Filter
MBA 1 năm
Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Tất cả

Tìm kiếm 2 {mbastudies-1-year-mba:plural} về Quản lý thời trang

Chương trình MBA 1 năm đào tạo sinh viên cho các vị trí lãnh đạo trong thế giới doanh nghiệp. Họ có thể có được kiến ​​thức thiết yếu trong các lĩnh vực kinh tế, tài chính, tiếp thị và nguồn nhân lực trong khi học tập kỹ năng làm việc theo nhóm và quản lý.

Bắt đầu ngay hôm nay - Xem 2 {mbastudies-1-year-mba:plural} về Quản lý thời trang 2019

Đọc thêm Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:

2 Kết quả trong Quản lý thời trang

ESIMODE

Chọn sự xuất sắc của chương trình MBA "Fashion Industries" là để cung cấp cho các cơ hội để tích hợp một vị trí trách nhiệm trong quản lý thời trang. Kết quả của sự hợp t ... [+]

MBA chuyên ngành: CÔNG NGHIỆP THỜI TRANG

Bắc 5 bằng tốt nghiệp từ một trường đại học Pháp | Thời gian học: 1 năm

Bạn đang từ một khóa học đại học hoặc trường kinh doanh và với sự nhạy cảm tuyệt vời cho thời trang và sang trọng, đào tạo này sẽ cho phép bạn có năng lực và hoạt động trong lĩnh vực này trong nền kinh tế thị không ngừng phát triển ... Chọn sự xuất sắc của này MBA "Fashion Industries" là để cung cấp cho các cơ hội để tích hợp một vị trí trách nhiệm trong quản lý thời trang. Kết quả của sự hợp tác với MOD'ART Quốc tế, Đại học Perpignan và nhiều công ty thời trang. Hãy tận hưởng những trải nghiệm của những cầu thủ này ghi nhận trong thế giới chuyên nghiệp trong nhiều năm.... [-]

Pháp Toulouse
Tháng Chín 2019
Anh,Người Pháp
Toàn thời gian
1 năm
Khuôn viên trường
Đọc thêm bằng tiếng Anh
IMF Business School

Chương trình MBA về Thời trang từ IMF hướng đến đối tượng rất rộng, hồ sơ của thế giới kinh doanh, những người muốn củng cố phần thời trang hoặc ngược lại, các tín đồ thờ ... [+]

MBA thời trang IMF cho phép bạn:

Trở thành một chuyên gia trong các cơ sở cơ bản của ngành dệt may của Thế kỷ XXI theo quan điểm kinh doanh.Biết các phương pháp được sử dụng bởi một thương hiệu thời trang để tiếp cận đối tượng mục tiêu: báo chí chuyên ngành, tổng quát, quan hệ công chúng, sự kiện, hình ảnh kỹ thuật số, v.v.Đánh giá sự phù hợp của các chiến lược thương mại khác nhau. Phân tích một kế hoạch tiếp thị, đánh giá và quyết định các kênh tiếp thị phù hợp, v.v.Thực hiện phân tích cạnh tranh về môi trường và thị trường và có thể dự đoán xu hướng mới và hành vi trong tương lai.Xây dựng, thực hiện và theo dõi chiến lược Quản lý kinh doanh thành công trong lĩnh vực thời trang và ngành dệt may.Có được kiến thức cần thiết cho việc định hướng và quản lý các ngành khác nhau cho phép hoạt động chính xác của một công ty, chi phối các hướng dẫn cơ bản về việc tạo và thực hiện từng ngành.Làm cho ý tưởng của bạn hiệu quả bằng cách sử dụng các phương tiện và kênh thích hợp trong bối cảnh thiết kế hiện tại.... [-]
Tây Ban Nha Madrid
Tháng Chín 2019
Người Tây Ban Nha
Bán thời gian
12 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh