Các Chương trình EMBA về Bán hàng

So sánh 4 Các Chương trình EMBA về Bán hàng

Bán hàng

Bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (EMBA) hoặc bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA), được thiết kế cho những cá nhân đã có một con đường nghề nghiệp và muốn nâng cao kiến ​​thức của họ trong các lĩnh vực được lựa chọn để mở rộng cơ hội nghề nghiệp của họ. Nhiều sinh viên tiếp tục làm việc trong khi đạt được trình độ này.

EMBA trong Bán hàng là gì? Điểm mấu chốt của bất kỳ tổ chức nào phụ thuộc vào doanh số bán hàng, vì vậy bắt buộc mọi người trong các vị trí bán hàng phải có kỹ năng, bí quyết và đặc điểm cần thiết để tạo khách hàng tiềm năng, theo dõi khách hàng và giao dịch gần gũi. Để giúp học sinh làm được điều đó, các khóa học trong chương trình này tập trung vào việc nâng cao năng lực tư duy chiến lược và khả năng phân tích phê bình của người tham gia cũng như cách giảng dạy để áp dụng các lý thuyết khác nhau để giải quyết các vấn đề kinh doanh phức tạp. Truyền thông và lãnh đạo cũng có xu hướng tập trung chủ yếu vào các khóa học này, cũng như học cách xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp và duy trì các môi trường hợp tác xã.

Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này có xu hướng được trang bị những kỹ năng giao tiếp cao cấp cũng như khả năng suy nghĩ và phân tích chiến lược mạnh mẽ. Mỗi đặc điểm này có thể có ích không chỉ trong lĩnh vực bán hàng mà còn trong tất cả các khía cạnh khác của cuộc sống của một sinh viên tốt nghiệp.

Chi phí của EMBA rất khác nhau. Các yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí cuối cùng của giáo dục bao gồm vị trí của trường, chương trình đã chọn, thời gian của chương trình và tổng chi phí sinh hoạt.

Các cá nhân có bằng EMBA bán hàng có thể thấy rằng họ có cơ hội để khám phá nhiều sự nghiệp thú vị. Ngoài việc làm việc trong lĩnh vực hàng hóa hoặc chứng khoán, sinh viên tốt nghiệp có thể thành công trong vai trò quản lý tiếp thị, quản lý bán hàng trực tuyến, quản lý tiếp thị kỹ thuật số, người quảng cáo quảng cáo, nhân viên cho vay, người quản lý mua, môi giới bất động sản, đại lý dịch vụ tài chính hoặc bán buôn Tiêu biểu.

Các lớp học trực tuyến linh hoạt và thuận tiện cho những người đã có sự nghiệp. Tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.

Đọc nhiều hơn

EMBA trong quản lý bán hàng

German Business School
Tại trường Bán thời gian 2 năm September 2018 Tuy-ni-si Tunis

Chương trình EMBA Quản lý bán hàng cung cấp tham gia của nó có giá trị kiến ​​thức cần thiết để phát triển một lực lượng bán hàng và phối hợp các hoạt động bán hàng. Tham gia vào chương trình này sẽ thúc đẩy động lực của người lao động và cải thiện nhờ vào thái độ bán hàng thúc đẩy hướng tới khách hàng. [+]

EMBA Quản lý bán hàng

GBS Executive MBA (Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh) chương trình mục tiêu giám đốc điều hành của công ty, các nhà quản lý hiện tại và tương lai, cho phép họ có được mức độ uy tín này trong khi tiếp tục giữ công việc toàn thời gian hiện tại của họ.

Chương trình EMBA tập trung vào phát triển tư duy quản lý chiến lược của học viên mà sẽ cho phép họ thực hiện các phân tích quan trọng của bất kỳ tình hình kinh doanh và áp dụng lý thuyết quản lý khác nhau để giải quyết vấn đề kinh doanh. Một khía cạnh quan trọng của chương trình là phát triển các kỹ năng lãnh đạo và truyền thông và mạng lưới chuyên môn xây dựng thông qua các hoạt động xây dựng nhóm và làm việc nhóm. Ngoài ra, các học viên học cách sử dụng các công cụ cần thiết cho nghiên cứu kinh doanh và vào cuối của chương trình có thể tích hợp và áp dụng các kiến ​​thức đã nhận được đến khu vực của họ về sự riêng biệt.... [-]


Tổng giám đốc điều hành trong doanh số bán hàng và tiếp thị quốc tế

OUS Royal Academy of Economics and Technology in Switzerland
Qua mạng Bán thời gian 12 tháng Ghi danh mở rộng Thụy Sĩ Zürich

