MBA Quản lý Thời trang - Chuyên ngành Truyền thông
IFA Paris
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Paris, Pháp
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
24 - 24 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 14.800 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Phí đăng ký 150 EUR
Giới thiệu
IFA Paris MBA được chứng nhận bởi FEDE (Fédération Européenne Des Écoles)
- Thời lượng: Chương trình 24 tháng bằng tiếng Anh
- Cơ sở: Paris
- Tín dụng ECTS: 120
- Phí đăng ký: € 150
- Học phí: 14.800 €
- Giới hạn: 25 sinh viên mỗi lớp
"Thời trang trong thời đại truyền thông xã hội rất sôi động"
Giới thiệu
Hơn bao giờ hết, các chuyên gia thời trang cần thể hiện sự linh hoạt và khả năng thích ứng với môi trường kinh tế khó khăn hơn, nhưng cũng để thay đổi xu hướng và sự thay đổi của người tiêu dùng trong hệ thống thời trang, với nhu cầu ngày càng tăng về các phương thức kinh doanh bền vững và đạo đức hơn. Các công ty đang tìm kiếm các nhà quản lý có thể phát triển các trải nghiệm xã hội và hấp dẫn hơn để khuyến khích người tiêu dùng kết nối và có thể tự tin điều hướng các chiến lược đổi mới trong môi trường kỹ thuật số.
Được chuyển giao từ năm 2008, MBA Quản lý thời trang của chúng tôi đã được cải tiến hoàn toàn để tận dụng tối đa các IFA Paris cũng như kiến thức chuyên môn của chúng tôi về các công nghệ tiên tiến và trong việc điều chỉnh các phương pháp bền vững hơn cho ngành thời trang.
Ưu tiên của chúng tôi: cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp các kỹ năng tiếp thị và quản lý xuất sắc cần thiết để điều hướng bối cảnh thay đổi này. Khi ngành công nghiệp đang hướng tới việc tạo ra nhiều ngách hơn để duy trì lợi nhuận lâu dài cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, chúng tôi đã phát triển BA chuyên ngành đạt được sự kết hợp giữa savoir-faire truyền thống của Pháp và hiểu biết sâu sắc về nhu cầu tương lai của thời trang may mặc, truyền thông thời trang và ngành công nghiệp xa xỉ:
- Phương tiện (chương trình này)
- Sang trọng
- Quần áo
Hình ảnh: sự thể hiện tinh thần của một ai đó hoặc một cái gì đó… Nếu chúng ta coi thời trang như một ngôn ngữ, thì vai trò của nó như một phương tiện nhận thức là hiển nhiên. Hình dáng cơ thể, tính cách, phong cách của chúng ta, ở một mức độ nhất định, đều được định hình bởi hình ảnh được phản chiếu qua tấm gương của các phương tiện thời trang.
Ngành công nghiệp đang trải qua một sự thay đổi tâm lý. Cho đến gần đây, các cá nhân luôn cố gắng đạt được một “cái tôi mong muốn” có thể trở thành một bản sao hoàn hảo của những gì được phản ánh trong các trang bóng của tạp chí. Giờ đây, khái niệm “bản thân mong muốn” đang dần bị bác bỏ và người tiêu dùng yêu cầu được nhìn thấy chính họ, như họ vốn có, qua lăng kính của các phương tiện truyền thông.
Chương trình MBA về Quản lý Thời trang - Chuyên ngành Truyền thông đã được tái cấu trúc để cho phép các ứng viên ủng hộ ý tưởng thể hiện chính xác. Thông qua sự kết hợp giữa các mô-đun thử nghiệm và sáng tạo, họ sẽ tạo ra các tác phẩm nghệ thuật và thị giác nhìn thời trang qua lăng kính nhân học.
Tất cả các chương trình của chúng tôi đều được trình bày rõ ràng xung quanh khuôn khổ ECTS như được xác định bởi công ước Bologne. Sau khi hoàn thành khóa học của mình, sinh viên nhận được tổng cộng 120 ECTS có thể dễ dàng chuyển tiếp nếu họ quyết định học thêm. Chương trình này cũng được chứng nhận bởi FEDE (Fédération Européenne des Écoles).
Muốn biết thêm thông tin về chương trình MBA này qua email? Nhấp vào đây → Gửi cho tôi thêm thông tin!
Chương trình MBA này cũng có sẵn để học trực tuyến trên trang web đào tạo từ xa của chúng tôi IFA Paris - Học Trực tuyến. Để xem tất cả thông tin trên phiên bản trực tuyến đầy đủ của khóa học này, hãy truy cập: Quản lý thời trang MBA - Chuyên ngành truyền thông (Trực tuyến).
