MBA trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số

Leonard de Vinci Group

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

MBA trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số

Leonard de Vinci Group

Các MBA trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để đạt được một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực kỹ thuật số. Các khóa học cốt lõi của MBA đang tập trung vào việc tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông: Chiến lược tiếp thị truyền thông kỹ thuật số và xã hội, web-marketing, tiếp thị kênh chéo, truyền thông kỹ thuật số, điện tử kinh doanh của Internet of Things.

Đọc thêm trên trang web của trường: Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số MBA

Mục tiêu chung

MBA sinh viên tốt nghiệp ngày nay ưu tiên đa dạng nhiệm vụ, thử thách trí tuệ và cân bằng công việc-cuộc sống trong sự nghiệp của họ.

Các MBA trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để con đường cách của họ cho một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực kỹ thuật số

Kết quả học tập

Các sinh viên sẽ phát triển chuyên môn cần thiết để đánh giá, phân tích và tạo ra thị kỹ thuật số và các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo kỹ thuật số, điện tử kinh doanh và tiếp thị của nhiều, các trang web, các dự án web và khởi động của web. Họ sẽ tìm hiểu làm thế nào để dự đoán về sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số, điện tử kinh doanh và tiếp thị kỹ thuật số.

Chúng tôi đề xuất các khóa học sáng tạo về tiếp thị điện thoại di động và IOT đang thực sự thách thức ngày hôm nay.

Học tập tổng hợp

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
1 năm
Toàn thời gian
Price
Giá
9,800 EUR
Locations
Pháp - Paris, Île-de-France
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2019
Pháp - Paris, Île-de-France
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