Một chương trình chuẩn bị cho sinh viên cho các công việc quản lý thông qua nghiên cứu chuyên sâu về sản xuất, hậu cần và kiểm soát, tập trung vào các chiến lược tài chính và quản lý toàn cầu.
Đào tạo toàn diện về tiếp thị và quản lý thương hiệu, với sự nhấn mạnh đặc biệt về phương tiện truyền thông xã hội.
Một tập trung đặc biệt vào bán lẻ, bán hàng và bán hàng trực tuyến.
Chương trình này chuẩn bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp xa xỉ thành công.


Chương trình này được Nhà nước công nhận Cấp I được đăng ký tại Répertoire National des Chứng chỉ Professionnelles (RNCP).

Chương trình mới này trong Quản lý Luxury sang trọng đã được phát triển để tạo ra sức mạnh đặc biệt cho kỷ niệm 30 năm chương trình Supel Luxe đầu tiên được tạo ra vào năm 1990.

Rõ ràng rằng sau khi đã là người tiên phong trong Quản lý Đào tạo và Tiếp thị Cao cấp, Sup de Luxe đã có cơ hội để tạo ra chương trình mới này, toàn thời gian, bằng tiếng Anh.

So với các chương trình khác hiện có, chương trình này có khuynh hướng khác biệt:

  1. Đó không phải là chương trình Tiếp thị trực tuyến, mà là chương trình Luxury Global, đào tạo sinh viên ngành Quản lý chung và cho tất cả các hoạt động cần thiết để thành công trong lĩnh vực này: Chính sách kinh doanh, Kiểm soát và các vấn đề tài chính, mà còn là Hậu cần và Cung ứng Chain, để đào tạo các ứng cử viên trở thành, trong trung và dài hạn, các tổng giám đốc của các công ty con Luxury ở các nước chiến lược lớn.
  2. Nó nhấn mạnh vào Quản lý Sáng tạo và của nhóm Sáng tạo, vì chúng tôi tin rằng đây là yếu tố rất quan trọng để thương hiệu nổi bật và cung cấp các sản phẩm, đối tượng hoặc dịch vụ thú vị và nổi bật.
  3. Nó phát triển các kỹ năng đặc biệt trong các mạng xã hội và tiếp thị kỹ thuật số.
  4. Nó muốn nổi bật như là một khóa đào tạo tốt nhất về Bán lẻ cao cấp và bán hàng xa xỉ.

Ngoài nội dung cụ thể này, chương trình mới này trong Quản lý Luxury sang trọng được củng cố bởi sự hiện diện của nó như là một liên doanh Sup de Luxe, một trường học và một môi trường có thể được xác định bởi:

  1. MBA lớn nhất trong nhóm tốt nghiệp Luxury, vì hiện tại nó có khoảng 1.700 cựu sinh viên, hầu hết trong số họ làm việc cho các công ty xa xỉ quốc tế.
  2. Một sự nhấn mạnh đặc biệt về mối quan hệ chặt chẽ và hiệu quả với ngành công nghiệp xa xỉ nói chung và các công ty lớn của ngành.

Với một lớp học giới hạn số lượng sinh viên khá nhỏ có tiềm năng quốc tế, chương trình mới này trong Global Luxury Management hy vọng sẽ trở thành một nguồn hồ sơ thú vị cho các công ty xa xỉ: Họ nên tìm sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng để bắt đầu, ví dụ như bán, bán lẻ hoặc công việc tiếp thị kỹ thuật số và phát triển sự nghiệp lâu dài trong công ty của họ. Nó cũng hy vọng sẽ trở thành một ngã tư của kiến thức và tương tác quốc tế về thế giới xa xỉ.

Nội dung chương trình

Tất cả các phương pháp giảng dạy, bao gồm các hệ thống chủ động và internet, sẽ được sử dụng, nhưng phần lớn các khóa học sẽ được dựa trên phương pháp kinh doanh.

Một phân tích sâu về tình huống kinh doanh thực sự (một dự án nhóm được trình bày cho một công ty xa xỉ) sẽ kết thúc chương trình.

