Bằng kép MBA
B.H.M.S. Business & Hotel Management School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Lucerne, Thụy Sĩ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tổng quan
Bằng MBA kết hợp với kinh nghiệm trong ngành mang lại giá trị và uy tín đáng kể với các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới. Bằng MBA của York St John được thiết kế để cho phép sinh viên tốt nghiệp nâng cao hơn nữa kiến thức và khả năng quản lý của họ thông qua học tập ứng dụng bằng cách sử dụng nghiên cứu trường hợp, làm việc nhóm và ví dụ kinh doanh thực tế. Kết hợp chuyên môn quản lý của Trường Kinh doanh York và danh tiếng mạnh mẽ của BHMS trong quản lý khách sạn và kinh doanh, MBA mang đến cơ hội học hỏi và phát triển chuyên môn quản lý của sinh viên trong môi trường toàn cầu thực sự. Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới với các ngành dịch vụ chất lượng cao, ngành khách sạn và tài chính, và sự đổi mới trong một số lĩnh vực. Bên cạnh chương trình giảng dạy MBA cốt lõi, sinh viên có thể chọn chuyên ngành BHMS thông qua nghiên cứu một mô-đun bổ sung và tập trung vào dự án nghiên cứu của họ. Do đó, sinh viên có cơ hội theo một chương trình giảng dạy đương đại để có được cái nhìn sâu sắc và kỹ năng tập trung vào các hoạt động kinh doanh chính trong một lĩnh vực cụ thể và khám phá nhiều sự phát triển đa ngành. Nghiên cứu trường hợp, xử lý dữ liệu và dự án đảm bảo rằng việc học được áp dụng và có giá trị nghề nghiệp thực sự.
Mục tiêu của chương trình
Chương trình nhằm mục đích:
- Phát triển bạn như một người quản lý và lãnh đạo tiềm năng.
- Giúp bạn phát triển sự hiểu biết đúng đắn về các kỹ năng cần thiết để đảm nhận vai trò trong bất kỳ tổ chức nào.
- Phản ánh nguyện vọng trong sự phát triển của các nhà quản lý có trách nhiệm và đạo đức.
- Hỗ trợ phát triển các kỹ năng lãnh đạo để hoạt động hiệu quả và thành thạo trong bối cảnh quốc tế.
Chương trình bao gồm một khối nghiên cứu chuyên sâu gồm 6 tháng học toàn thời gian, sau đó là Điều tra nghiên cứu độc lập, cho phép sinh viên theo đuổi một nghiên cứu chuyên sâu về một lĩnh vực liên quan đến tương lai của họ. Nghiên cứu có thể được hoàn thành cùng với thời gian thực tập có lương là 6 tháng ở Thụy Sĩ hoặc ở nước ngoài cho sinh viên muốn có thêm kinh nghiệm làm việc trước khi tiếp tục theo dõi sự nghiệp. Ngoài ra, sinh viên có thể trở lại vị trí toàn thời gian trong giai đoạn này của chương trình. Chương trình này phù hợp với các ứng viên có bằng cử nhân, đã có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc và đang muốn tham gia hoặc được thăng chức trong một ngành hoặc lĩnh vực cụ thể. Ứng viên có nhiều kinh nghiệm quản lý, người không có bằng Cử nhân, sẽ được đánh giá trên cơ sở cá nhân.