Đây Thạc sĩ Điều hành (EMBA) trong kinh doanh quốc tế và chương trình nghiên cứu Marketing là lý tưởng cho những sinh viên đã làm việc trực tiếp sau trung học trong ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý trong lĩnh vực tương tự hoặc tương tự, [+]

3 TOP ĐẠI HỌC = 1 ĐỘ CHÂU ÂU Tất cả các học sinh sẽ có ngoài ABM Diploma một Diploma doanh với Đại học Dąbrowa Gornicza (WSB) và Đại học Quốc gia Taras Shevchenko. 3 Các trường Đại học trên châu Âu = nhất Virtual / Program cách = 1 Top Diploma châu Âu THỤY SĨ + EU + TOP XẾP HẠNG 500

Tiến chuyên môn của bạn tại ABM

Kết nối với các học viên và các nhà lãnh đạo giống như bạn trong các chương trình thạc sĩ trực tuyến của chúng tôi. Bạn sẽ đi xa như tâm trí của bạn sẽ đưa bạn như một sinh viên thạc sĩ tại ABM.

Đối với các nhà nghiên cứu học thuật và giáo dục... [-]


Executive MBA | Tiếp thị

EMAS Eurasian Management & Administration School
Qua mạng Tại trường Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian Bán thời gian 12 - 18 tháng Ghi danh mở rộng Nga Moscow Nizhny Novgorod + 4 nhiều hơn

NHẬN ĐƯỢC GIẢM GIÁ 50% GIỮ XE hoặc TIỀN! Phí bảo hiểm nâng cao (1) Toàn thời gian trong khuôn viên trường ở Nga, (2) Học tập kết hợp hoặc (3) Chương trình giáo dục thực hiện trực tuyến cho những người cần có kỹ năng quản lý hiện đại trưởng thành để làm việc ở các vị trí cấp cao và không hài lòng với kiến ​​thức cơ bản được cung cấp bởi hầu hết các trường kinh doanh học thuật. Vì tiếp thị [+]

NHANH LÊN! GIẢM GIÁ 50% PHÍ HỌC PHÍ THẮNG GIỮ XE! - ÁP DỤNG NGAY BÂY GIỜ!

Học tiếng Anh!

Phí bảo hiểm cao cấp F1) Toàn thời gian trong khuôn viên trường ở Nga, (2) Học tập kết hợp hoặc (3) 100% Chương trình giáo dục thực hiện trực tuyến cho những người cần có kỹ năng quản lý hiện đại trưởng thành để làm việc ở các vị trí cấp cao và không hài lòng với kiến thức được đưa ra bởi hầu hết các trường kinh doanh học thuật. Vì tiếp thị

2 bằng cấp có uy tín: Bằng MBA của EMAS ( Nga) bằng MBA của trường Kinh doanh GFKM ( Liên minh châu Âu, Ba Lan) đảm bảo.... [-]


Executive MBA - Quản trị Kinh doanh và bán hàng

Formato Educativo
Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian 10 tháng November 2018 Tây Ban Nha Madrid Spain Online + 1 nhiều hơn

Trong Chương trình Gadex trong Quản trị Kinh doanh và Kinh doanh Sinh viên sẽ được học những cách sáng tạo nhất để quản lý, dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng kỹ thuật cũng như tổ chức bán hàng riêng của mình. Vì vậy, chúng tôi sẽ làm việc thông qua một học tập rất giáo khoa và thiết thực, với những trường hợp thực sự mà sẽ giúp học sinh trong công việc hàng ngày của họ với đội ngũ bán hàng hoặc bên trong nó. [+]

Bất kỳ công ty hiện nay có vai trò quan trọng trong mục tiêu kinh doanh của bạn, mà là không ai khác hơn sự cần thiết phải truyền đạt những gì làm việc và do đó những gì bán hoặc cung cấp ra thị trường.

tối đa Đây là hiện diện trong tất cả các loại hình kinh doanh; cho dù lợi nhuận tư nhân hoặc công cộng, hoặc có hoặc không, mỗi doanh nghiệp phải truyền tải cung cấp cho khách hàng.

Trong giả thuyết này, mỗi doanh nghiệp sẽ thấy hai bộ phận chủ yếu nhằm mục đích để đảm bảo rằng thông tin liên lạc này là đầy đủ; Tuy nhiên tuyệt vời đó là sản phẩm của chúng tôi, nếu không chúng ta có thể truyền đạt cho các khách hàng tiềm năng, chúng tôi không thể di chuyển về phía trước. Hai bộ phận là Marketing và Bán hàng, và phải làm việc cùng nhau và phối hợp tiếp thị sản phẩm cách của chúng tôi.... [-]