Tên chủ MBA ngành Quản lý thể thao
Khóa học bắt đầu Tháng 10 năm 2019
Thời lượng 12 tháng

MBA ngành Quản lý thể thao

Hướng và quản lý của các tổ chức thể thao là một thách thức khác biệt liên quan đến tổ chức và quản lý của bất kỳ loại tổ chức nào khác. Về mặt logic, những người chịu trách nhiệm quản lý các tổ chức thể thao sẽ cần có kiến thức và kỹ năng cơ bản liên quan đến việc ra quyết định chiến lược, tiếp thị, quản lý tài chính và quản lý con người. Nhưng ngoài tất cả những năng lực này, họ sẽ cần một kiến thức thấu đáo về sự bình dị, các quy tắc của riêng họ và động cơ thay đổi trong các thực thể thể thao.

Điều khiến tôi quyết định đi học là sự chú ý mà tôi nhận được. Họ rất sẵn lòng giải thích từng nghi ngờ của tôi và điều này phục vụ để làm rõ nếu đó là những gì tôi đang tìm kiếm.

Celtic Meche
Sinh viên SMS

Từ việc quản lý một phòng tập thể dục hoặc một câu lạc bộ địa phương nhỏ đến quản lý một câu lạc bộ bóng đá tuyến đầu trong bối cảnh quốc tế, các tổ chức thể thao phải đảm bảo thu nhập , quản lý tài chính tốt, quản lý đầy đủ người có hồ sơ khác nhau (từ người chăm sóc của tổ chức, cho đến các cán bộ quản lý chuyên nghiệp ít nhiều, cho đến các vận động viên ưu tú).

Các kế hoạch tăng trưởng trong lĩnh vực thể thao có được một khía cạnh mới mà một số chuyên gia đã đặt giữa hiệu quả quản lý và quy định của niềm đam mê thể thao. Kinh doanh thể thao , bất kể loại hình tổ chức hoặc môn thể thao cụ thể, dựa trên ba trụ cột chính cần được biết đến, quản lý và mở rộng.

Đối với đặc thù và sự phức tạp của thế giới tài trợ, kết quả thể thao, quyền nghe nhìn, đào tạo vận động viên hiệu suất cao, dịch vụ xuất phát ... đã được thêm vào và những thách thức mới liên quan đến vai trò của mạng xã hội, cờ bạc vẫn đang xuất hiện thể thao, sự xuất hiện của người dùng mới từ việc phổ biến và đại chúng hóa các hoạt động thể thao nhất định.

Nói tóm lại, định hướng và quản lý của các đơn vị thể thao trong thập kỷ tới sẽ đòi hỏi các chuyên gia có tầm nhìn mới và rộng, với năng lực xuyên suốt, dựa trên kiến thức về nhu cầu và khả năng của các thực thể thể thao tăng trưởng và phát triển bối cảnh toàn cầu và kỹ thuật số.

mục tiêu

Mục tiêu chính của chương trình này là:

  • Biết các đặc điểm của Kinh doanh Thể thao và hiểu sự khác biệt giữa các môn thể thao, quốc gia và khu vực khác nhau.
  • Đào tạo sinh viên trong các quyết định chiến lược và quản lý trong ngành thể thao.
  • Hiểu những trụ cột của kinh doanh thể thao và làm sâu sắc thêm mỗi nguồn thu nhập, kinh doanh chính của mình và chiến lược để tối đa hóa giá trị của họ.
  • Phát triển các kế hoạch tăng trưởng của một thực thể thể thao, từ việc phân tích các cơ hội để đảm bảo tính khả thi của kế hoạch.
  • Phát triển kỹ năng quản lý của họ để quản lý các nhóm đa ngành và đa văn hóa.
  • Hiểu được khuôn khổ pháp lý và đạo đức chi phối thế giới thể thao và ý nghĩa của nó đối với kinh doanh.

chương trình giáo dục

MBA về Quản lý và Quản lý Thể thao được cấu trúc dựa trên các môn học sau đây được tích hợp vào Dự án cuối cùng, cung cấp các công cụ cần thiết để phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh Thể thao.