Chuyên sâu về quản lý kinh doanh

  • Kiểm soát kế toán, báo cáo, và lập ngân sách
  • Quản lý tài chính doanh nghiệp
  • Chiến lược quốc tế toàn cầu
  • Chính sách kinh doanh toàn cầu

Quản lý tiếp thị cao cấp

  • Phân tích người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; nghiên cứu thị trường
  • Chính sách và quản lý sản phẩm
  • Quản lý thương hiệu
  • Hệ thống phân phối quốc tế
  • Truyền thông và quảng cáo
  • Mạng xã hội và tiếp thị kỹ thuật số

Bán lẻ và bán hàng cao cấp

  • Kinh tế và Quản lý bán lẻ cơ bản
  • Lưu trữ vị trí và phát triển khái niệm
  • Merchandising và thị giác merchandising

Quản lý sáng tạo

  • Quản lý nghệ thuật và đặc trưng
  • Thiết kế quản lý và quản lý đội ngũ sáng tạo
  • Giới thiệu thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông

Quản lý tài năng cao cấp

  • Phát triển tổ chức
  • Quản lý tài năng
  • Hành nghề sang trọng

Sản xuất, chuỗi cung ứng, và mua sắm. Logistics

  • Nguồn mua sắm trên toàn cầu
  • Quản lý chất lượng
  • Chuỗi cung ứng, chuỗi cung ứng, và quy trình lập kế hoạch

Các vấn đề pháp lý cao cấp

  • Đăng ký thương hiệu và sở hữu trí tuệ. Đàm phán hợp đồng và theo dõi hợp đồng

Phân tích theo ngành

  • Nước hoa và mỹ phẩm
  • Trang sức và đồng hồ
  • Quản lý thời trang
  • Rượu và tinh thần
  • Quản lý khách sạn
  • Những thách thức của thị trường Trung Quốc
  • Cơ hội tại các thị trường năng lượng khác
  • Địa điểm của các thị trường BRICS khác

Mô tả công việc

Chương trình này cung cấp cách tiếp cận toàn cầu và toàn diện cho ngành hàng xa xỉ.

Sinh viên sẽ được chuẩn bị để trở thành nhà quản lý quốc gia hoặc quản lý phát triển tiếp thị, cũng như các nhà quản lý hỗ trợ, trong các lĩnh vực trọng điểm.

Nhưng họ sẽ học cách có sự linh hoạt để bắt đầu sự nghiệp của họ trong bán hàng, tiếp thị, và các công việc bán hàng.

Các lĩnh vực chuyên môn chính của họ sẽ là:

  • Tiếp thị số và tiếp thị một-một
  • Bán lẻ, phân phối hàng hóa và thương mại
  • Các hoạt động bán hàng, và đặc biệt là phát triển và quản lý các mạng lưới quốc tế
  • Phát triển và Ứng dụng Marketing
  • Chuỗi cung ứng và hậu cần
  • Tạp vụ
  • Quản lí toàn cầu

Họ sẽ được chuẩn bị cho các công việc trong các lĩnh vực sau:

  • Thời trang và phụ kiện
  • Trang sức và đồng hồ
  • Nước hoa và mỹ phẩm
  • Rượu vang và rượu mạnh
  • Quản lý Khách sạn và Khách sạn
  • Du lịch và Du lịch cao cấp
  • Các lĩnh vực khác, trong đó khái niệm 'Giao dịch' là một nguồn phát triển và lợi nhuận

Khi tốt nghiệp từ chương trình này, họ sẽ sẵn sàng cho sự nghiệp hoàn toàn quốc tế.

Ứng dụng

Chương trình Sup de Luxe trong Quản lý thương hiệu toàn cầu sang trọng được thiết kế cho:

  • Sinh viên tốt nghiệp có trình độ từ một trường đại học nổi tiếng với điểm tốt và biểu diễn (Cử nhân, Thạc sỹ hoặc Kỹ thuật Chương trình),
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm kinh doanh có ý nghĩa (ngoại trừ các hồ sơ bất thường),
  • Các chuyên gia trẻ mong muốn đẩy nhanh con đường sự nghiệp của họ.

Các ứng viên nên điền mẫu đơn và đính kèm một bức ảnh và CV.

Một hoặc hai thư giới thiệu có thể được đính kèm với hồ sơ.

Một khi hồ sơ được nhận và chọn, ban giám khảo sẽ xem xét cẩn thận và phỏng vấn các ứng cử viên được lựa chọn trong cuộc gặp mặt trực tiếp hoặc thông qua liên kết điện tử.

Học phí cho toàn bộ chương trình là 26.000 € từ tháng 9 năm 2019 đến tháng 12 năm 2020.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 3 các khóa học tại Institut Supérieur de Marketing du Luxe - SUP de LUXE »

Cập nhật lần cuối Tháng Hai 28, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
16 tháng
Toàn thời gian
Price
26,000 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 9 2019
End Date
Tháng 12 31, 2020
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date
Tháng 12 31, 2020