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc khóa học
Năm 1:
Năm đầu tiên dành cho việc đạt được các kỹ năng và năng lực cốt lõi trong môi trường lớp học.
Khóa đào tạo chuyên sâu và thực tế này được thực hiện thông qua các mô-đun đã giảng dạy được tổ chức thành bốn nhóm mô-đun.
Hai trong số các nhóm của mô-đun này tạo thành các thành phần cốt lõi của Quản lý thời trang MBA. Nó chung cho cả ba chuyên ngành (Sang trọng, May mặc, Truyền thông):
Quản lý maketing
Việc nhóm này bao gồm một loạt các mô-đun sẽ được lập kế hoạch tuần tự dựa trên cấu trúc của một kế hoạch tiếp thị. Toàn bộ kiến thức mà học sinh thu nhận được sẽ chuẩn bị cho các em:
Phân tích các thách thức tiếp thị phức tạp dựa trên các nghiên cứu điển hình thực tế
Phân bổ các nguồn lực một cách chiến lược để đạt được các mục tiêu đã xác định trước
DNA thương hiệu thủ công cho phép đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững.
Vấn đề kinh doanh
Năng lực lắng nghe và diễn giải các tín hiệu của thị trường là thành phần quan trọng của các nhà quản lý ngày nay. Nó cần được liên tục trau dồi. Trong nhóm mô-đun này, sinh viên sẽ khám phá những nét đặc trưng của ngành thời trang từ quan điểm kinh tế và tài chính.
Ngoài mô-đun cốt lõi, Chuyên ngành truyền thông này tập trung vào hai nhóm mô-đun, đại diện cho gần một nửa chương trình học:
Ngữ cảnh thời trang
Nhóm mô-đun này sẽ giúp sinh viên hiểu sâu hơn về thế giới thời trang như một sự giao thoa giữa nghệ thuật và công nghiệp.
Hình ảnh & Truyền thông
Sinh viên sẽ được đặt trong bối cảnh thực tế và phát triển các kỹ năng kỹ thuật của họ thông qua một loạt các hội thảo thực hành từ chụp ảnh đến phóng viên sáng tạo.
Trong khi chương trình được cấu trúc xung quanh các mô-đun độc đáo và trải nghiệm học tập, điểm nổi bật là đội ngũ giảng viên có tay nghề và năng động của chúng tôi đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau. Nơi nấu ăn giáo dục thực sự này cho phép bạn hưởng lợi từ các quan điểm văn hóa khác nhau, từ đó kích thích xu hướng phân tích và giải quyết các vấn đề của bạn theo những cách sáng tạo và độc đáo.
Năm 2:
Năm thứ hai dành riêng cho việc thực hiện và thử nghiệm các kỹ năng này thông qua việc hoàn thành kỳ thực tập bắt buộc và phát triển luận án Capstone, một dự án cá nhân và độc đáo có nhiều nhờ vào IFA Paris việc học bằng phương pháp sư phạm.
Trong Dự án Capstone, sinh viên được kỳ vọng sẽ tạo ra mối liên hệ giữa kiến thức khóa học và hiểu biết thực tế của họ về các phương pháp hay nhất cập nhật của ngành để chuẩn bị một kế hoạch hoàn chỉnh cho một liên doanh kinh doanh.
Cuối cùng, từ khi thành lập cho đến khi tốt nghiệp và bất kể vị trí của họ, sinh viên sau đại học của IFA Paris sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ của một bộ phận duy nhất được gọi là “Trung tâm nghề nghiệp và cựu sinh viên”.
Tận dụng sự hợp tác mạnh mẽ với các nhóm như LVMH, Richemont hoặc Kering, Trung tâm Hướng nghiệp và Cựu sinh viên sẽ cung cấp quyền truy cập vào các sự kiện ra mắt thương hiệu độc quyền, trình diễn thời trang, triển lãm nghệ thuật hoặc triển lãm thương mại chuyên nghiệp để xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp của riêng sinh viên.
Tín dụng:
Năm 1: 60 ECTS
Tiếp thị & Quản lý - 18 ECTS
Vấn đề kinh doanh - 13 ECTS
Ngữ cảnh thời trang - 7 ECTS
Hình ảnh & Truyền thông - 22 ECTS
Năm 2: 60 ECTS
Thực tập - 20 ECTS
Dự án Capstone - 40 ECTS