MBA IFA Paris được chứng nhận bởi FedE (Fédération Européenne Des Écoles)

  • Thời lượng: chương trình 15 tháng bằng tiếng Anh
  • Campus: Paris
  • Tuyển sinh tiếp theo: Tháng 9 năm 2019
  • Tín dụng ECTS: 120
  • Phí đăng ký: € 150
  • Học phí: € 14,800
  • Giới hạn: 25 học sinh mỗi lớp


"Thời trang trong thời đại truyền thông xã hội rất thú vị"


Giới thiệu

Thời trang là nhiều về câu chuyện, lời nói và hình ảnh như về sản phẩm, hàng may mặc và phụ kiện. Nó đã trở thành một hiện tượng văn hóa và xã hội toàn cầu, và quảng cáo, nhiếp ảnh, tạp chí và sự kiện là phần chính của sự thay đổi này. Những thay đổi gần đây trong các công cụ truyền thông kỹ thuật số và phương tiện truyền thông xã hội đã dẫn đến lời nói và hình ảnh trở nên quan trọng hơn, nhưng cũng khiến hệ thống này ngày càng phức tạp và khó kiểm soát.

MBA truyền thông thời trang toàn cầu của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để giải quyết những thay đổi này. Nó chủ yếu nhắm vào sinh viên hoặc các chuyên gia trẻ từ nhiều nền tảng quan tâm đến các ngành nghề và truyền thông, báo chí, quảng cáo, phong cách nhiếp ảnh, hướng nghệ thuật, thương mại điện tử, quan hệ công chúng, nhiếp ảnh và thậm chí cả công nghệ kỹ thuật số và quản lý phương tiện truyền thông xã hội, hoặc trong thế giới thời trang hoặc trong các ngành công nghiệp sáng tạo nói chung.

Khóa học này có 3 mục tiêu chính: Làm phong phú văn hóa thời trang, hình ảnh và truyền thông của học sinh chúng ta bằng các mô-đun như "Lịch sử nhiếp ảnh thời trang" đưa ra quan điểm về những thay đổi lịch sử trong biểu diễn trực quan của thời trang và kết nối với các lĩnh vực sáng tạo khác, hoặc "Thời trang 2.0 "tập trung vào những phát triển mới nhất trong truyền thông kỹ thuật số.

Giúp sinh viên của chúng tôi hiểu những thách thức chiến lược mà các công ty và thương hiệu thời trang phải đối mặt và vai trò của các công cụ truyền thông trong đó. Các mô-đun như "Truyền thông tiếp thị quốc tế", "Xây dựng thương hiệu" hoặc "Tiếp thị giác quan" kết hợp các công cụ truyền thông với sự quản lý toàn cầu của các công ty có hoạt động sáng tạo là trung tâm của hoạt động kinh doanh.

Cho phép học sinh sử dụng các kỹ năng mà họ đã có được trong nhiều hội thảo do các chuyên gia chúng tôi cung cấp suốt cả năm. Ví dụ về điều này bao gồm duy trì một blog dành riêng cho thời trang và văn hóa trong suốt chương trình và sản xuất một tạp chí thời trang đầy đủ, từ tính năng và bài viết để chụp ảnh và hướng nghệ thuật.

Chương trình này kết thúc với những gì chúng tôi gọi là Dự án Capstone, nghiên cứu cá nhân và dự án sáng tạo. Khi làm việc trên Capstone, mỗi sinh viên được khuyến khích các chủ đề cụ thể phù hợp của MBA Global Fashion Media theo các dự án chuyên nghiệp và lĩnh vực quan tâm của riêng mình.

Di chuyển từ cơ sở Paris đến Thượng Hải cho phép sinh viên không chỉ so sánh sự khác biệt giữa các thị trường trưởng thành và mới nổi mà còn hiểu rõ hơn về tác động của văn hóa địa phương đối với việc giao tiếp và hình ảnh.

Ở cả hai thành phố, sinh viên có cơ hội tham dự một loạt các sự kiện, từ gặp gỡ với các chuyên gia, tham dự các buổi trình diễn thời trang, triển lãm và hội chợ chuyên nghiệp để tham gia các chuyến tham quan của công ty. Trung tâm Hướng nghiệp và Cựu sinh viên cũng có mặt để cung cấp hướng dẫn cho sinh viên và cựu sinh viên IFA Paris và tập hợp một mạng lưới sinh viên tốt nghiệp và cựu sinh viên từ hơn 50 quốc gia khác nhau.