Môn học ECTS
1. Môi trường thể thao và thị trường toàn cầu của nó 3
2. Quản trị chiến lược 3
3. Tiếp thị và tài trợ thể thao 5
4. Quản lý kinh tế, tài chính và tài chính 4
5. Kinh doanh tại địa điểm thể thao 5
6. Quyền nghe nhìn trong thể thao 3
7. Kinh doanh số trong thể thao 2,5
8. Quản lý thành tích thể thao 3
9. Hoạt động và tổ chức kinh doanh 3
10. Luật trong lĩnh vực thể thao 3
11. Kỹ năng quản lý và quản lý tài năng 4
12. Công nghệ, hệ thống thông tin và chuyển đổi kỹ thuật số của các tổ chức thể thao 4
13. Môn học không bắt buộc
Khởi nghiệp và đổi mới
Thị trường chuyển nhượng thể thao
Chính sách công trong lĩnh vực thể thao
Tổ chức và tiếp thị các sự kiện thể thao quốc tế (Paris)
chọn 7.5
2,5
2,5
2,5
5
14. Dự án tổng thể cuối cùng 10
Tổng cộng 60

1. sport Môi trường và thị trường toàn cầu của mình

Môn học giới thiệu sinh viên trong bối cảnh kinh doanh thể thao trên toàn thế giới, cũng như để phân tích sự khác biệt tồn tại ở các thị trường và môn thể thao khác nhau. Khái niệm về quản trị thể thao quốc tế được đưa ra: Biết các tổ chức quản lý và điều chỉnh thể thao ở cấp quốc gia và quốc tế, cũng như quyền tài phán và hệ thống phân cấp của họ.

2. Quản trị chiến lược

Các tổ chức thể thao, giống như bất kỳ công ty nào khác, nên quản lý dựa trên chiến lược trung và dài hạn. Môn học này sẽ giới thiệu cho sinh viên các nền tảng lý thuyết và cơ sở phương pháp luận của quản lý chiến lược, cũng như việc thực hiện các chiến lược của công ty.

3. Tiếp thị và tài trợ thể thao

Thương hiệu của tổ chức thể thao là một trong những tài sản có liên quan nhất trong ngành thể thao, là trụ cột trong đó kinh doanh tài trợ được xây dựng, bán hàng hóa và giấy phép, và cũng là chủ đề của truyền thông doanh nghiệp và quan hệ công chúng Phân tích các chiến lược tài trợ hiện tại và sự phát triển bắt nguồn từ số hóa. Những thách thức của hiệp hội thương hiệu sẽ được thực hiện trên các phương tiện khác nhau và với các mục tiêu khác nhau, hiểu được những rủi ro của tiếp thị phục kích. Các chủ đề cũng sâu sắc trong thương mại và giấy phép thương hiệu.

4. Quản lý kinh tế, tài chính và tài chính

Cả trong tổ chức thể thao khiêm tốn nhất và trong câu lạc bộ thể thao có uy tín nhất, quản lý tài chính là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của tổ chức. Việc thực hiện đầu tư, kiểm soát vốn lưu động, quản lý tài nguyên, thị trường tín dụng, phải là những lĩnh vực mà người quản lý các tổ chức thể thao biết và thống trị. Có rất ít câu lạc bộ đã thấy quỹ đạo thể thao của họ bị chậm lại do sự mất cân bằng quan trọng giữa năng lực thể thao và khả năng tài chính của họ. Quản lý tốt nên cố gắng vượt qua những khó khăn mà sự mất cân bằng như vậy có thể tạo ra.

5. Kinh doanh trong lĩnh vực thể thao

Các doanh nghiệp được tạo ra trong các địa điểm thể thao trong một số thể thao và thể loại, nguồn thu nhập quan trọng nhất của một thực thể thể thao. Từ việc bán vé và vé mùa cho đến việc tạo ra một tour du lịch của các cơ sở, thông qua các dịch vụ ăn uống hoặc cho thuê các cơ sở cho các sự kiện khác. Internet và thiết bị di động đang cách mạng hóa trải nghiệm mua sắm và mối quan hệ trực tiếp với người tiêu dùng, cũng như mang lại những khả năng mới trong trải nghiệm tại cơ sở.

