mô-đun này, sinh viên sẽ khám phá ra sự đồng nhất của ngành công nghiệp cao cấp từ quan điểm kinh tế và tài chính.

Phân phối và bán lẻ: Trong 30 năm qua, chiến lược phân phối của các thương hiệu và tập đoàn nổi tiếng nhất đã trải qua một sự thay đổi đáng kể. Thắt chặt kiểm soát các kênh phân phối, tạo ra môi trường mua sắm kể chuyện, tăng cường sử dụng internet chỉ là một vài chủ đề sẽ được đề cập trong các mô-đun liên quan đến nhóm “Phân phối và bán lẻ”

Môi trường sang trọng: Khái niệm hiếm có theo truyền thống có liên quan đến ý tưởng sang trọng. Tuy nhiên, trong khi hiếm vẫn là một yếu tố quan trọng trong việc xác định giá trị của một thương hiệu cao cấp, các thuật ngữ như “độc quyền” hoặc “không gian” hiện đang vang dội trong tâm trí khách hàng như là các mô tả thay thế. Trong phân nhóm mô-đun này, sinh viên sẽ nghiên cứu sự tiến hóa lịch sử của ngành công nghiệp cao cấp và sẽ khám phá các xu hướng vĩ mô đang cấu trúc các thị trường quốc tế khác nhau.

Lối sống sang trọng: Loạt hội thảo bao gồm trong nhóm mô-đun “Phong cách sống sang trọng” sẽ cho phép sinh viên của chúng tôi trải nghiệm các ngành khác nhau và cung cấp cho họ thông tin chi tiết cụ thể hơn về mỗi nhóm. Các chủ đề như Haute Couture, Jewelry, Luxury Watch Making… vv sẽ được các chuyên gia trong các lĩnh vực hướng dẫn cho sinh viên thông qua quá trình khám phá của họ.

Hội thảo Foundation sẽ được giảng dạy trong 2 tuần đầy đủ (75 giờ) và bao gồm các mô-đun sau:

Nguyên tắc tiếp thị - 15 giờ
Phương pháp tiếp cận nghiên cứu định lượng - 15 giờ
Nguyên tắc kế toán - 15 giờ
Phương pháp làm việc - 15 giờ
Quản lý dự án - 15 giờ

Để biết thêm thông tin và tải xuống tài liệu chương trình, vui lòng truy cập https://www.ifaparis.com/courses/postgraduate/mba-luxury-brand-management

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh


Cập nhật lần cuối December 2, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
15 tháng
Toàn thời gian
Price
Giá
15,800 EUR
Phí đăng ký 150 EUR
Locations
Pháp - Paris, Île-de-France
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Thổ Nhĩ Kỳ - Istanbul, Istanbul
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Trung Quốc - Shanghai, Shanghai
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2019
Pháp - Paris, Île-de-France
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Trung Quốc - Shanghai, Shanghai
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Thổ Nhĩ Kỳ - Istanbul, Istanbul
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Video

IFA Paris MBA Students Share Their Experience Studying on our Shanghai Campus

Quick Fire Questions - IFA Paris MBA Students in Shanghai: Chinese Food & Language, etc.

7 Questions with Merryhan Kotb - IFA Paris MBA Lecturer in Shanghai