Chương trình EMBA về Bán hàng ở Tây Ban Nha

Tìm kiếm Các Chương trình EMBA về Bán hàng ở Tây Ban Nha 2019

Bán hàng

Một EMBA có thể là giải pháp. Nó cho phép bạn để giữ cho công việc của bạn, học hỏi từ các chuyên gia và áp dụng những kỹ năng mới ngay lập tức trở lại trong lực lượng lao động.

Với MBA trong Quản lý bán hàng, bạn sẽ phát triển các kỹ năng cần thiết để quản lý hiệu quả hàng ngày và thành công mấu chốt của bất kỳ tổ chức dựa trên doanh số bán hàng. Độ này cung cấp nhiều cho các học sinh từ việc quản lý các cuộc họp và thúc đẩy lực lượng bán hàng để dẫn đầu và đội ngũ huấn luyện.

Tây Ban Nha (tiếng Tây Ban Nha: España) là một quốc gia đa dạng chia sẻ bán đảo Iberia với Bồ Đào Nha ở phía Tây của biển Địa Trung Hải. Tây Ban Nha được xem là một đất nước kỳ lạ ở châu Âu do người dân thân thiện và lối sống thoải mái. Thời gian bình thường cho các khóa học đại học ở Tây Ban Nha là 4 năm, ngoại trừ Y và độ đôi, trong đó có 6. Madrid và Barcelona cũng được biết đến các thành phố trên toàn thế giới với các món ăn của mình, cuộc sống về đêm sôi động, và văn hóa dân gian nổi tiếng thế giới và lễ hội.

Các Chương trình EMBA về Bán hàng Hàng đầu ở Tây Ban Nha 2019

Đọc nhiều hơn

Executive MBA - Quản trị Kinh doanh và bán hàng

Formato Educativo
Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian 10 tháng July 2019 Tây Ban Nha Madrid Spain Online + 1 nhiều hơn

Trong Chương trình Gadex trong Quản trị Kinh doanh và Kinh doanh Sinh viên sẽ được học những cách sáng tạo nhất để quản lý, dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng kỹ thuật cũng như tổ chức bán hàng riêng của mình. Vì vậy, chúng tôi sẽ làm việc thông qua một học tập rất giáo khoa và thiết thực, với những trường hợp thực sự mà sẽ giúp học sinh trong công việc hàng ngày của họ với đội ngũ bán hàng hoặc bên trong nó. [+]

Bất kỳ công ty hiện nay có vai trò quan trọng trong mục tiêu kinh doanh của bạn, mà là không ai khác hơn sự cần thiết phải truyền đạt những gì làm việc và do đó những gì bán hoặc cung cấp ra thị trường.

tối đa Đây là hiện diện trong tất cả các loại hình kinh doanh; cho dù lợi nhuận tư nhân hoặc công cộng, hoặc có hoặc không, mỗi doanh nghiệp phải truyền tải cung cấp cho khách hàng.

Trong giả thuyết này, mỗi doanh nghiệp sẽ thấy hai bộ phận chủ yếu nhằm mục đích để đảm bảo rằng thông tin liên lạc này là đầy đủ; Tuy nhiên tuyệt vời đó là sản phẩm của chúng tôi, nếu không chúng ta có thể truyền đạt cho các khách hàng tiềm năng, chúng tôi không thể di chuyển về phía trước. Hai bộ phận là Marketing và Bán hàng, và phải làm việc cùng nhau và phối hợp tiếp thị sản phẩm cách của chúng tôi.... [-]