6. Quyền nghe nhìn trong thể thao

Việc khai thác quyền nghe nhìn là một yếu tố ngày càng cơ bản trong báo cáo thu nhập của các đơn vị thể thao và thi đấu. Vì lý do này, chủ đề này sẽ đào sâu thị trường quyền truyền hình ở các quốc gia khác nhau trên thế giới, cũng như Internet, OTT và các khả năng tiêu dùng mới và khuôn khổ cạnh tranh mới. Trong thế giới bóng đá, các hợp đồng quyền nghe nhìn đang trải qua một sự biến đổi và tiến hóa không ngừng trong các mô hình khai thác cũng như trong việc định giá và thương mại hóa trên toàn thế giới.

7. Kinh doanh số trong thể thao

Chủ đề này bao gồm chiến lược kỹ thuật số của các đơn vị thể thao, tiếp thị kỹ thuật số như một công cụ chuyển đổi để kích hoạt và các cơ hội mà các kênh kỹ thuật số mở ra để tăng trưởng thu nhập. Các tổ chức thể thao đã trở thành một phần của các công ty giải trí và truyền thông. Và từ vai trò đó, họ quản lý khán giả kỹ thuật số lớn hơn nhiều so với phương tiện truyền thông. Các chìa khóa để quản lý kinh doanh kỹ thuật số và chiến lược nào cần thực hiện để tối đa hóa giá trị thương hiệu và doanh thu?

8. Quản lý thành tích thể thao

Sự phát triển của một thực thể thể thao phát triển song song với kết quả thể thao của nó và hiệu suất của các vận động viên và đội mà nó thúc đẩy. Số lượng thành viên, bán vé, giá trị quyền nghe nhìn và tài trợ của họ sẽ luôn được liên kết với các kết quả này, bất kể bộ phận mà thực thể của chúng tôi di chuyển. Biết các khả năng chúng ta có, tăng cường hiệu suất của các vận động viên, cải thiện tính năng động của nhóm trong các môn thể thao đồng đội, xác định các chìa khóa để khám phá những tài năng mới, quản lý các tính cách khác nhau, hỗ trợ các vận động viên tốt nhất trong sự phát triển cá nhân của họ và Một khi tài năng được giữ lại, đây là một số thách thức phức tạp liên quan đến việc quản lý thành tích thể thao của các tổ chức mà chúng ta phải quản lý.

9. Hoạt động và tổ chức kinh doanh

Các tổ chức thể thao, giống như bất kỳ công ty nào, phải trả lời một tổ chức kinh doanh tối đa hóa kết quả của nó. Cơ cấu tổ chức của một thực thể thể thao là gì? Có những mô hình thành công có thể được nhân rộng? Mặt khác, nếu có một môi trường trong đó độ phức tạp của các hoạt động tỷ lệ nghịch với khả năng hiển thị của nó, thì đó là thể thao. Trong nhiều khía cạnh, chúng ta phải giải quyết các vấn đề sau: quản lý không gian và địa điểm thể thao, quản lý lịch trình, năng lực và huy động các nhóm lớn người, an ninh ở những thời điểm tối đa, vv Chủ đề sẽ cho phép hiểu quy trình công việc trong các thực thể thể thao và cách thiết kế các quy trình và hoạt động kinh doanh để phối hợp tốt giữa các bộ phận khác nhau.

10. Luật trong lĩnh vực thể thao

Giống như bất kỳ lĩnh vực kinh tế nào, kinh doanh thể thao chịu sự chi phối của các khung pháp lý khác nhau của mỗi quốc gia, và cũng theo quy định riêng của các thực thể siêu quốc gia mà trách nhiệm trọng tài được trao. Mặt khác, các thực thể thể thao phải tuân theo luật tương tự như bất kỳ công ty nào mặc dù với một số đặc điểm cần thiết phải biết.

