MBA Quản lý Thời trang - Chuyên ngành May mặc
IFA Paris
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Paris, Pháp
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn, Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
24 - 24 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 14.800 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Phí đăng ký 150 EUR - Học phí: 9500 EUR cho chương trình trực tuyến
Giới thiệu
IFA Paris MBA được chứng nhận bởi FEDE (Fédération Européenne Des Écoles)
- Thời lượng: Chương trình 24 tháng bằng tiếng Anh
- Cơ sở: Paris, Istanbul
- Định dạng: Paris hoặc Istanbul / Paris
- Tín dụng ECTS: 120
- Phí đăng ký: € 150
- Học phí: 14.800 €
- Giới hạn: 25 sinh viên mỗi lớp
"Cái nhìn 360 độ hoàn chỉnh về kinh doanh thời trang"
Giới thiệu
hơn bao giờ hết, các chuyên gia thời trang cần thể hiện sự linh hoạt và khả năng thích ứng với môi trường kinh tế khó khăn hơn, nhưng cũng để thay đổi xu hướng và sự thay đổi của người tiêu dùng trong hệ thống thời trang, với nhu cầu ngày càng tăng về các phương thức kinh doanh bền vững và đạo đức hơn. Các công ty đang tìm kiếm các nhà quản lý có thể phát triển các trải nghiệm xã hội và hấp dẫn hơn để khuyến khích người tiêu dùng kết nối và có thể tự tin điều hướng các chiến lược đổi mới trong môi trường kỹ thuật số.
Được cung cấp từ năm 2008, MBA Quản lý thời trang của chúng tôi đã được cải tiến hoàn toàn để tận dụng tối đa các IFA Paris cũng như kiến thức chuyên môn của chúng tôi trong các công nghệ tiên tiến và trong việc điều chỉnh các phương pháp bền vững hơn cho ngành thời trang.
Ưu tiên của chúng tôi: cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp các kỹ năng tiếp thị và quản lý xuất sắc cần thiết để điều hướng bối cảnh thay đổi này. Khi ngành công nghiệp đang hướng tới việc tạo ra nhiều ngách hơn để duy trì lợi nhuận lâu dài cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, chúng tôi đã phát triển BA chuyên ngành đạt được sự kết hợp giữa savoir-faire truyền thống của Pháp và hiểu biết sâu sắc về nhu cầu tương lai của thời trang may mặc, truyền thông thời trang và ngành công nghiệp xa xỉ:
- Trang phục (chương trình này)
- Sang trọng
- Phương tiện truyền thông
Sự gia tăng của phương tiện truyền thông xã hội đã thiết lập lại quan niệm về trách nhiệm giải trình và tính minh bạch như những giá trị cốt lõi mà xã hội của chúng ta cần phải đề cao. Các khái niệm về sự đa dạng, tính toàn diện và bảo tồn môi trường đã được nâng lên một cách đúng đắn từ tình trạng chỉ là “đồ giả thời trang” thành các vấn đề cấp thiết phải được giải quyết.
Có phải thời trang đang làm chúng ta thất vọng? Một câu hỏi khó trả lời vì nó đặt thương hiệu và người tiêu dùng trước trách nhiệm của họ. Tuy nhiên, một câu hỏi, chúng ta có nghĩa vụ đạo đức phải trả lời!
Chương trình MBA về Quản lý Thời trang - Chuyên ngành May mặc, đã được tái cấu trúc để đảm bảo các ứng viên sẽ được đào tạo để trở thành những nhà lãnh đạo có tâm trong ngành. Khả năng đọc và dự đoán những thay đổi của xã hội là trọng tâm của chiến lược sư phạm được thực hiện trong chương trình này.
Các khóa học MBA của chúng tôi được cấu trúc với khung ECTS theo quy định của Công ước Bologna. Sau khi hoàn thành nghiên cứu của họ, những người tham gia sẽ thu thập tổng cộng 120 ECTS mà họ sẽ có thể chuyển nếu họ muốn tiếp tục nghiên cứu của mình. Chương trình này cũng được chứng nhận bởi FEDE (Fédération Européenne Des Écoles).
Muốn biết thêm thông tin về chương trình MBA này qua email? Nhấp vào đây → Gửi cho tôi thêm thông tin!
Chương trình MBA này cũng có sẵn để học trực tuyến trên trang web đào tạo từ xa của chúng tôi IFA Paris - Học Trực tuyến. Để có tất cả các thông tin trên phiên bản trực tuyến đầy đủ của khóa học này, hãy truy cập: Quản lý thời trang MBA - Chuyên ngành may mặc (Trực tuyến).
