MBA International Business Development (tùy chọn Quản lý khách sạn và sang trọng)

Chung

Chương trình mô tả

Cơ quan

Hồ sơ ngày càng tăng của thị trường thương hiệu xa xỉ thể hiện một cơ hội duy nhất. Bạn có thể tiếp tục chuyên môn tiếp thị và quản lý của mình và tham gia vào lĩnh vực thị trường năng động và cụ thể này ở Paris.

Nội dung giáo dục của Phát triển Kinh doanh Quốc tế MBA, Tùy chọn Sang trọng và Quản lý Khách sạn tại ILCI Business School đảm bảo nỗ lực liên tục để cải thiện các kỹ năng quản lý quốc tế và cung cấp sự phát triển tối ưu các phẩm chất cá nhân như sáng kiến, làm việc theo nhóm hoặc tư duy phản biện.

Kết thúc các khóa học này, bạn sẽ có được kiến thức, kỹ thuật và bí quyết để ra quyết định hiệu quả trong quản lý quốc tế và tiếp thị quốc tế trong lĩnh vực khách sạn và sang trọng.

Hơn nữa, bạn sẽ có thể phân tích bối cảnh kinh tế hiện tại, xu hướng thị trường, các doanh nghiệp và đại lý chính tạo nên lĩnh vực hàng hóa xa xỉ.

122026_pexels-photo-1249158.jpeg

Thời lượng: 2 năm

Bắt đầu: mùa xuân

Yêu cầu:

  • Bằng 3 năm (180 ECTS) cho năm đầu tiên
  • Bằng 4 năm (240 ECTS) cho năm thứ hai

Các tính năng chính

  • Bằng cấp được chứng nhận cấp I bởi RNCP (5)
  • Hiểu biết sâu sắc về quản lý quốc tế trong khu vực sang trọng và khách sạn
  • Phát triển kỹ năng kinh doanh quốc tế trong lĩnh vực khách sạn và sang trọng
  • Giảng viên có trình độ cao
  • 100% dạy bằng tiếng Anh
  • Chương trình một năm tại Paris

Cơ hội việc làm

  • Quản lý sản phẩm trong lĩnh vực sang trọng và khách sạn
  • Quản lý bán hàng cao cấp
  • Giám đốc kinh doanh thương hiệu
  • Quản lý dự án cao cấp
  • Nhà phát triển kinh doanh cao cấp
  • Quản lý quan hệ công chúng

Chương trình

  • Kĩ năng giao tiếp
  • Đàm phán đa văn hóa ở châu Âu
  • Quản trị quan hệ khách hàng
  • Kinh tế và thị trường châu Âu
  • Luật kinh doanh quốc tế
  • Kỹ thuật bán hàng quốc tế
  • Tìm nguồn cung ứng quốc tế
  • Khả năng lãnh đạo
  • Kế toán quản trị
  • Quản lý maketing
  • Các hoạt động
  • Quản lý dự án
  • Giao tiếp nói trước công chúng
  • Mạng xã hội và tiếp thị kỹ thuật số
  • Chiến lược thị trường
  • Lĩnh vực xa xỉ
  • Địa chính trị và hành vi tiêu dùng xa xỉ
  • Quản lý ngành rượu
  • Thực tập (tùy chọn nếu có kinh nghiệm làm việc)
  • Tiếng Pháp (không bắt buộc)

Cập nhật lần cuối Tháng 10 2019

Giới thiệu về trường

The Institut de Langues et de Commerce International (ILCI) is a private institution of higher education. Founded in 2004, the Institut de Langues et de Commerce International is an International Busi ... Đọc thêm

The Institut de Langues et de Commerce International (ILCI) is a private institution of higher education. Founded in 2004, the Institut de Langues et de Commerce International is an International Business School and a Language Institute offering a wide range of specialized programs in General Management, International Business, Marketing, Communication and Languages in 3 or 5 years. The ILCI is a Business School welcoming diversified profiles in an international environment focused on business, innovation and communication. We also aim for our students to improve their language skills in French, English or Chinese in order to become business leaders who take initiatives and can work on multicultural teams. Đọc ít hơn