Tất cả các chương trình của chúng tôi được khớp nối xung quanh khung ECTS theo quy định của quy ước Bologne. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ nhận được tổng cộng 120 ECTS có thể dễ dàng được chuyển nếu họ quyết định học thêm. Chương trình này cũng nhận được chứng nhận IDEL / IDEART và được chứng nhận là “Thạc sĩ quốc tế”.


Nhận vào

Yêu cầu nhập học:

  • Tốt nhất là 2 năm kinh nghiệm chuyên môn (Thực tập được tính đến)
  • Cử nhân tốt nghiệp hoặc kinh nghiệm chuyên môn đáng kể trong các lĩnh vực liên quan
  • IELTS 6.5 hoặc TOEFL IBT 79 (hoặc tương đương) hoặc bằng chứng nghiên cứu bằng tiếng Anh, cho người nói tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ
  • Phỏng vấn (trong khuôn viên trường hoặc Skype)
  • Bài kiểm tra trực tuyến

Tài liệu để cung cấp:

  • Điền vào mẫu đơn trực tuyến
  • Bản ghi mới nhất
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Cử nhân hoặc tương đương
  • Thư xin động lực
  • CV / CV
  • Ảnh hộ chiếu
  • Bản sao hộ chiếu

Tất cả các ứng dụng sẽ được xem xét bởi Giám đốc Chương trình và Giám đốc Học vụ của khoa sau đại học. Nếu ứng viên được coi là không đáp ứng các yêu cầu nhập học tối thiểu về mặt học thuật, họ sẽ được yêu cầu ghi danh vào một Hội thảo Foundation được tổ chức trước ngày bắt đầu Chương trình MBA của họ.


Cấu trúc khóa học

Khóa học MBA thời trang toàn cầu của chúng tôi bao gồm một loạt các mô-đun được nhóm thành năm nhóm mô-đun chính:

  • Tiếp thị và quản lý: Nhóm này bao gồm một loạt các mô-đun sẽ được lập kế hoạch tuần tự dựa trên cấu trúc của kế hoạch tiếp thị. Cơ thể tổng thể của kiến ​​thức thu được bởi các sinh viên sẽ chuẩn bị cho họ:
    • phân tích các thách thức tiếp thị phức tạp dựa trên các nghiên cứu thực tế
    • phân bổ tài nguyên một cách chiến lược để đạt được các mục tiêu được xác định trước
    • DNA thương hiệu thủ công cho phép đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững
  • Các vấn đề kinh doanh: Khả năng nghe và giải thích tín hiệu của thị trường là một thành phần quan trọng của các nhà quản lý ngày nay. Nó cần được liên tục tu luyện. Trong phân nhóm mô-đun này, sinh viên sẽ khám phá ra các đặc điểm riêng của ngành công nghiệp truyền thông từ quan điểm kinh tế và tài chính.
  • Quy trình kỹ thuật: Các mô-đun được dạy trong “Quy trình kỹ thuật” dựa trên triết lý học tập đổi mới. Học sinh sẽ được đặt trong một bối cảnh thực tế thông qua một loạt các hội thảo thực hành khác nhau, từ chụp ảnh đến báo chí sáng tạo.
  • Môi trường truyền thông: Những người tham gia sẽ phát triển một chủ đề sẽ đại diện cho một khái niệm chung được thực hiện thông qua các phương tiện hỗ trợ đa phương tiện trong các mô-đun BLOG, SHOOT, WORD và VIDEO.
  • Lối sống truyền thông: Một loạt các hội thảo dựa trên học tập dựa trên trải nghiệm, trong đó học sinh sẽ được đắm mình trong các vũ trụ cụ thể cấu trúc ngành truyền thông.


Hội thảo Foundation sẽ được giảng dạy trong 2 tuần đầy đủ (75 giờ) và bao gồm các mô-đun sau:

  • Nguyên tắc Marketing - 15 giờ
  • Phương pháp nghiên cứu định lượng - 15 giờ
  • Nguyên tắc kế toán - 15 giờ
  • Phương pháp làm việc - 15 giờ
  • Quản lý dự án - 15 giờ


Khối lượng công việc của sinh viên

  • 567 giờ giảng bài trực diện
  • 713 giờ tự học
  • 840 giờ của một dự án capstone
  • 200 giờ liên hệ và hợp tác trong ngành


Để biết thêm thông tin và tải xuống tài liệu giới thiệu chương trình, vui lòng xem https://www.ifaparis.com/cifts/post thoải mái / mba-global-f Fashion-media

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 2 các khóa học tại IFA Paris »

Cập nhật lần cuối Tháng Một 10, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
15 tháng
Toàn thời gian
Price
14,800 EUR
Phí đăng ký 150 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date

IFA Paris: Capstone Project by MBA Global Fashion Media Student David Requena