11. Kỹ năng quản lý và quản lý tài năng

Trong các mô-đun trước đây, chúng tôi đã làm việc về tổ chức vượt qua hoạt động thể thao và quản lý tài năng thể thao, nhưng để làm việc này, quản lý đòi hỏi một đội ngũ chuyên gia liên ngành để quản lý động lực, năng lực và bồi thường. . Mặc dù sự thật là các thực thể thể thao thường có giá trị cao được cung cấp bởi cảm giác thuộc về tổ chức, điều cần thiết là phải quản lý và củng cố nó để đạt được hiệu quả cao nhất có thể trong một môi trường làm việc tối ưu. Ngoài ra, vai trò lãnh đạo đòi hỏi kỹ năng quản lý con người, trí tuệ cảm xúc và động lực nhóm.

12. Công nghệ, hệ thống thông tin và chuyển đổi kỹ thuật số của các tổ chức thể thao

Các tổ chức thể thao có truyền thống là một ngành có trình độ công nghệ thấp. Tuy nhiên, hệ thống thông tin là công cụ thiết yếu trong bất kỳ lĩnh vực công việc nào và là yếu tố chính cho hiệu quả. Môn học sẽ đưa ra các khái niệm cần thiết để hiểu các công cụ công nghệ cho phép các tổ chức thể thao cải thiện khả năng cạnh tranh là gì và cách phân tích dữ liệu có thể cung cấp sự hiểu biết tốt hơn về doanh nghiệp. Quá trình chuyển đổi kỹ thuật số không liên quan riêng đến việc thực hiện các công cụ kỹ thuật số, mà là sự thay đổi trong văn hóa tổ chức của các công ty và cách họ thực hiện các quy trình kinh doanh của họ. Các khái niệm như quản lý nhanh, làm việc cho các cột mốc, sử dụng các công cụ hợp tác có thể có nghĩa là một thay đổi cơ bản khi nói đến việc thúc đẩy một tổ chức thể thao.

13. Môn học không bắt buộc

Chương trình cho phép lựa chọn một số môn học chuyên môn để thêm 7,5 tín chỉ ECTS.

13a. Khởi nghiệp và đổi mới

Chúng tôi thường liên quan đến sự đổi mới với sự sáng tạo, tham gia vào một phần của quá trình. Nhưng quá trình đổi mới và kinh nghiệm kinh doanh thành công có rất nhiều phương pháp và sự kiên trì. Trong môn học này, sinh viên sẽ có được kiến thức và kỹ năng cơ bản để trở thành người tha thứ cho các dự án sáng tạo trong tổ chức của họ.

13b Thị trường chuyển nhượng thể thao

Một màn trình diễn tốt trong thị trường chuyển nhượng có thể có nghĩa là thành công hoặc hủy hoại của một tổ chức thể thao. Trong chủ đề này, chúng tôi sẽ xem xét các quy tắc bằng văn bản và bất thành văn của thị trường chuyển nhượng và một số kỹ năng cơ bản cần thiết để tương tác trong thị trường đó.

13c. Chính sách công trong lĩnh vực thể thao

Các chính sách công cộng thúc đẩy thể thao xã hội một cách bao quát và bình đẳng là gì? Chính quyền nên làm gì để thúc đẩy thể thao cơ sở với mục tiêu sức khỏe cộng đồng? Những chính sách công nào có khả năng thúc đẩy thể thao với mục tiêu tạo ra các vận động viên đẳng cấp thế giới?

Môn học này xem xét vai trò và trách nhiệm của các cơ quan hành chính nhà nước trong việc thúc đẩy thể thao từ các khía cạnh xã hội và cạnh tranh của họ.

13ngày Tổ chức và tiếp thị các sự kiện thể thao quốc tế (Paris)

Học sinh học môn học tùy chọn này sẽ đi du lịch đến Paris trong hai tuần. Môn học tùy chọn này tập trung vào việc tìm hiểu các đặc điểm cụ thể của các sự kiện quốc tế lớn.

