MBASTUDIES

So sánh {mbastudies-1-year-mba:plural} về Dịch vụ khách sạn ở châu Á 2020/2021

Chương trình MBA 1 năm đào tạo sinh viên cho các vị trí lãnh đạo trong thế giới doanh nghiệp. Họ có thể có được kiến ​​thức thiết yếu trong các lĩnh vực kinh tế, tài chính, tiếp thị và nguồn nhân lực trong khi học tập kỹ năng làm việc theo nhóm và quản lý.

Học về các yếu tố của hoạt động điều hành và các chiến lược quản lý của các công ty dịch vụ nhà hàng, khách sạn là hai trong số các mục tiêu học tập của các khóa học quản lý dịch vụ khách sạn. Các cơ hội xin việc sau khi tham gia các khóa học về quản lý dịch vụ khách sạn bao gồm khách sạn, nhà hàng, và các công ty du lịch.  

Sinh viên hoàn thành một phần của văn bằng của họ ở châu Á đang phát triển về số lượng. Hiện nay, các nền kinh tế lớn thứ hai và thứ ba tại châu Á. Nhưng không giới hạn, các học sinh đã mô tả thời gian của họ ở châu Á như các kinh nghiệm tốt nhất của cuộc sống của họ. Hôm nay, ba trong số bốn quốc gia đông dân nhất trên thế giới là ở châu Á: Trung Quốc, Ấn Độ, và Indonesia.

Xem tất cả {mbastudies-1-year-mba:plural} về Dịch vụ khách sạn ở châu Á 2020/2021

1 Kết quả trong Dịch vụ khách sạn, Châu Á Filter

MBA trong quản lý khách sạn quốc tế

The Emirates Academy of Hospitality Management
MBA 1 năm
Tháng 9 2021
<
Toàn thời gian
<
Bán thời gian
Anh
Khuôn viên trường

Học viện cung cấp các chương trình Thạc sĩ được công nhận đầu tiên ở khu vực vùng Vịnh được công nhận tại UAE, Anh và Australia. giám đốc điều hành khách sạn cao cấp từ khắp n ...

Đọc thêm