MBA ngành Du lịch

Chung

Đọc thêm về chương trình này trên trang web của trường

Chương trình mô tả

Chương trình MBA về Du lịch cung cấp chương trình đào tạo sau đại học và sau đại học về quản lý chung cho những người có nguyện vọng hoặc đã ở cấp quản lý cấp cao trong các công ty và tổ chức du lịch và trang bị cho họ để hoạt động hiệu quả trong các vị trí quản lý. Theo đó, mục đích không chỉ là theo đuổi một nghiên cứu lý thuyết hàn lâm mà là để lý thuyết có thể áp dụng vào thực tế công ty du lịch như lập trình, tổ chức và các khía cạnh hoạt động của công ty du lịch. Đây là một mức độ sử dụng kinh nghiệm làm việc của người tham gia, nhưng đồng thời truyền đạt các kỹ năng mới và cung cấp kiến thức mới trong môi trường kinh doanh thực tế. Vì vậy, nó sẽ phát triển khả năng của người tham gia để đưa ra các quyết định sáng suốt về hoạt động của họ, mở rộng và hiểu biết sâu sắc hơn về chức năng và quy trình kinh doanh và quản lý; bồi dưỡng kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và sáng tạo kinh doanh nhằm nâng cao khả năng ra quyết định và thúc đẩy phúc lợi của tổ chức trong bối cảnh môi trường kinh doanh cạnh tranh và thay đổi liên tục; khuyến khích đổi mới sáng tạo và nâng cao nhận thức về vai trò của thông tin và công nghệ trong đổi mới sáng tạo; phát triển nhận thức về các vấn đề đạo đức, xã hội, môi trường và toàn cầu ảnh hưởng đến các quyết định quản lý trong các công ty du lịch.

MBA về Du lịch là một chương trình đặc biệt bao gồm nghiên cứu về sự hiểu biết thị trường du lịch, lãnh đạo, công nghệ thông tin, toàn cầu hóa, hoạch định chiến lược và các lĩnh vực liên quan. Chương trình áp dụng quan điểm toàn diện về du lịch, tích hợp các khía cạnh thương mại, công nghệ, tài chính và thách thức lãnh đạo. Chương trình giảng dạy được thiết kế để trang bị cho các nhà lãnh đạo công ty du lịch hiện tại và tương lai những kỹ năng, kiến thức và công cụ họ cần để quản lý kinh doanh du lịch thành công.

137335_pexels-photo-3756679.jpeg

Cấu trúc chương trình

Chương trình sẽ được cung cấp trong vòng 3 (ba) học kỳ. Trong học kỳ 1, 5 mô-đun sẽ được cung cấp, tổng cộng 30 ECTS, trong học kỳ 2 sẽ cung cấp 5 mô-đun khác, tổng cộng 30 ECTS và trong học kỳ 3, sẽ cung cấp thêm 1 mô-đun, cùng với Luận án MBA, tổng cộng 30 ECTS. Luận án MBA là bắt buộc và tương ứng với 24 ECTS.

Kết quả học tập

Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể:

  • Sử dụng nhiều kỹ thuật phân tích khác nhau để xác định một vấn đề kinh doanh phức tạp, tạo và so sánh các giải pháp thay thế, đồng thời phát triển một giải pháp trong lĩnh vực du lịch.
  • Lựa chọn và thực hiện các kỹ năng và công cụ nghiên cứu thích hợp (công nghệ thông tin và / hoặc phân tích định lượng) để giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực du lịch.
  • Tích hợp kiến thức chức năng của họ trong các cài đặt được áp dụng (ví dụ: phân tích trường hợp, dự án nhóm, tài liệu nghiên cứu).
  • Thể hiện kiến thức liên quan đến khái niệm tạo ra giá trị và vai trò của từng khu vực chức năng của một công ty du lịch.
  • Xác định các thành phần chính của (các) môi trường hoạt động kinh doanh du lịch và giải thích cách các thành phần này ảnh hưởng đến hiệu suất và quyết định của tổ chức.
  • Thể hiện kỹ năng giao tiếp bằng miệng hiệu quả cao trong môi trường chuyên nghiệp, bao gồm thuyết trình chuyên nghiệp và thuyết trình thuyết phục.
  • Sản xuất báo cáo đánh giá môi trường chuyên nghiệp chứng minh khoa học theo các tiêu chuẩn có liên quan.
  • Hợp tác và làm việc hiệu quả với những người khác trong bối cảnh môi trường đa ngành và đa dạng văn hóa của ngành du lịch.
  • Cho thấy sự trưởng thành, khả năng học tập và chuyên môn sẽ được tuyển dụng trong ngành du lịch ngay sau khi tốt nghiệp.

Lịch trình

Cấu trúc khóa học của Thạc sĩ Quản trị kinh doanh về Du lịch như sau:

  • Quản lý hoạt động & quản lý nhân sự MBA570
  • MBA550 Kế toán tài chính và quản lý
  • Quản lý tiếp thị và kinh doanh MBA560
  • MBA580 Lãnh đạo và hành vi tổ chức
  • DIST600 Giới thiệu về nghiên cứu
  • Quản lý tài chính MBA540
  • TOUR520 Quản lý điều hành tour
  • Chiến lược kinh doanh MBA581
  • TOUR530 Quản lý hoạt động khách sạn
  • HOẶC (Học sinh phải chọn một khóa học trong TOUR 530, 540 hoặc 560)
  • Quản lý và kiểm soát TOUR540 F & B
  • Chính sách và kinh tế du lịch TOUR550
  • TOUR560 Giao thông vận tải và du lịch
  • Phương pháp nghiên cứu TOUR510 trong ngành du lịch
  • Luận án MDIS600
Cập nhật lần cuối Tháng 8 2020

Giới thiệu về trường

Neapolis University in Cyprus is a young yet dynamic, fast-growing university operating since 2010 in the heart of the charming town of Pafos, on the west coast of the island of Cyprus, offering under ... Đọc thêm

Neapolis University in Cyprus is a young yet dynamic, fast-growing university operating since 2010 in the heart of the charming town of Pafos, on the west coast of the island of Cyprus, offering undergraduate, graduate, and Ph.D. programs in both Greek and English. Enrolling at Neapolis University in Cyprus enters students into a high standard, stimulating, and enjoyable environment. The biggest advantage of Neapolis is the quality and dedication of its faculty, most of whom have considerable experience teaching and doing research in European and American Universities. Based on such faculty and on an ambitious strategy, it is quickly becoming one of the best private universities in Cyprus. Đọc ít hơn