Các lớp học sẽ được tổ chức tại trụ sở SMS ở Paris và sẽ được dạy bằng tiếng Anh. Trong chương trình hoạt động sẽ có các chuyến thăm tới các tổ chức và tổ chức thể thao sau:

  • Ban tổ chức Thế vận hội Olympic tại Paris 2024
  • Ban tổ chức của Rugby World Cup France 2023
  • Cơ sở vật chất quốc tế giải đấu quần vợt Roland Garros

14. Dự án tổng thể cuối cùng

Dự án cuối cùng bao gồm tất cả việc học mà học sinh có được trong toàn bộ Master trong các môn học khác nhau của họ. Để thực hiện nó, bạn làm việc trong một nhóm, vì mục tiêu là càng nhiều càng tốt rằng công việc gần đúng với thực tế của nghề nghiệp. Nó sẽ bao gồm thực hiện một kế hoạch kinh doanh trong một thực thể thể thao với một bản tóm tắt các mục tiêu và nhu cầu, và nơi mà học sinh sẽ chứng minh rằng mình có thể áp dụng tất cả các kiến thức được dạy trong các môn học khác nhau và thực hiện dự án từ đầu đến cuối .

Dự án cuối cùng sẽ được phát triển theo nhóm 3 hoặc 4 sinh viên, những người sẽ có một gia sư từ định nghĩa của dự án đến trình bày hoặc bảo vệ cuối cùng.

Phát triển quản lý

Học sinh sẽ tham gia vào một chương trình huấn luyện nhằm phát triển một phương pháp để cải thiện vĩnh viễn:

  • Cải thiện nhu cầu phát hiện.
  • Định nghĩa mục tiêu và thời hạn.
  • Kiểm soát tiến độ
  • Đánh giá kết quả.
  • Thiết lập những thách thức mới.

Mô phỏng kinh doanh

Việc sử dụng các trình giả lập cho phép chúng ta đặt các hoạt động học tập trong một môi trường gần như thực tế, nơi thành công hay thất bại không chỉ phụ thuộc vào hành động của chúng ta, mà còn phụ thuộc vào hành động của các đối thủ cạnh tranh, do đó, các quyết định chúng ta đưa ra cũng cần có kiến thức và phân tích hoạt động của bạn

Các trình giả lập sẽ cho phép chúng ta đóng các vai trò khác nhau và đọc cùng một thực tế từ các quan điểm khác nhau.

Đào tạo ngoài trời

Các hội nghị ngoài trời bao gồm thực hiện các hoạt động liên quan đến thế giới thể thao cho phép chúng tôi đánh giá và phát triển kỹ năng làm việc nhóm và lãnh đạo.

SMS có một đội ngũ huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo quản lý sẽ giúp chúng tôi liên kết sự phát triển các kỹ năng quản lý với môi trường hàng ngày của chúng tôi, cho phép chúng tôi phát triển theo cấp số nhân các kỹ năng quản lý.

hoạt động bổ sung

Trong chương trình hoạt động, các hoạt động khác nhau mà bổ sung cho các khóa học này sẽ được tổ chức:

  • Tham quan các cơ sở thể thao của một số thực thể:
    • FC Barcelona
    • RCD Espanyol
    • Trung tâm thể thao hiệu suất cao (CAR)
    • Girona FC
    • Reial Club de Tenis Barcelona
    • Công thức 1 Mạch Catalunya
    • Bạn hãy chuyển đến Nou Camp Experience FC Barcelona và Bảo tàng Olympic ở Barcelona
  • Masterclasses ở những nơi tiêu biểu:
  • FC Barcelona
  • RCD Espanyol
  • Các hoạt động ngoài trời là một phần của kế hoạch phát triển quản lý

cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên hoàn thành Thạc sĩ này có thể phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp của họ trong các vị trí quản lý sau:

  • các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp
  • Câu lạc bộ thể thao khác
  • Các tổ chức thể thao trong nước hoặc quốc tế.
  • Các công ty dành riêng cho lĩnh vực thể thao.

Giảng viên

120827_MicahelTapiro.jpg 120828_CintoAjram.jpg

Michael bắt đầu sự nghiệp thể thao của mình với tư cách là một cầu thủ bóng bầu dục tại Stade Français. Nhiều năm sau, anh chọn đảm nhận và thành lập Câu lạc bộ bóng bầu dục Paris Neuilly. Nhiều năm sau, ông thành lập công ty Au delà du sport, chuyên về mối quan hệ giữa thể thao và quản lý kinh doanh.

