Văn hóa ẩm thực đòi hỏi một loạt các kỹ năng từ kiến thức hoàn hảo về truyền thống, văn hóa, mô hình sản xuất, xu hướng ẩm thực, bí quyết nghiên cứu, và cả quy trình công nghiệp và thủ công. Thế giới độc đáo này kết hợp cảm xúc và công nghệ tinh vi. Nó thực sự có thể mở ra chỉ bằng cách kết hợp xuất sắc trong toàn bộ chuỗi giá trị, từ sản xuất đến dịch vụ. Thế giới đặc biệt và uy tín này, là một phần không thể thiếu của truyền thống Pháp và là mô hình được UNESCO công nhận, được triển khai thông qua việc nắm vững hoàn toàn các kỹ thuật tiếp thị, kỹ thuật bán hàng, kiến thức về dữ liệu pháp lý và phân tích các mô hình quản lý áp dụng cho lĩnh vực này .

MBA Quản lý rượu và thực phẩm cao cấp được thiết kế để cho phép bạn nắm bắt, hiểu và làm chủ vũ trụ cụ thể của ngành công nghiệp thực phẩm cho người sành ăn.

Mục tiêu của chương trình

Các giảng dạy được phân phối bởi MBA Thực phẩm và Rượu vang sang trọng được thiết kế:

  • Để truyền đạt tất cả các kỹ năng cần thiết cho các chuyên gia tiếp thị, bán hàng và phân phối trong tương lai đối với các sản phẩm cao cấp này ở Pháp và trên toàn thế giới.
  • Để cung cấp một nhóm các nhà điều hành và doanh nhân trẻ cho lĩnh vực nông nghiệp, ẩm thực, rượu vang và rượu mạnh, trong lĩnh vực khách sạn và nhà hàng.

Phương pháp giảng dạy

Các giảng dạy được phân phối bởi MBA Thực phẩm và Rượu vang sang trọng được thiết kế:

  • Hội thảo tích hợp để giả mạo liên kết giữa những người tham gia vào đầu chu kỳ chương trình.
  • Những cuộc gặp gỡ và liên lạc thường xuyên với những người là một phần của thế giới người sành ăn (Số liệu chính).
  • Tham quan các công ty, hội chợ thương mại, hội thảo sáng tạo, trung tâm sản xuất chuyên ngành trong lĩnh vực khoa học ẩm thực và khoa học.
  • Chuyến đi nghiên cứu
  • Hỗ trợ xây dựng dự án chuyên nghiệp của mỗi sinh viên.
  • Các cơ hội nghề nghiệp:
  • Các giảng dạy được phân phối bởi MBA Thực phẩm và Rượu vang sang trọng được thiết kế:
  • Marketing (Giám đốc thương hiệu, Giám đốc sản phẩm, v.v.)
  • Quản lý (Quản lý khu vực, Giám đốc bộ phận, Đại sứ thương hiệu, Nhà phát triển sản phẩm và doanh nghiệp, v.v.)
  • Mua hàng (Người mua, quản lý danh mục, v.v.)
  • Truyền thông (Quan hệ công chúng, Quản lý sự kiện, v.v.)
  • Doanh nhân

Nội dung chương trình

Năm 1

  • Văn hóa chung của ngành kinh doanh
    • Lịch sử thương hiệu
    • Phân tích ngành
    • Ẩm thực
    • Đặc sản
    • Sô cô la
    • Rượu vang và rượu mạnh
  • Nguyên tắc cơ bản của tiếp thị xa xỉ
  • Giới thiệu về tiếp thị xa xỉ
  • Chiến lược và hoạt động tiếp thị
  • Tiếp thị theo kinh nghiệm
  • Tiếp thị kỹ thuật số
  • Thương mại ảo
  • Truyền thông của các thương hiệu xa xỉ
  • Giới thiệu về truyền thông
  • Hiểu những thách thức mới của lĩnh vực xa xỉ
  • Công cụ truyền thông và phi truyền thông
  • Vai trò của đại diện quảng cáo và hình ảnh cho các thương hiệu xa xỉ
  • Làm thế nào để duy trì tầm nhìn và lịch sử của các thương hiệu xa xỉ
  • Nguyên tắc kinh doanh cơ bản
  • Thị trường cao cấp
  • Thị trường cao cấp
  • Phương pháp phân phối
  • Hoạt động và quản lý đội
  • Quản lý hoạt động
  • Tiếp thị trong ngành công nghiệp xa xỉ
  • Các đặc điểm của ngành công nghiệp xa xỉ và mô tả các vị trí
  • Khách hàng và thị trường cao cấp
  • Tài sản thương hiệu và quản lý thương hiệu
  • Giá cả, phân phối và truyền thông trong ngành
  • Quản lý đội
  • Sự quản lý
  • Giao tiếp
  • Giá trị
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Xây dựng nhóm
  • Phát triển cá nhân
  • Nói trước công chúng
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Mạng
  • Tiếng nước ngoài
  • Dự án thường niên
  • Thực tập 6 tháng

Năm 2

  • Kiến thức về thị trường, người chơi và cơ hội trong lĩnh vực này - ở Pháp và quốc tế
  • Các vấn đề văn hóa xã hội chính trong ngành
  • Một tour du lịch thế giới về ẩm thực, terroirs và các giống nho
  • Tiếp thị sản phẩm
  • Khu vực thí nghiệm mới
  • Chiến lược sản phẩm và chiến lược công ty
  • Quản lý tài chính
  • Môi trường pháp lý
  • Phát triển cá nhân
  • Dự án thường niên
  • Thực tập hoặc công việc ban ngày

Chương trình này được nhà nước công nhận cấp I được đăng ký tại répertoire des des cert certelles (RNCP).

Ứng dụng

Thực phẩm cao cấp Sup de Luxe MBA

  • Sinh viên tốt nghiệp với bằng cấp từ một trường đại học được công nhận có điểm số và thành tích tốt (Cử nhân, thạc sĩ hoặc chương trình kỹ thuật)
  • Các chuyên gia trẻ, những người hy vọng sẽ đẩy nhanh con đường sự nghiệp của họ
  • Sinh viên tốt nghiệp muốn tham gia vào lĩnh vực Premium hoặc Luxury

Các ứng viên nên điền mẫu đơn và đính kèm một bức ảnh và CV.

Một hoặc hai thư giới thiệu có thể được đính kèm với hồ sơ.

Một khi hồ sơ được nhận và chọn, ban giám khảo sẽ xem xét cẩn thận và phỏng vấn các ứng cử viên được lựa chọn trong cuộc gặp mặt trực tiếp hoặc thông qua liên kết điện tử.

Học phí cho toàn bộ chương trình là:

  • MBA 1: 14,500 €
  • MBA 2: 17.500 €

Từ tháng 10 năm 2019

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh
  • Người Pháp

Xem 3 các khóa học tại Institut Supérieur de Marketing du Luxe - SUP de LUXE »

Cập nhật lần cuối Tháng Hai 24, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 10 2019
Duration
1 - 2 năm
Toàn thời gian
Price
14,500 EUR
MBA 1: 14500 €, MBA 2: 17500 €
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 10 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 10 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date