MBA - Marketing quốc tế

Chung

Có sẵn 2 địa điểm
Đọc thêm về chương trình này trên trang web của trường

Chương trình mô tả

Do COVID-19, tất cả các bài giảng tại IUBH University of Applied Sciences sẽ diễn ra trong một lớp học ảo cho đến khi có thông báo mới. Chúng tôi mong muốn đảm bảo rằng các trường hợp đặc biệt hiện tại sẽ không dẫn đến việc sinh viên bị thiệt thòi trong quá trình học tập.

Bàn đạp nghề nghiệp MBA

Quản lý tiếp thị và bán hàng phải đối mặt với một loạt các nhiệm vụ ngày càng phức tạp và tương tác. Các nhiệm vụ bao gồm, ví dụ, phát triển chiến lược sản phẩm và thương hiệu quốc gia hoặc quốc tế và lập kế hoạch cho các khái niệm tiếp thị và sản phẩm cụ thể theo nhóm mục tiêu hoặc thiết kế các quy trình bán hàng thành công.

Bạn đã có được một số kinh nghiệm làm việc sau khi hoàn thành văn bằng đầu tiên của mình và bạn có muốn mở rộng kiến thức của mình trong lĩnh vực này và các kỹ năng quản lý chung để đạt đến cấp độ tiếp theo trong sự nghiệp của bạn không?

Sau đó, MBA của chúng tôi với chuyên ngành Marketing quốc tế là lựa chọn phù hợp cho bạn. Với sự kết hợp tối ưu giữa kiến thức tiếp thị cụ thể và bí quyết quản lý chung, MBA giúp bạn chuẩn bị tốt cho sự nghiệp tiếp thị, bán hàng và xây dựng thương hiệu.

Giới thiệu ngắn gọn về Quản trị Tiếp thị Quốc tế tại IUBH từ IUBH trên Vimeo.

Sự kiện & số liệu

Trình độ: Mô hình nghiên cứu: Thời lượng:
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) trên Campus, Smart Entry 3 học kỳ
Khuôn viên Học phí: Nhận vào:
Bad Honnef, Berlin từ 5,995 EUR mỗi học kỳ Bằng cử nhân, kinh nghiệm chuyên môn, chứng minh kỹ năng sử dụng tiếng Anh

Sinh viên của chúng tôi nói gì về IUBH | Int. Quản lý Tiếp thị từ IUBH trên Vimeo.

Bạn sẽ học được gì từ chúng tôi

MBA cung cấp cho bạn kiến thức chuyên môn và quản lý chung và sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng phương pháp cá nhân:

  • Bạn sẽ làm sâu sắc thêm kiến ​​thức của bạn trong các lĩnh vực quản lý kinh doanh và lãnh đạo thông qua các mô-đun hướng dẫn học tập và thực hành.
  • Bạn sẽ tích cực làm việc trên các kỹ năng mềm của bạn như kỹ năng giao tiếp và nhận thức về văn hóa.
  • Bạn đào sâu chuyên môn về các vấn đề liên quan đến tiếp thị và bán hàng - tập trung vào quản trị doanh nghiệp quốc tế.
  • Sử dụng các khái niệm định hướng thực hành, bạn có được các kỹ năng trong các lĩnh vực lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát cũng như các chiến lược phát triển thị trường và phát triển thị trường quốc tế.
  • Bạn cũng đào tạo các kỹ năng mềm như giao tiếp và năng lực liên văn hóa bên cạnh các kỹ năng phương pháp.

Khóa học trong nháy mắt

Học kỳ 1

  • Khả năng lãnh đạo
  • Sự đổi mới và ảnh hưởng kinh doanh
  • Tiếp thị quốc tế
  • Quản lý Hiệu suất
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Kinh tế Quản lý

Học kỳ 2

Các khóa học tự chọn (chọn 4 trong số 5)

  • Quản lý thương hiệu toàn cầu
  • Hành vi và Tâm lý Người tiêu dùng Quốc tế
  • Nghiên cứu ứng dụng marketing
  • Xu hướng tiếp thị và tiếp thị kỹ thuật số
  • Bán hàng và giá cả

Các khóa học thông thường

  • Quản lý chiến lược
  • Quản lý hoạt động và thông tin

Học kỳ thứ 3

  • Đạo đức kinh doanh & quản trị doanh nghiệp
  • Dự án Capstone

Làm thế nào để quá trình nghiên cứu làm việc?

Trong học kỳ thứ hai của chương trình MBA Tiếp thị quốc tế, bạn chọn chuyên ngành của mình và đặt trọng tâm cá nhân.

137523_pexels-photo-1181611.jpeg

Bạn sẽ học ở đâu

Bạn có thể theo đuổi bằng MBA tại hai cơ sở của Đức ở Bad Honnef và Berlin.

Khả năng nghề nghiệp

Vì hầu như mọi công ty trong nước và quốc tế đều bán sản phẩm hoặc dịch vụ, nên triển vọng nghề nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị là rất nổi bật. Các chuyên gia có kỹ năng tiếp thị và bán hàng tốt đang được yêu cầu ở hầu hết mọi nơi. Ví dụ: sau khi tốt nghiệp, bạn có thể làm việc như:

Quản lý thông tin liên lạc

Với tư cách là Giám đốc Truyền thông của một công ty, bạn có trách nhiệm thông suốt thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài và tăng sự hiện diện của thương hiệu. Trách nhiệm của bạn bao gồm việc hình thành và giới thiệu các chiến lược PR, tư vấn quản lý, huấn luyện và thực hiện các chiến dịch. Bạn cũng sẽ không gặp khó khăn gì trong việc xử lý khủng hoảng và các tình huống khắc nghiệt cũng như quản lý sự thay đổi.