Song song, Michael dạy marketing hơn 15 năm, cho đến năm 2010, anh quyết định thành lập trường của mình bằng cách thành lập Trường Quản lý Thể thao (SMS), một trường kinh doanh chuyên về quản lý thể thao, hiện anh là người sáng lập và giáo sư .

thế giới chuyên nghiệp của tiếp thị và tài trợ, đặc biệt là thể thao, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong các công ty đa quốc gia khác nhau như Banco Sabadell, Bảo hiểm Zurich hoặc Futbol Club Barcelona.

Người sáng lập CA Sports Marketing, một công ty chuyên về việc kích hoạt và trung gian các thỏa thuận tài trợ. Ông hiện cũng đang phát triển khu vực tư vấn của Viện Johan Cruyff. Ông là một nhà tài trợ và giáo sư tiếp thị thể thao trong các thạc sĩ chính và sau đại học của Tây Ban Nha.

120829_XavierVilaseca.jpg 120830_XavierBoixeda.jpg

Luật sư chuyên gia IP

Cuối cùng, trong việc tuyển dụng các vận động viên các hiệp định xuất bản (trong quyền hình ảnh và khai thác). tầm nhìn của ông như Tư vấn thể thao và tổ chức sự kiện Planner trong vòng 5 năm trở lại đây kinh nghiệm chuyên môn hoàn thành một chuyên môn cũng từ quan điểm của Marketing và Tài chính, và cho nó giá trị gia tăng trong lĩnh vực kinh doanh thể thao.

Trong 5 năm, ông chịu trách nhiệm cho các dự án phát triển của các cơ sở của FC Barcelona đạt được sự gia tăng đáng kể doanh thu từ khai thác thương mại. Trước đây, anh chịu trách nhiệm về dự án CRM và dịch vụ khách hàng tại cùng một tổ chức.

Liên kết với các dự án kinh doanh điện tử từ năm 1996, năm 2012, ông tham gia Onebox Ticket Management với tư cách là đối tác và CEO. Năm 2016, ông thành lập Start-IT Studio để cung cấp dịch vụ tư vấn và tạo ra các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.

120831_AlbertGomaCribillers.jpg 120832_UnaiConchaOlabarrieta.jpg

Nhà tiếp thị thể thao với hơn 6 năm kinh nghiệm ở các vị trí thương mại trong thế giới thể thao và giải trí ở London. Cụ thể hơn, liên kết với các dự án phát triển kinh doanh kỹ thuật số, khai thác giấy phép thương mại và triển khai dịch vụ bán vé

Hiện tại là Giám đốc kinh doanh mới cho bộ phận Kỹ thuật số. Trước F1, tôi làm việc tại Viagogo, một công ty hàng đầu trong thị trường thứ cấp về vé cho các sự kiện thể thao, có trách nhiệm mở và phát triển kinh doanh tại thị trường Nam Âu. Do đó thu hút các câu lạc bộ mới và các cuộc thi thể thao cấp cao nhất cho công ty.

Ông đã làm việc trong ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến từ năm 2008 thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, luôn được liên kết với các bộ phận tiếp thị. Anh bắt đầu làm việc cho NetBet, tại trụ sở chính ở London và năm 2010, anh chuyển đến Barcelona để gia nhập Suertia, với tư cách là trợ lý của Phòng Marketing.

Sau ba năm làm việc tại công ty Barcelona và một công ty khác ở RetaBET, anh ấy đã làm việc cho Mediapro, đặc biệt là trong phần kỹ thuật số của beIN SPORTS với tư cách là Giám đốc B2C, nơi anh ấy đã trải qua hai năm rưỡi. Kể từ tháng 3 năm 2018, anh làm việc cho The Coin Gaming Group, một công ty của Estonia chuyên về trò chơi trực tuyến với tiền điện tử, với tư cách là người đứng đầu khu vực LATAM.

120833_NuriaSoler.jpg 120834_SergiMesonero.jpg

Người sáng lập và giám đốc tư vấn dành riêng cho sự tăng trưởng và phát triển tiềm năng của mọi người và các đội: Alter Ego Sports

Mentor trong lãnh đạo và kỹ năng xã hội, chuyên về Hiệu suất cao. Huấn luyện viên và huấn luyện viên của mọi người và các đội trong lĩnh vực kinh doanh và thể thao.

