$close

Bộ lọc

Xem kết quả

So sánh Các Chương trình EMBA Bán thời gian về Quản trị kinh doanh ở Lausanne Thụy Sĩ 2022/2023

Chương trình MBA dành cho các nhà quản lý (EMBA) được thiết kế dành cho những người đi làm có nhiều kinh nghiệm làm việc mong muốn và sẵn sàng để học các kĩ năng cần thiết để làm trong các vị trí quản lý và lãnh đạo điều hành. Các chương trình này sẽ giúp bạn khám phá sâu hơn về sự lãnh đạo, tài chính, m… Đọc thêm

Chương trình MBA dành cho các nhà quản lý (EMBA) được thiết kế dành cho những người đi làm có nhiều kinh nghiệm làm việc mong muốn và sẵn sàng để học các kĩ năng cần thiết để làm trong các vị trí quản lý và lãnh đạo điều hành. Các chương trình này sẽ giúp bạn khám phá sâu hơn về sự lãnh đạo, tài chính, marketing, và các chủ đề có liên quan khác.

Thụy Sĩ (tiếng Đức: Schweiz, tiếng Pháp: Suisse, tiếng Ý: Svizzera, Romansch:. Svizra Thụy Sĩ có một số các trường đại học điển nổi tiếng thế giới như ETH Zurich, EPFL tại Lausanne, IHEID tại Geneva, Đại học Lausanne hoặc Đại học St Gallen. giữ trong tâm trí, nó 's tốt hơn để nói được ngôn ngữ địa phương, vì vậy nếu bạn có thể ' t nói hoặc tiếng Pháp, tiếng Đức hoặc Ý, tốt hơn đi cho một khóa học ngôn ngữ đầu tiên.

Lausanne được biết đến trên toàn thế giới cho các bảo tàng của họ về nghệ thuật ứng dụng và mỹ và tám thư viện lớn, mà còn cho các giáo dục đẳng cấp thế giới. Tất cả các lĩnh vực khoa học được bảo hiểm, và bạn có thể học bất cứ điều gì từ kinh doanh và kinh tế, thể thao, y học và công nghệ.

Đọc ít hơn
Tìm hiểu thêm về việc học tập ở ở Thụy Sĩ
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
$format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
Được đề xuất Mới nhất Chức danh
EHL Hospitality Business School
Lausanne, Thụy Sĩ +1 Hơn

Our Executive MBA gives you more than business intellect. It equips you with the hard and soft skills you need to lead an organization that puts service excellence at its core ... +

Our Executive MBA gives you more than business intellect. It equips you with the hard and soft skills you need to lead an organization that puts service excellence at its core. With services contributing 65% to global GDP, organizations across the world are seizing opportunities in this lucrative space. However, many are missing a vital component to success – customer experience. -
EMBA
Bán thời gian
18 tháng
Anh
Tháng 9 2022
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Khuôn viên trường
Trực tuyến