MBA toàn cầu

Chung

Chương trình mô tả

MBA Toàn cầu

Trường Đại học Thương mại Thái Lan là đơn vị duy nhất thông qua liên kết với Phòng Thương mại Thái Lan . Liên kết này đảm bảo rằng trọng tâm của chương trình là cung cấp kiến ​​thức cho người quản lý mà không chỉ được cập nhật mà còn có liên quan và hữu ích cho các nhà quản lý hoặc chủ doanh nghiệp.

Thành lập năm 1989, bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh trong Kinh doanh Quốc tế (Global MBA) là chương trình đầu tiên được mở ra ở Thái Lan được thực hiện bằng tiếng Anh. Chất lượng là cực kỳ quan trọng, và chương trình duy trì các quy mô lớp học nhỏ để cho phép một phương pháp học tập tương tác dựa trên vấn đề. Có cả sinh viên quốc tế và giảng viên góp phần vào sự đa dạng về quốc tịch và văn hoá đại diện trong lớp, dẫn đến một kinh nghiệm thực sự quốc tế trong học tập. Ngoài ra, chương trình trao đổi với các trường đại học đẳng cấp quốc tế khác nhau cho phép các giáo sư thăm chia sẻ kinh nghiệm của họ, và cũng cho sinh viên để học tập ở nước ngoài nếu muốn.

chương trình Lý


Môi trường kinh doanh thế giới ngày càng trở nên cạnh tranh, đến mức ngay cả một doanh nghiệp địa phương cũng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh nước ngoài. Sự kiện và công nghệ thế giới đã mang lại những thách thức và tốc độ thay đổi chưa từng thấy trong lịch sử. Chu trình sống của sản phẩm là ngắn hơn và cạnh tranh không còn bị ràng buộc bởi biên giới quốc gia do một phần là thương mại điện tử, tăng cường truyền thông và hệ thống phân phối hiện đại. Các nhà quản lý toàn cầu phải tìm kiếm kiến ​​thức và học cách áp dụng lý thuyết để giúp giải quyết các vấn đề phi cấu trúc phải đối mặt mỗi ngày

Mục tiêu chương trình

Mục tiêu chính của MBA Global Business là cung cấp đào tạo chuyên nghiệp cho những người kinh doanh để giúp họ giải quyết các vấn đề và ra các quyết định hiệu quả trong nhiều chủ đề kinh doanh, như các vấn đề liên quan đến quản lý, tiếp thị hoặc tài chính. Như vậy, nó cung cấp các khóa học bao gồm một loạt các chủ đề, với mục tiêu tổng thể là mở rộng và nâng cao khả năng và công cụ sẵn có để giải quyết vấn đề hiệu quả và ra quyết định trong kinh doanh. Chương trình này là để tạo ra những người có trình độ có năng lực có trình độ trong quản lý kinh doanh toàn cầu để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khu vực kinh doanh, ngoài việc cung cấp các sinh viên tốt nghiệp MBA với lương tâm đạo đức và đạo đức để nâng cao trách nhiệm xã hội.

Cập nhật lần cuối Tháng 9 2017

Giới thiệu về trường

Trường Đại học của Phòng Thương mại Thái Lan (UTCC) là tư nhân lâu đời nhất không lợi nhuận cao hơn giáo dục tổ chức độ cung cấp Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Nhân văn, Khoa học, Nghệ thuật T ... Đọc thêm

Trường Đại học của Phòng Thương mại Thái Lan (UTCC) là tư nhân lâu đời nhất không lợi nhuận cao hơn giáo dục tổ chức độ cung cấp Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Nhân văn, Khoa học, Nghệ thuật Truyền thông, Kỹ thuật và Luật. Nó là một nơi học tập lý thuyết và kinh nghiệm kinh doanh được tích hợp để sản xuất sinh viên tốt nghiệp thành công có thể đáp ứng những thách thức kinh doanh của ngày hôm nay 's. &nbsp&nbsp Trường Đại học của Phòng Thương mại Thái Lan, ban đầu được biết đến là trường Cao đẳng Thương mại, là trường đại học tư nhân được thành lập bởi Phòng Thương mại Thái Lan vào năm 1940 để cung cấp giáo dục cho doanh nghiệp để thanh thiếu niên Thái Lan. Sau khi sự bùng nổ của Thế chiến II vào năm 1941, tổ chức đã được đóng lại và nó đã được mở cửa trở lại vào năm 1963.Chương trình giảng dạy hai năm đã được phát triển thành một chương trình bốn năm tiêu chuẩn vào năm 1964 và vào ngày 17 tháng 6 năm 1970, trường Cao đẳng Thương mại đã chính thức được công nhận theo Đạo luật trường Cao đẳng tư nhân. &nbsp&nbsp Ngày 24 tháng 10 năm 1984, tổ chức này đã được công nhận là một trường đại học và được đổi tên thành trường Đại học của Phòng Thương mại Thái Lan. &nbsp&nbsp Chương trình Quốc tế đại diện cho việc mở rộng học tập của trường Đại học của Phòng Thương mại Thái Lan phù hợp với xu hướng kinh doanh toàn cầu.&nbsp&nbsp Tầm nhìn và sứ mệnh &nbsp&nbsp Để thực hiện tầm nhìn của chúng tôi là một trong các trường đại học hàng đầu trong giáo dục kinh doanh trong khu vực châu Á, UTCC nhiệm vụ chú trọng vào sản xuất sinh viên tốt nghiệp với khả năng học tập và kinh doanh và đạo đức, có giảng viên, nhân viên và sinh viên với khả năng phân biệt trong tiếng Anh, thông tin công nghệ và kinh doanh, và là nguồn đáng tin cậy của dịch vụ học tập trong lĩnh vực kinh doanh cho xã hội. &nbsp&nbsp Tình trạng và sức mạnh &nbsp&nbsp Tính đến tháng 1 năm 2007, UTCC có 19.472 sinh viên tốt nghiệp đại học và 1710. Tổng số bao gồm các sinh viên quốc tế từ các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.&nbsp&nbsp Kể từ khi thành lập, Trường đã duy trì mối quan hệ chặt chẽ và hợp tác với Phòng Thương mại Thái Lan. Nhiều giảng viên bán thời gian của chúng tôi là doanh nhân thành đạt và nổi bật và điều hành với kiến ​​thức và kinh nghiệm vô giá. &nbsp&nbsp Trong môi trường cạnh tranh cao và thay đổi nhanh chóng, chương trình của chúng tôi không ngừng cải thiện và phát triển, hơn nữa, chương trình mới như Quản lý hậu cần và Quản trị Kinh doanh toàn cầu được cung cấp để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế mới. Đọc ít hơn