Học viên trong NLP (Lập trình thần kinh học). Nữ doanh nhân và quản lý với hơn 18 năm kinh nghiệm, thành viên hội đồng quản trị của Câu lạc bộ tiếp thị Barcelona từ năm 2010 và là thành viên của Hội đồng tư vấn thể thao của đội bóng xứ Catalan, Tổng cục trưởng của Tổng thư ký kể từ năm 2011.

Sergi Mesonero là đồng sáng lập và giám đốc chiến lược của Liga de Videojuegos Profesional, tổ chức thể thao điện tử lớn nhất Tây Ban Nha.

Ông cũng là giám đốc của Chủ tịch Esports của Đại học Công giáo Murcia (UCAM). Trước đây, anh đã phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phân phối và triển lãm phim phi thương mại, chỉ đạo một số liên hoan phim và giải thưởng và tham gia vào việc tạo ra Nền tảng Liên hoan Barcelona.

120835_RaulCipres.jpg 120836_RafaelStaat.jpg

Raúl Ciprés là một Kỹ sư Kỹ thuật Công nghiệp của Đại học Bách khoa Catalonia. Thạc sĩ Quản lý và Tiếp thị Thể thao từ La Salle-JCI. Đối tác sáng lập và Giám đốc điều hành của Creativialab, Cơ quan tiếp thị BTL dành riêng cho tiếp thị Thể thao và Xã hội. Đối tác và CMO của Startup iWOPI. Đối tác của người chiến thắng khởi nghiệp EASY TRAVEL của Giải thưởng Công nghệ Du lịch Airbnb. Cựu thành viên Hội đồng quản trị - Khu vực tiếp thị - Liên minh và mở rộng Câu lạc bộ Joventut Badalona (Câu lạc bộ Liga ACB). Ông là Giám đốc Tiếp thị của Câu lạc bộ Bóng đá -RCD Espanyol. Phát triển dự án Sân vận động RCD mới.

Ông là Giám đốc Tiếp thị của Real Club de Polo de Barcelona. Ông là Giám đốc Marketing của câu lạc bộ Câu lạc bộ Joventut Badalona của Liên đoàn bóng rổ Endesa. Ông giảng dạy và giảng dạy tại Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị tại Trường Kinh doanh EAE, Thạc sĩ Tiếp thị Thể thao tại Viện UAB- Johan Cruyff, Tecnocampus Mataró UPF, Báo chí Thể thao Sau đại học tại Blanquerna - Đại học Ramon Llull và ESADE.

Các lĩnh vực chuyên môn của ông là Xây dựng thương hiệu, Tài trợ, Tiếp thị thể thao, Kế hoạch chiến lược, Kế hoạch tiếp thị, Khái niệm sáng tạo, Thương hiệu, Công nghệ mới - Kế hoạch kích hoạt BTL.

Rafael là giám đốc văn phòng Barcelona của cơ quan Yeesss, chuyên về việc tạo ra nội dung số cho các thương hiệu, câu lạc bộ và vận động viên, có trụ sở tại Paris.

Trước khi tham gia dự án này, anh đã làm việc 5 năm trong bộ phận truyền thông của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona, quản lý một số thứ khác trên mạng xã hội của đội một.

Ông cũng tham gia vào việc phát triển một chiến lược trực tuyến cho các công ty và vận động viên ưu tú.

120837_SergiVieta.jpg 120838_VanessaBasora.jpg

Với bằng Quản trị Kinh doanh và Quản lý từ ESADE, Sergi đã phát triển phần lớn sự nghiệp chuyên nghiệp của mình trong ngành bóng đá, làm việc cho các cơ quan, nhà sản xuất, câu lạc bộ và hiệp hội, có được tầm nhìn toàn cầu về doanh nghiệp này. Anh bắt đầu mối quan hệ với thể thao bằng cách đưa ra lời khuyên tài chính cho các câu lạc bộ và các công ty khác trong lĩnh vực giải trí từ Đơn vị bóng đá châu Âu KPMG ở Anh. Khi trở về Barcelona, anh thực hiện một số dự án và bắt đầu hợp tác với công ty Mediaiasports Media Mediasports Marketing, sau này anh hợp nhất để lãnh đạo bộ phận bóng đá, tư vấn cho các câu lạc bộ, thi đấu và thương hiệu liên quan đến thế giới bóng đá.

