MBA Toàn cầu - Quản lý thương hiệu cao cấp

Chung

Đọc thêm về chương trình này trên trang web của trường

Chương trình mô tả

MBA Global - Luxury Brand Management đã được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ với các công ty trong lĩnh vực xa xỉ. Các khóa học được đánh giá lại và điều chỉnh phù hợp với các vấn đề kinh tế và chiến lược hiện hành - và những vấn đề của tương lai.

Chương trình này nổi bật bởi nội dung rộng rãi:

  • Đây là một chương trình Sang trọng “Toàn cầu”, đào tạo sinh viên về Quản lý chung và cho tất cả các hoạt động cần thiết để thành công trong các lĩnh vực này: Chính sách kinh doanh, Kiểm soát và các vấn đề tài chính, cũng như Logistics và Chuỗi cung ứng, để đào tạo các ứng viên trở thành, trong và dài hạn, Tổng Giám đốc của các công ty con Luxury tại các quốc gia chiến lược lớn.

  • Nó đặt trọng tâm vào Quản lý Sáng tạo và Nhóm Sáng tạo , vì chúng tôi tin rằng đây là yếu tố rất quan trọng để một thương hiệu nổi bật và cung cấp các sản phẩm, đối tượng và dịch vụ thú vị và nổi bật.

  • Nó phát triển các kỹ năng đặc biệt trong truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số.

  • Nó tìm cách nổi bật như một chương trình đào tạo tốt nhất hiện có về Bán lẻ Cao cấp và Buôn bán Hàng xa xỉ .

Chương trình này là nguồn cung cấp hồ sơ tiềm năng cao cho các công ty sang trọng: cho phép họ tìm những sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng bắt đầu phát triển kinh doanh, bán lẻ, tiếp thị kỹ thuật số hoặc các công việc tương tự và phát triển sự nghiệp lâu dài trong công ty của họ. Nó cũng nhằm mục đích trở thành ngã tư của kiến thức quốc tế và tương tác liên quan đến thế giới sang trọng.

Chương trình này cung cấp một văn bằng ba:

  • Danh hiệu thành lập của Sup de Luxe, MBA Quản lý Thương hiệu Cao cấp Toàn cầu
  • Được Nhà nước Pháp công nhận: Chức danh Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng trong các sản phẩm xa xỉ, được đăng ký tại RNCP theo nghị định ngày 27/12/2018 đăng trên Tạp chí Chính thức số 04/01/2019 NSF mã 312m Chứng nhận chuyên nghiệp cấp I
  • Tiêu đề MSC (Thạc sĩ Khoa học) của Conférence des Grandes Ecoles

Conférence des grandes écoles

Lời chứng thực từ các cựu sinh viên MBA toàn cầu

« Trải nghiệm của tôi tại Sup de Luxe rất bổ ích, không chỉ ở cấp độ chuyên môn mà còn trên phương diện cá nhân, gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới, khám phá các nền văn hóa khác nhau và gặp gỡ những người bạn để đời. »

Rocio Emiliozzi, 2018

Chương trình

Một chương trình chuẩn bị cho sinh viên cho các công việc quản lý thông qua nghiên cứu chuyên sâu về sản xuất, hậu cần và kiểm soát, tập trung vào các chiến lược tài chính và quản lý toàn cầu.

  • Đào tạo toàn diện về tiếp thị và quản lý thương hiệu, đặc biệt chú trọng vào phương tiện truyền thông xã hội.
  • Tập trung đặc biệt vào bán lẻ, buôn bán và bán hàng trực tuyến.
  • Chương trình này chuẩn bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết cho một sự nghiệp sang trọng thành công.

Tất cả các phương pháp giảng dạy, bao gồm cả hệ thống mạng và internet chủ động sẽ được sử dụng, nhưng phần lớn các khóa học sẽ dựa trên phương pháp tình huống kinh doanh.

Một phân tích sâu về tình huống kinh doanh thực sự (một dự án nhóm được trình bày cho một công ty xa xỉ) sẽ kết thúc chương trình.

Chuyên sâu về quản lý kinh doanh

  • Kiểm soát kế toán, báo cáo và lập ngân sách
  • Quản lý tài chính doanh nghiệp
  • Chiến lược quốc tế toàn cầu
  • Chính sách kinh doanh toàn cầu

Quản lý tiếp thị cao cấp

  • Phân tích người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; nghiên cứu thị trường
  • Chính sách và quản lý sản phẩm
  • Quản lý thương hiệu
  • Hệ thống phân phối quốc tế
  • Truyền thông và quảng cáo
  • Mạng xã hội và tiếp thị kỹ thuật số

Bán lẻ và bán hàng cao cấp

  • Kinh tế và Quản lý bán lẻ cơ bản
  • Lưu trữ vị trí và phát triển khái niệm
  • Merchandising và thị giác merchandising

Quản lý sáng tạo

  • Quản lý nghệ thuật và đặc trưng
  • Thiết kế quản lý và quản lý đội ngũ sáng tạo
  • Giới thiệu thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông

Quản lý tài năng cao cấp

  • Phát triển tổ chức
  • Quản lý tài năng
  • Hành nghề sang trọng

Sản xuất, chuỗi cung ứng và thu mua. Logistics

  • Nguồn mua sắm trên toàn cầu
  • Quản lý chất lượng
  • Logistics, chuỗi cung ứng và quy trình lập kế hoạch

Các vấn đề pháp lý cao cấp

  • Đăng ký thương hiệu và sở hữu trí tuệ. Đàm phán hợp đồng và theo dõi hợp đồng

Phân tích theo ngành

  • Nước hoa và mỹ phẩm
  • Đồ trang sức và đồng hồ
  • Quản lý thời trang
  • Rượu và tinh thần
  • Quản lý khách sạn
  • Những thách thức của thị trường Trung Quốc
  • Cơ hội tại các thị trường năng lượng khác
  • Địa điểm của các thị trường BRICS khác

Yêu cầu

MBA Global - Luxury Brand Management được thiết kế cho:

  • Sinh viên tốt nghiệp có trình độ từ một trường đại học nổi tiếng với điểm tốt và biểu diễn (Cử nhân, Thạc sỹ hoặc Kỹ thuật Chương trình),
  • Các chuyên gia trẻ mong muốn đẩy nhanh con đường sự nghiệp của họ.

Ứng viên cần điền đầy đủ thông tin vào đơn đăng ký. Khi hồ sơ được nhận và lựa chọn, ban giám khảo sẽ xem xét cẩn thận và phỏng vấn các ứng viên được chọn trong cuộc gặp mặt trực tiếp hoặc qua một liên kết điện tử.

Cập nhật lần cuối Tháng 8 2020

Giới thiệu về trường

Founded by Cartier in 1990, The Institut Supérieur de Marketing du Luxe provides the only training in the world desired and supported by professionals from the sector.

Founded by Cartier in 1990, The Institut Supérieur de Marketing du Luxe provides the only training in the world desired and supported by professionals from the sector. Đọc ít hơn