Đào tạo công nghiệp trả phí ở Thụy Sĩ
Đào tạo ngành là một phần không thể thiếu trong triết lý học tập tại BHMS và cung cấp cơ hội để có được kinh nghiệm làm việc được trả lương trong một môi trường văn hóa khác như một phần của sự phát triển nghề nghiệp. Tùy thuộc vào kinh nghiệm trước đây của sinh viên, kỹ năng ngôn ngữ và mục tiêu nghề nghiệp, một loạt các vị trí trên các lĩnh vực chức năng cốt lõi của ngành khách sạn có thể được thực hiện trong học kỳ 2 của chương trình. Điều này sẽ cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm ngành dịch vụ vô giá và các kỹ năng chuyển nhượng, quan trọng đối với rất nhiều ngành công nghiệp. Mức lương đào tạo ngành tại Thụy Sĩ, được đàm phán giữa hiệp hội của người sử dụng lao động và Hiệp hội nhân viên, hiện được đặt ở mức tối thiểu 212 CHF mỗi tháng. Từ mức lương này, sinh viên phải trả tiền phòng, bảng và thuế. Thu nhập ròng trung bình mỗi tháng thay đổi từ CHF 1'20 đến 1'400. Một loạt các cơ hội vị trí cũng tồn tại trên phạm vi quốc tế, với thời gian hợp đồng và mức lương theo giấy phép lao động địa phương / quốc gia và các quy định khác. Sinh viên có kinh nghiệm làm việc đáng kể trước đây có thể chọn quay lại làm việc toàn thời gian trong khi hoàn thành mô-đun Điều tra Nghiên cứu MBA cuối cùng của họ.
Yêu cầu đầu vào
- Bằng cử nhân trong bất kỳ ngành học
- Trình độ IELTS 6.0 hoặc tương đương
- 2-3 năm kinh nghiệm làm việc
Nội dung khóa học
Sinh viên phải vượt qua 180 tín chỉ học tập theo quy định cho giải thưởng York St John của họ, cộng với 15 tín chỉ chuyên ngành bổ sung cho MBA BHMS với chứng chỉ chuyên môn. Khu vực chuyên môn được chọn cũng sẽ tạo thành trọng tâm của Điều tra nghiên cứu, cho phép sinh viên phát triển sự hiểu biết quan trọng toàn diện về khu vực họ chọn. Một lựa chọn các khóa học khác có thể thay thế hoặc sửa đổi các khóa học trên. Xin hỏi chương trình khóa học chi tiết tại thời điểm nộp đơn. Tín dụng màu xanh lam chỉ là tín dụng BHMS.
Chuyên ngành MBA BHMS
BHMS cung cấp ba chuyên ngành khác nhau cùng với chương trình MBA chung theo chương trình giảng dạy hiện đại và tiến bộ.
Quản lý Khách sạn Quốc tế
Chuyên ngành Quản lý Khách sạn Quốc tế cung cấp một chương trình học tập đa dạng và kích thích cho phép sinh viên đánh giá đầy đủ sự đa dạng và phức tạp của khách sạn toàn cầu. Nó cung cấp một kiểm tra có cấu trúc của ngành công nghiệp quốc tế và môi trường chính và thị trường chủ nhà, trong đó kinh doanh được phát triển và tiến hành. Hơn nữa, nó khám phá các đặc điểm của toàn cầu hóa và khách sạn toàn cầu, chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, công nghệ, sinh thái và môi trường pháp lý trong đó quản lý khách sạn toàn cầu diễn ra.
Sự đổi mới và ảnh hưởng kinh doanh
Chuyên môn Đổi mới và Khởi nghiệp được thiết kế để hiểu rõ hơn về bản chất của ý tưởng kinh doanh mới và tinh thần kinh doanh để trang bị cho sinh viên bộ kỹ năng đặc biệt cần có khi tạo liên doanh kinh doanh mới. Nó tập trung đặc biệt vào các lĩnh vực hỗ trợ toàn bộ quá trình khởi nghiệp, như phát triển ý tưởng, mô hình và quy trình kinh doanh mới và độc đáo, chuẩn bị và đệ trình kế hoạch kinh doanh, xác định lợi thế cạnh tranh của công ty và quá trình đổi mới giá trị vì xã hội.
Tiếp thị toàn cầu
Trong chuyên ngành Marketing toàn cầu, sinh viên kiểm tra các cơ hội được cung cấp bởi các công cụ kỹ thuật số và các nền tảng truyền thông xã hội quan trọng bao gồm Facebook, Twitter, LinkenIn để tăng cường các chiến dịch tiếp thị. Các biến thể văn hóa và địa lý trong việc sử dụng và quy ước SoMe và ý nghĩa kinh doanh cũng được khám phá và đưa vào thực tiễn thông qua việc phát triển một chiến dịch SoMe quốc tế.