Trong một vài năm, Sergi tham gia Ủy ban bóng đá của Tập đoàn Mediapro và chỉ đạo các hoạt động của LFP World Challenge, một dự án phát triển quốc tế chiến lược của LaLiga. Năm 2016, ông đảm nhận Tổng giám đốc của CF CF theo yêu cầu của tài sản mới, tập đoàn DDMC của Trung Quốc, thí điểm chuyển đổi và đặt nền móng cho một quản lý câu lạc bộ chuyên nghiệp, kỹ thuật số và bền vững. Kể từ đầu năm nay, Sergi là CEO của công ty thể thao Onside Sports Iberia, một công ty con của Tập đoàn Thể thao Lagàrdere

Đam mê thế giới thể thao, khởi đầu sự nghiệp thể thao của cô như một vận động viên quần vợt và huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Cô có bằng Quản trị và Quản trị Kinh doanh (UVIC), Thạc sĩ Tiếp thị và Kinh doanh Kỹ thuật số (ESADE).

Ông đã hướng sự nghiệp chuyên nghiệp của mình đến thế giới tiếp thị và thể thao. Ông đã làm việc hơn 11 năm tại FC Barcelona, phát triển các vị trí khác nhau trong các lĩnh vực tiếp thị, truyền thông và thương mại, trong đó có Trưởng phòng Marketing và Trưởng phòng Tiếp thị Thể thao. Ông hiện là Giám đốc Thương hiệu của Sevilla FC.

Vanessa có nhiều kinh nghiệm trong tiếp thị, xây dựng thương hiệu, kỹ thuật số và truyền thông.

120839_RaydeLuisBaez.jpg 120840_SerafinIbanezBailey.jpg

Nhà kinh tế Dominican, tái định cư ở Barcelona 14 năm trước với hơn 10 chuyên dụng cho ngành thể thao. Ông đã từng là Tổng giám đốc của cơ quan quốc tế WWP tại Nam Âu và Mỹ, lãnh đạo các hoạt động tại Bán đảo Iberia. Trước đây, ông là đồng giám đốc của bộ phận tài trợ và là người đứng đầu bộ phận kỹ thuật số và nội dung của Euroleague Basketball.

Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã làm việc cho các dự án thương mại và kích hoạt với NBA và hàng tá nhượng quyền của anh, LaLiga, Major League Basketball và một số đội bóng của anh, Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF), FC Barcelona, Real Madrid, Valencia CF, Rakuten, TAG Heuer, BMW, Banco Santander, Red Bull, TIDAL, New Balance, Turkish Airlines, BWIN, Adidas, 2K Sports, Nike, Spalding, Efes Pilsner, Intersport, New Era Cap, Beats by Dre và Upper Deck, trong số các thương hiệu khác, luôn tạo ra lợi tức đầu tư.

Chuyên gia tiếp thị và thương mại với hơn 15 năm kinh nghiệm quốc tế chuyên về tiếp thị và tài trợ thể thao.

Sự nghiệp trong quá khứ và hiện tại của ông liên quan đến quản lý dự án với các thương hiệu, vận động viên, câu lạc bộ, cơ quan, liên đoàn và phương tiện truyền thông trong môi trường thể thao và giải trí cho EMEA, APAC và Châu Mỹ. Tích lũy hơn 200 sự kiện trong số các môn thể thao phổ biến: Bóng đá, Bóng rổ, Mô tô, Lướt sóng và cao cấp: Quần vợt, Golf, F1, Đua thuyền, Cưỡi ngựa, Polo. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Sportsworld Media

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Người Tây Ban Nha
Cập nhật lần cuối Tháng Chín 15, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 10 2019
Duration
12 tháng
Toàn thời gian
Price
11,500 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 10 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 10 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date