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc khóa học
Năm 1:
Năm đầu tiên dành cho việc đạt được các kỹ năng và năng lực cốt lõi trong môi trường lớp học.
Khóa đào tạo chuyên sâu và thực tế này được thực hiện thông qua các mô-đun đã giảng dạy được tổ chức thành bốn nhóm mô-đun.
Hai trong số các nhóm của mô-đun này tạo thành các thành phần cốt lõi của Quản lý thời trang MBA. Nó chung cho cả ba chuyên ngành (Sang trọng, May mặc, Truyền thông):
Quản lý maketing
Việc nhóm này bao gồm một loạt các mô-đun sẽ được lập kế hoạch tuần tự dựa trên cấu trúc của một kế hoạch tiếp thị. Toàn bộ kiến thức mà học sinh thu nhận được sẽ chuẩn bị cho các em:
Phân tích các thách thức tiếp thị phức tạp dựa trên các nghiên cứu điển hình thực tế
Phân bổ các nguồn lực một cách chiến lược để đạt được các mục tiêu đã xác định trước
DNA thương hiệu thủ công cho phép đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững.
Vấn đề kinh doanh
Năng lực lắng nghe và diễn giải các tín hiệu của thị trường là thành phần quan trọng của các nhà quản lý ngày nay. Nó cần được liên tục trau dồi. Trong nhóm mô-đun này, sinh viên sẽ khám phá những nét đặc trưng của ngành thời trang từ quan điểm kinh tế và tài chính.
Ngoài mô-đun chính, Chuyên ngành may mặc này tập trung vào hai nhóm mô-đun, đại diện cho gần một nửa chương trình học:
Quy trình thời trang
Sinh viên hiểu cặn kẽ về tất cả các bước của hoạt động hậu cần của một hãng thời trang, từ tìm nguồn cung ứng và mua hàng, đến bán lẻ và phân phối.
Trong Phát triển Bộ sưu tập, sinh viên được đắm mình trong một môi trường hội thảo cho phép họ được đào tạo chuyên sâu và thực tế dựa trên từng giai đoạn phát triển của một bộ sưu tập thời trang, từ khi thành lập đến khi thương mại hóa.
Môi trường thời trang
Nhóm mô-đun này chuẩn bị cho sinh viên của chúng tôi giải quyết các nhu cầu trong tương lai của một ngành thời trang cạnh tranh, cho dù đó là việc áp dụng công nghệ mới, thực hiện các quy trình chất lượng tiên tiến hay việc xem xét các hiện tượng thời trang đương đại.
Năm 2:
Năm thứ hai dành riêng cho việc thực hiện và thử nghiệm các kỹ năng này thông qua việc hoàn thành kỳ thực tập bắt buộc và phát triển luận án Capstone, một dự án cá nhân và độc đáo có nhiều nhờ vào IFA Paris việc học bằng phương pháp sư phạm.
Trong Dự án Capstone, sinh viên được kỳ vọng sẽ tạo ra mối liên hệ giữa kiến thức khóa học và hiểu biết thực tế của họ về các phương pháp hay nhất cập nhật của ngành để chuẩn bị một kế hoạch hoàn chỉnh cho một liên doanh kinh doanh.
Cuối cùng, từ khi thành lập cho đến khi tốt nghiệp và bất kể vị trí của họ, sinh viên sau đại học của IFA Paris sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ của một bộ phận duy nhất được gọi là “Trung tâm nghề nghiệp và cựu sinh viên”.
Tận dụng sự hợp tác mạnh mẽ với các nhóm như LVMH, Richemont hoặc Kering, Trung tâm Hướng nghiệp và Cựu sinh viên sẽ cung cấp quyền truy cập vào các sự kiện ra mắt thương hiệu độc quyền, trình diễn thời trang, triển lãm nghệ thuật hoặc triển lãm thương mại chuyên nghiệp để xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của riêng sinh viên.
Tín dụng:
Năm 1: 60 ECTS
Tiếp thị & Quản lý - 18 ECTS
Vấn đề kinh doanh - 13 ECTS
Quy trình thời trang - 16 ECTS
Môi trường thời trang - 13 ECTS
Năm 2: 60 ECTS
Thực tập - 20 ECTS
Dự án Capstone - 40 ECTS