Read the Official Description

Chiến lược MBA về Digital Marketing nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để đạt được sự nghiệp thành công trong lĩnh vực kỹ thuật số. Các khóa học cốt lõi của MBA tập trung vào tiếp thị và truyền thông kỹ thuật số: chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số, tiếp thị web, tiếp thị chéo, truyền thông kỹ thuật số, kinh doanh điện tử của Internet of Things.

Đọc thêm trên trang web của trường:

Mục tiêu chung

Sinh viên tốt nghiệp MBA ngày nay ưu tiên đa dạng nhiệm vụ, thách thức trí tuệ và cân bằng cuộc sống công việc trong sự nghiệp của họ.

Chương trình MBA về Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nhằm cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để hướng đến sự nghiệp thành công trong lĩnh vực kỹ thuật số

Kết quả học tập

Các sinh viên sẽ phát triển chuyên môn cần thiết để đánh giá, phân tích và tạo các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số và tiếp thị kỹ thuật số, quảng cáo kỹ thuật số, kinh doanh điện tử và tiếp thị của loT, trang web, dự án web và khởi động web. Họ sẽ học cách dự đoán về sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số, kinh doanh điện tử và tiếp thị kỹ thuật số.

Chúng tôi đề xuất các khóa học sáng tạo về tiếp thị di động và IoT đang thực sự thách thức ngày nay.

Học tập tổng hợp

Một trong những phương pháp sư phạm của chúng tôi sẽ là sử dụng các nghiên cứu trường hợp trong các khóa học khác nhau. Sinh viên sẽ có cơ hội làm việc với các vấn đề kinh doanh thực sự với các công ty trong khi làm việc trong dự án tư vấn cơ sở của họ.

Họ cũng sẽ được khuyến khích theo dõi các MOOC cụ thể về tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị web và truyền thông kỹ thuật số.

Tổng quan về Chương trình

Vào cuối chương trình, bạn sẽ được yêu cầu thực hiện một nhiệm vụ 6 tháng trong một công ty bạn chọn (bất cứ nơi nào trên thế giới), nơi bạn sẽ đưa kiến ​​thức của mình vào thực tế. EMLV sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào danh sách thực tập và lời mời làm việc trong lĩnh vực của bạn thông qua Bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, mạng lưới cựu sinh viên, trường học và các đối tác MBA.

Cốt lõi

Học kì 1

  • Nâng cấp phiên
  • trang web và dự án ứng dụng
  • Khai thác dữ liệu cho thương mại điện tử
  • Truyền thông kỹ thuật số
  • quản lý dự án web
  • tạo và quản lý khởi động web

Học kỳ 2

  • Web, phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị qua kênh
  • danh tiếng trực tuyến
  • phương tiện truyền thông xã hội KPI
  • Quảng cáo kỹ thuật số
  • chơi game xã hội
  • di động

Ví dụ về các khóa học

Khóa học nền tảng

  • Danh tiếng trực tuyến
  • Web, phương tiện truyền thông xã hội
  • Truyền thông xã hội KPI và Analytics
  • Quản lý dự án web
  • Tạo và quản lý khởi động web

Môn tự chọn

  • Quản lý cộng đồng
  • Nội dung biên tập
  • Kể chuyện và xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Trang mạng
  • Thiết kế trang web và UX
  • Khai thác dữ liệu cho thương mại điện tử
  • Quảng cáo kỹ thuật số
  • Trò chơi xã hội và trò chơi điện tử
  • Di động

Các khóa học cốt lõi

  • Luật và công nghệ mới
  • Dữ liệu lớn

Dự án

DỰ ÁN TƯ VẤN JUNIOR

Các sinh viên làm việc với các công ty về một chiến lược truyền thông xã hội và kỹ thuật số. Họ hoạt động như một nhà tư vấn cơ sở bằng cách phát triển một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Khi kết thúc dự án, sinh viên sẽ có thể áp dụng các khái niệm, công cụ và phương pháp được giảng dạy trong suốt khóa học trong bối cảnh chuyên nghiệp và điều phối một nhiệm vụ từ việc đưa ra các khuyến nghị cho mong đợi hoạt động của khách hàng.

DỰ ÁN CHUYÊN NGHIỆP

Học sinh phải phát triển dự án chuyên nghiệp của mình bằng cách làm việc trên sơ yếu lý lịch, thư xin việc và thuyết trình. Khóa học này khai sáng cho sinh viên về cách phát triển và lập bản đồ định hướng và nghề nghiệp tương lai của họ.

Thông tin hữu ích

Từ ngày đầu tiên, khi Phòng Quan hệ Quốc tế gặp bạn tại sân bay và giúp bạn định cư ở Paris, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên hành chính và học thuật để làm cho trải nghiệm học tập của bạn ở Paris thực sự tuyệt vời!

Thời lượng

Một năm từ tháng 9, chương trình toàn thời gian

Nhập học: tháng 9 năm 2016

Học phí: 9 800 € mỗi năm

Số nơi: 20

Yêu cầu đầu vào

  • Ứng viên phải có 120 tín chỉ Mỹ, hoặc 240 tín chỉ ECTS. Tuy nhiên, ứng viên có 90 tín chỉ Mỹ hoặc 180 tín chỉ ECTS và 2 năm kinh nghiệm chuyên môn có thể là ứng viên cho MBA.
  • Bài kiểm tra tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc tương đương được yêu cầu
  • Phỏng vấn (trực tiếp hoặc từ xa)
Program taught in:
Anh
Last updated December 8, 2018
Khóa học này là Campus based
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
1 năm
Toàn thời gian
Price
10,900 EUR
mỗi năm
By locations
By date
Start Date
Tháng 9 2019
Application deadline

Tháng 9 2019

Location
Application deadline
End Date

MSc or MBA in Paris : Why They Choose EMLV Paris La Défense

Meet Kayode, MBA Digital Marketing Strategy Student in Paris

Meet Joey, EMLV MBA alumni from USA, co-founder and CEO of Woojo

Meet Lev, MBA Digital Marketing Strategy Student at EMLV

Meet Diem, MBA Digital Marketing Strategy Student at EMLV

Meet Paras, MBA Digital Marketing Strategy Student at EMLV

Study in Paris