Keystone logo

MBA bán thời gian Các chương trình trong Quản lý truyền thông trong Phần Lan cho 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • MBA bán thời gian
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng
Các lĩnh vực nghiên cứu
    Báo chí và Truyền thông đại chúng (0)Chăm sóc y tế (0)Kĩ năng đời sống (0)Du lịch và Khách sạn (0)Dạy nghề (0)Giao thông và vận tải hàng hóa (0)Hàng không (0)Khoa học môi trường/năng lượng (0)Khoa học tự nhiên (0)Khoa học xã hội (0)
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

MBA bán thời gian Các chương trình trong Quản lý truyền thông

Quản lý truyền thông là sự kết hợp quản lý kinh doanh, tập trung khởi nghiệp và khả năng sáng tạo để xây dựng hình ảnh tích cực của một công ty và sản phẩm hay dịch vụ của nó. Thông thường, điều này bao gồm một kế hoạch lớn hơn cho việc truyền thông của nó và có thể tập trung vào việc quản lý thương hiệu hay truyền thông tập đoàn.

Các chính thức hệ thống giáo dục đại học của Phần Lan là mô hình 7-3-2-2. Các trường đại học có hai năm trong giáo dục nghề nghiệp, kỹ thuật và cuối cùng là giáo dục mầm non đại học hai năm. Phần Lan cũng có một số công cộng cũng như các trường đại học tư nhân đã được kích hoạt khả năng tiếp cận giáo dục đại học cho sinh viên.

MBA, hay Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, bán thời gian là một cách tuyệt vời để nắm lấy cơ hội học tập ở bậc cao học. Được thiết kế dành cho những người đi làm, loại chương trình này thường mang tới lịch học linh hoạt hơn nhiều so với các chương trình thông thường.