Quản lý thương hiệu

Là Giám đốc thương hiệu, công việc của bạn là phát triển chiến lược, định vị và điều phối thương hiệu hoặc hình ảnh của công ty với mục tiêu làm cho nó trở nên dễ nhận biết và khác biệt với các công ty khác. Là một phần của việc này, trách nhiệm của bạn bao gồm lập kế hoạch chiến lược sản phẩm chéo bằng cách sử dụng giao tiếp bên ngoài hiệu quả. Là người quản lý thương hiệu, bạn cũng thiết kế các chiến dịch truyền thông đa kênh, sáng tạo được triển khai, phân tích và tối ưu hóa trên toàn quốc và quốc tế.

Quản lý Tiếp thị

Là Giám đốc Marketing, bạn chịu trách nhiệm phát triển, lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị cho một công ty. Bạn liên tục theo dõi và quản lý các hoạt động tiếp thị và việc đạt được các mục tiêu tiếp thị đã xác định. Bạn cũng có rất nhiều trách nhiệm khi bạn định hình công ty thông qua các hoạt động chiến lược của mình.

Sự nghiệp của bạn? Quốc tế!

Cho dù đó là tại một công ty quy mô vừa toàn cầu hay tại một tập đoàn đa quốc gia ở nước ngoài - IUBH chuẩn bị tốt cho bạn cho thị trường việc làm toàn cầu. Các con số đã tự nói lên: 3 trong số 4 sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi làm việc trong môi trường quốc tế, và mọi người thứ ba làm việc ở nước ngoài.

Yêu cầu tuyển sinh

Học tập tại IUBH hỗ trợ và thử thách bạn. Đây là những gì bạn cần để trở thành một phần của trường đại học của chúng tôi.

  • Bằng cử nhân từ một trường đại học được công nhận (chương trình 3 năm hoặc tương đương 180 ECTS)
  • Điểm cuối cùng ít nhất là "Đạt yêu cầu" (Điểm trung bình tối thiểu tương đương 3.0 theo hệ thống chấm điểm của Đức)
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm chuyên môn và liên quan toàn thời gian sau khi bạn tốt nghiệp Cử nhân (thực tập không đủ điều kiện)
  • Chứng minh trình độ tiếng Anh: IELTS học thuật 6.0 / TOEFL IBT 80 điểm / PTE 56 điểm (tổng thể) / Duolingo 105 điểm / Cambridge Advanced hoặc Proficiency

Chỉ cần gửi cho chúng tôi đơn đăng ký của bạn và nhóm Tuyển sinh của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về các lựa chọn của bạn.

Quá trình nhập học

Bạn đã chọn một chương trình cấp bằng? Áp dụng ngay bây giờ! Chúng tôi sẽ từng bước đưa bạn qua quy trình nhập học và mong muốn được hiểu bạn hơn.

Ứng viên EU & EEA

  1. Tải lên ứng dụng của bạn tại www. IUBH .de / onb
  2. Tiến hành phỏng vấn tuyển sinh
  3. Nhận thư nhập học & hợp đồng học phí
  4. Gửi lại hợp đồng học phí đã ký
  5. Bắt đầu việc học của bạn tại IUBH

Ứng viên không thuộc EU

  1. Tải lên ứng dụng của bạn tại www. IUBH .de / onb
  2. Tiến hành phỏng vấn tuyển sinh
  3. Nhận thư mời
  4. Gửi tiền và mở tài khoản bị chặn
  5. Nhận thư nhập học & hợp đồng học phí
  6. Nhận visa của bạn và bắt đầu học

Tài liệu bắt buộc

Sau khi bạn gửi đơn trực tuyến, chúng tôi sẽ kiểm tra xem bạn có đáp ứng các yêu cầu đầu vào không và sẽ liên lạc với bạn trong vòng hai tuần. Hãy chắc chắn gửi với ứng dụng của bạn tất cả các tài liệu được liệt kê dưới đây:

  • CV
  • Thư động lực
  • Bản sao hộ chiếu
  • Văn bằng học thuật và bảng điểm hồ sơ
  • Bằng chứng về trình độ tiếng Anh (IELTS / TOEFL / PTE / Cambridge A hoặc P)
  • Bằng chứng về kinh nghiệm làm việc (nếu có)

Quản lý Khách sạn | Một lời giải thích ngắn gọn từ IUBH Giáo sư Legrand từ IUBH trên Vimeo.

Cập nhật lần cuối Tháng 10 2020

Giới thiệu về trường

IUBH Campus Studies at IUBH University of Applied Sciences offers on-campus degree programs that have a strong international focus: all courses are taught in English, the curriculum is aligned to the ... Đọc thêm

IUBH Campus Studies at IUBH University of Applied Sciences offers on-campus degree programs that have a strong international focus: all courses are taught in English, the curriculum is aligned to the future needs of international companies. Professors and students from over 85 nations meet and work together on–campus. Đọc ít hơn
Xấu Honnef , Berlin + 1 Hơn Ít hơn